C58

1.3K 64 0
                                    

Bộ dáng của Jisoo bức người, tóc anh dường như đang bị đốt cháy.
 
Lý trí của Kim Jim đã trở về, cảm thấy nếu anh như thế này sẽ làm hư mọi việc, thế là cậu ôm Nini, “Anh rể, anh rể!”
 
Jisoo vẫn bước nhanh chân về phía trước không có ý định quay đầu.
 
Trong nháy mắt Nini vung đôi tay bé bỏng, “Cha bức, cha bức*.”
 
(*) Ý bé là ba đẹp trai bức người, bắt chước những gì Kim Jim dạy lúc trước.
 
“Xong rồi, con bé bị ép thành nghiện rồi.” Kim Jim âm thầm sợ hãi thán phục.
 
Nghe tiếng con gái yêu gọi mình, Jisoo dừng ngay động tác, quay đầu, thấp mắt, ôm lấy Nini, buông tay suy nghĩ một chút sau đó giao lại cho Kim Jim, “Ôm.”
 
“Anh rể, anh tuyệt đối đừng có đánh nhau đó.” Lời nói Kim Jim như thấu hiểu, “Đánh không thắng, bọn hắn khá nhiều người.”
 
Sắc mặt Jisoo vẫn lạnh như cũ, vẫn là câu nói kia, “Chuyện của hai chị em em, lát nữa sẽ tính sổ sau.”
 
Kim Jim sững sờ, kỹ năng diễn xuất bùng nổ, nước mắt nhanh chóng rớt xuống, nhìn Nini nói: “Bé con, cậu con không giúp được con rồi, ba con tính tìm mẹ con tính sổ. Thương con mới có 25 cân(*), có thể thành bánh bao thịt heo.”
 
(*) Theo đơn vị đo khối lượng của Trung Quốc, xấp xỉ 12,5kg.
 
Jisoo: “…”
 
Nhìn theo bóng lưng người đang bước đi, Kim Jim lại làm bộ làm tịch, “Anh rể, anh có muốn em giúp anh đánh nhau không?”
 
Vừa nói vừa ngồi lại trong xe, ôm Nini tiếp tục lăn lộn ăn dâu tây.
 
----
Nhà họ Kim.
 
Jennie nói chuyện với Kim Jung xong, đang chuẩn bị đi đón Nini, tay vừa để lên tay vặn cánh cửa, thì cánh cửa liền mở ra, một lực cực lớn từ bên ngoài đẩy tới.
 
Jennie né không kịp, bị cánh cửa đẩy té trên mặt đất. Đã thế cái trán còn bị đụng một cái “Cốp” một tiếng, trước mắt cô liền tối thui.
 
“Ôi, đau!”
Còn chưa kịp nói gì, chỉ nghe tiếng nói chấn động của Jisoo kêu, “Jennie!”
 
Lưng Jennie nổi lên một tầng mồ hôi, không để ý đến đau, mở mắt ra, trong nháy máy đầu óc bế tắc, “Anh, sao anh lại tới đây?”
 
Còn tốt, còn nhận ra người, còn có thể nói chuyện, có nghĩa là không có bị đụng đầu đến ngốc rồi.
 
Lo lắng của Jisoo trong khoảnh khắc bị buồn bã cùng phẫn nộ thay thế.
 
Jennie vừa rồi mở cửa, một người, sắc mặt không tốt, người này, đúng là giống như trước đây không cần tình thân.
 
Jisoo đem tin tức tổng hợp lại, đưa ra một cái kết luận nhanh chóng và chắc chắn – Kim Jung nhất định là khiển trách Jennie.
 
Ánh mắt anh trầm xuống, muốn xông vào trong phòng.
 
Phản ứng của Jennie nhanh nhạy, bổ nhào qua ôm đùi anh, “Jisoo.”
 
Vừa vặn bị ngăn cản như vậy, giận dữ của Jisoo thoáng chút giảm xuống một chút.
 
Kim Jung nhìn hết tất cả những gì xảy ra nhìn vào trong mắt, sau đó hừ lạnh một tiếng, sau đó khôi phục lại biểu cảm bất cần thân tình. Không chút khách khí nào là kết luận: “Bản tính khó dời.”
 
Bên mặt Jisoo lạnh lẽo, sườn mặt kéo căng, không nói một câu, thậm chí còn không nhìn ông một cái nào.
 
Anh cúi người, dắt tay cánh tay Jennie, đỡ cô dậy.
 
