Jennie nghe được câu nói xong, tép tỏi đang cầm trên tay bỗng rớt xuống.
Cô nghi ngờ mà nhìn về phía Jisoo, “Tình cảm của anh cùng Han Jiyoung rất là đặc biệt nha.”
“Mẹ nó.” Jisoo ghét bỏ cực kỳ, “Tên điên.”
“Anh làm gì mà trưa nay chỉ mời anh ấy cơm hộp vậy?” Jennie hỏi.
“Bởi vì anh muốn nuôi gia đình.” Jisoo cắt vài lát gừng tươi, bỏ vào chảo chà xát, “Anh không dẫn cậu ta đi ăn đồ cay nóng là tốt lắm rồi.”
Jennie duỗi đầu tò mò, “Vì sao phải dùng gừng xát đáy chảo?”
“Để khi chiên cá da cá không bị dính vào đáy chảo.” Jisoo đem cá trích bỏ vào, “Tiểu Jen, đập cho anh hai tép tỏi.”
“Ok, liền cho anh hai tép đẹp nhất.” Jennie đứng bên cạnh quan sát anh, phát hiện Jisoo thực sự biết nấu ăn.
Kim Jim chạy tới, “Mùi gì mà thơm thế? Vừa ngửi được thì chính là cá trích Hồ Động Đình rồi.”
Jennie cười với cậu, “Thính như mũi chó.”
“Mũi em là mũi đẹp đó.” Kim Jim nhìn một cái, tràn trề vui sướng, “Thơm quá đi chị ơi, lát nữa em sẽ ăn bằng thau nha.”
“Nhà chị có thau rửa chân thôi.” Jennie dặn dò: “Ăn xong rửa sạch sẽ để tối chị còn dùng nha.”
Kim Jim cắt lời, “Đàn bà con gái gì mà ‘tởm’ quá vậy, xem ra chị có khả năng lớn là có bệnh kín.”
Jennie cũng không thèm để ý, trực tiếp ôm eo Jisoo từ phía sau, với đầu bên cạnh hỏi: “Anh Jisoo ơi, anh nói xem, em có bệnh kín gì không?”
Jisoo vừa cười vừa trở cá, “Chị gái em toàn thân trên dưới đều có một làn da trắng như tuyết, có thể nhìn xuyên thấu, làm gì có cái bệnh kín nào.”
Jennie: “….”
Kim Jim như bị đấm một phát, tâm tình có chút suy sụp, “Em thật là ngốc mà, thật sự quên là hai người là người một nhà sẽ liên thủ lại để chống lại một kẻ địch như em.”
Nửa tiếng sau, ba món mặn một món canh được dọn lên bàn.
Kim Jim đặc biệt đề nghị, “Anh rể, anh em cùng uống rượu đi.”
Jennie dùng cái muỗng gõ đầu cậu, “Uống rượu giao bôi sao?”
Jisoo sảng khoái, “Nếu em muốn, anh sẽ uống cùng em.”
“Anh rể, tửu lượng của anh thế nào?” Kim Jim khoe khoang nói, “Em có thể uống được một xị rượu đó.”
“Dựa theo lượng em uống anh sẽ uống gấp năm.” Jisoo nói: “Nhưng mà không thể uống rượu Ngũ lương, loại này anh uống vào liền đau đầu lắm.”
“Thật là một người kén chọn.” Kim Jim đem cất ly đi, “Được rồi, em nói quá lên đó.”
Jennie cho hai người đàn ông mỗi người một hộp sữa, “Được rồi, được rồi, đều là người một nhà, miễn đi, uống nhiều hại sức khỏe.”
Kim t ngậm ống hút, làm mặt gian xảo sau khi nghe câu nói của cô, “Anh Jisoo , anh cũng nên chú ý một chút, nhớ dưỡng gan hộ thận nha.”
Jennie vừa nghe cậu nói bậy liền phiền lòng, gắp ngó sen nhét vào miệng cậu, “Trời ơi, em câm miệng dùm cái đi.”
Kim Jim di chuyển đầu lưỡi lùa ngó sen, sau đó nhai nhai hai ba cái liền nuốt xuống, “Em lại chọc trúng tâm sự của phụ nữ có chồng rồi.”
