Hành động khác người của Kim Jim khiến cho Kim Joon Shin bất mãn.
Cách một cái bàn, Kim Joon Shin hỏi: "Sao thế?"
Kim Jim tức giận mặt đỏ bừng, điện thoại di động nắm trong tay nhưng miệng lại tức đến sùi bọt mép, ngồi một lúc lâu mới hồi phục trạng thái bình thường, tiếp tục cầm cái đùi gà thứ hai lên gặm, cậu gặm sạch sẽ không lãng phí chút thịt nào.
Sau đó đứng dậy nói: "Con đi ra ngoài đánh nhau cái."
Kim SooJin nhíu mày, "Giờ cơm mà con chẳng có chút quy củ nào."Jennie nói giúp cậu, "Mẹ cho em ấy đi đi, nó mà còn ngồi đây ồn ào không chịu nổi."
Kim Jim đi được vài bước, quay đầu như đang suy nghĩ gì đó, "Ba, ba có thể cho con mượn Đội trưởng Park một chút được không?"
Đội trưởng Park là Đội trưởng Đội cảnh vệ, anh ta rất giỏi võ thuật, lại còn đẹp trai lịch sự, phải nói là cực kỳ anh tuấn.
Kim Joon Shin khụ một tiếng, "Náo loạn."
"Cắt, ba đã không cho mượn mà còn hung dữ với con, một chút cũng không thèm quan tâm đến dân thường." Kim Jim bước đi cứng ngắc như cỗ máy, cậu ta hiện rõ sự không tự nguyện, nhưng vẫn một đường thẳng đi ra cửa.
Giữa đêm hè tháng tám, mở cửa đi ra ngoài hơi nóng liền ập đến.
Kim Jiyoeng nói cô ấy trèo tường vào chắc là đang ở hậu viện.
Kim Jim lấy điện thoại gọi cho cô ấy, lúc chờ đối phương nhấc máy, cảm thán nói: "Móa, nội bộ mâu thuẫn, chưa gì đã thua."
Điện thoại được kết nối, cậu liên tục chỉ trích, "Tôi phát hiện sở thích của cô thật khác người, cô ỷ mình có võ nghệ cao cường sao? Cô cũng không phải cún con, còn đòi chui lỗ chó, thật là xấu hổ."
Kim Jim "..." Hơn nửa ngày mới mở miệng, "Không phải chui vào mà là trèo vào."
Kim Jim, "Tường cao như vậy, cô chính là bò vào."
Kim Jiyoeng, "Đúng vậy, bò vào gặp phải chó."
Kim Jim kích động, đi đến hoa viên nắm trong tay một cọng cỏ đuôi chó.
"Nhớ đó! Cô chửi tôi, tôi có thể nói may mà cô là con gái bằng không tôi liền lấy côn nhị khúc ra đánh cô lưu lại trên người cô đầy vết thương."
Gió nổi lên, từng đợt, trong điện thoại có tiếng gió, âm thanh của Kim Jiyoeng có phần bình tĩnh.
Cô thấp giọng cười một tiếng, "Kim Jim, nhìn không ra, sở thích của anh cũng thật là đặc biệt, còn muốn dùng đồ chơi nữa."
Mỗi một chữ đều có ý đồ không trong sáng, Kim Jim cân nhắc, phát hiện ra mình bị đùa giỡn.
Anh nhất thời nghẹn lời, không biết sao, trong lòng lại có chút ngứa ngáy.
Kim Jiyoeng nói, "Này, quay đầu đi."
Cách đó mấy mét, Kim Jiyoeng giơ di động nhìn cậu cười.
Kim Jiyoeng hôm nay ăn mặc có phần thoải mái, quần sọc cùng áo thun trắng, lộ ra hai cái đùi vừa thẳng lại vừa dài. Dưới mắt cá chân có đeo một chuỗi ngọc của dân tộc ít người, làm cho mỗi bước đi của cô kèm theo tiếng lục lạc giòn giã.