Jisoo chỉ ngồi im lặng mỉm cười lắng nghe hai chị em nói chuyện, cảm thấy cuộc trò chuyện của hai chị em thật quá buồn cười, chẳng khác nào được xem hài kịch ngay tại sân khấu.
Kim Jim uống thêm hai hộp sữa Vượng Tử nữa, ăn ba chén cơm, thẳng thắn khen ngợi, “Anh rể, em thật là yêu anh quá đi mất, đàn ông biết nấu ăn như hoa anh túc, em ăn ngon đến nỗi bị trúng độc luôn rồi.”
Jennie: “Vẫn chưa xong à? Khi nào em mới đi?”
“Bây giờ đã khuya như vậy, em phải đi đâu bây giờ? Chị phải lo lắng cho an toàn của em mới đúng.” Kim Jim quay đầu hét to một tiếng, “Anh Jisoo, anh lấy giúp em hộp sữa nữa đi, em muốn vị dâu tây.”
Jisoo đang đứng rất gần tủ lạnh, chọn cho cậu sáu bình sữa óc chó, “Đây nè, rất bổ dưỡng.”
“Trời ơi.” Kim Jim chớp đôi mắt, “Thì ra là cong cong quẹo quẹo muốn chửi em đây mà, sữa này dùng cho người bệnh về não, óc chó bổ não, em không thèm.”
Jennie ngồi trên sô pha, nhắm mắt lười phản ứng.
Kim Jim đột nhiên lấy ra một cái thẻ, dùng sức quạt quạt gió trước mặt Jennie, “Quỳ xuống, kêu Ảnh đế đi.”
Jennie đột nhiên trợn mắt, vừa muốn nổi giận, thì nhìn thấy đồ vật trên tay, giận dữ tiêu tan.
“Em đưa cho chị thẻ tín dụng làm gì? Chị không có tiền giúp em trả nợ đâu.”
Kim Jim nói, “Cầm đi, đây là tiền lì xì kết hôn em cho chị.”
Jennie ngắm ngắm, trêu chọc nói: “Tình huống này là như thế nào? Hiện tại ai cũng có thể làm thẻ tín dụng sao? Bên trong bao nhiêu đó? Ít quá chị không nhận đâu.”
“Phí mở thẻ là mười ngàn.” Kim Jim tức giận, “Em còn cố ý chọn tấm thẻ màu đỏ cho chị đó.”
Jennie không cảm động, “Đem về đi.”
“Chị đừng có chê ít, bên trong có sáu vạn sáu, vẫn đủ cho chị mua một ít vàng tây đó.” Kim Jim ương bướng nhét vào tay cô, “Chờ khi em thành Ảnh đế rồi, em lại cho chị thêm.”
Jennie cười, “Chị thật không cần đâu, bọn chị cũng không đãi tiệc. Em kiếm tiền cũng không dễ dàng gì, trời nóng đổ lửa phải mặc áo lông vũ, còn mùa đông phải ngâm nước sông.”
“Em không vất vả, đây là công việc của em, em nguyện ý ướt như chuột lột như thế.” Kim Jim đột nhiên tiến lại sát cô, hạ nhỏ giọng nói: “Chị, chị lấy đi, làm tiền riêng của chị, về sau có giận mà bỏ đi cũng có thể ở được một cái khách sạn ba sao.”
“Em thật sự muốn ăn đòn mà.” Jennie cũng không hề từ chối, “Được rồi, chị sẽ nhận.”
Kim Jim như trút được gánh nặng, “Mật mã là sinh nhật em.”
Jennie có chút ngốc nghếch, mờ mịt hỏi: “Sinh nhật em là ngày nào?”
Kim Jim: “???”
Đi tới nhà tặng lì xì, thuận tiện ăn chực bữa cơm, chưa tới 8 giờ, Kim Jim trước khi đi khỏi còn cường điệu nhắc đi nhắc lại hơn mười lần ngày sinh của cậu. Thế nào cũng bắt Jennie nhớ chính xác cậu mới chịu rời đi.
Jisoo đều, mẹ nó, mắc cười muốn chết, “Diễn hài kịch à?”