Jennie hãi hùng, khiếp vía, nhanh chóng nắm chặt tay anh, sợ anh lại gây chuyện.

 
Cũng may Jisoo còn hiểu rõ, nghiến răng nói ra một chữ, “Đi.”
 
Jennie nuốt nuốt yết hầu, thử dò xét nói: “Nini đang ở bên ngoài, muốn nhìn ông …”
 
Hai chữ ông nội còn chưa nói hoàn chỉnh, Jisoo gầm lên giận dữ, “Có đi hay không?”
 
Trong trí nhớ Jennie, loại hành xử thể hiện tính tình tàn bạo như vậy đối với cô vẫn là lần đầu tiên.
 
Nhận ra được tính nghiêm trọng của sự việc, Jennie thức thời tranh thử thời gian gật đầu, “Đi đi liền.”
 
Hai người bước ra khỏi nhà họ Hạ, mặt Jisoo vẫn lạnh lẽo như cũ không có dấu hiệu ấm lên.
 
Trong bóng đêm, đèn đuốc sau lưng càng ngày càng mờ nhạt.
 
Jennie nửa bị kéo nửa bị ép, nhịn không được mở miệng, “Anh làm em đau.”
 
Bước chân Jisoo không ngừng, nhưng lực tay vẫn buông lỏng một chút.
 
Jennie rèn sắt khi còn nóng, đáng thương kêu lên, “Ông xã.”
 
Jisoo bỗng nhiên dừng bước, quay đầu nhìn cô một cái, vừa yêu vừa hận nghiến răng, “Jennie, chơi rất vui đúng không?”
 
“Em không phải đang chơi đùa.” Jennie nhìn anh, “Em đem con gái đến thăm ông nội.”
 
“Con bé không có ông nội!” Jisoo nghiêm túc cắt ngang.
 
Jennie nhất thời không nói gì, tâm tình chuyển biến, biết đây không phải thời điểm để bàn bạc chuyện này.
 
Jisoo tức lộn ruột, nhìn thấy bộ dạng cúi đầu đáng thương của cô, lý trí trở về một nửa, đè xuống cảm giác khó chịu trong người, chậm chậm nói xin lỗi, “Xin lỗi em, anh không nên hung dữ với em.”
 
Jennie một lần nữa ngẩng đầu, thấp giọng nói: “Em cũng có lỗi với anh, không nên giấu anh.”
 
Jisoo ngừng lại, tạm thời không có động tác tiếp theo.
 
Jennie đoán, anh đang chờ cô giải thích. Thế là một lần nữa sắp xếp lại lời nói, chậm rãi lên tiếng: “Lão gia tử không có làm khó em, ông ấy mời em vào nhà uống trà, trò chuyện với ông một chút. Ngoại trừ bắt đầu hơi khó một chút, còn lại đều rất vui vẻ.”
 
Jisoo cực nhẹ mà xì một tiếng.
 
Jennie đưa tay đỡ mặt anh, “Này.”
 
Jisoo nhăn nhăn mà nhìn cô.
 
“Mặt anh bị co quắp à?” Jennie nhíu mày.
 
Jisoo dùng lực, cọ cọ mở tay cô, xoay lưng, trầm mặc không nói lời nói đi về bên cạnh xe.
 
Người đàn ông này, lòng dạ rất sắt đá nha.
 
Jennie hít sâu, co cẳng chạy đuổi theo, “Chờ em một chút.”
 
Trong xe.
 
Kim Jim đem trái dâu cuối cùng chia ra làm hai, nhìn Nini nói: “Một nửa cho con, cậu thương con.”
 
Nini lại một lần nữa lập lại cái điệp khúc gà trống kia.
 
Kim Jim thấy con bé này ghê gớm, “Con là con gái đó, phải thận trọng chút đi. Này, ba mẹ con về kìa.”
 
Cậu tranh thủ thời gian xuống xe chào đón, “Anh Jisoo, anh bị thương sao? Em có Vân Nam bạch dược, có thể giúp anh trị thương.”
 
Jisoo không lên tiếng, ngồi lên ghế phụ, ôm lấy Nini, chăm chú không buông tay.
 
Jennie đẩy Kim Jim ra, “Em ra sau ngồi đi, chị lái xe.”
 
Kim Jim rất nhanh nhẹn đoán được là hai vợ chồng này đang cãi nhau. Cậu nằm sấp lên thành ghế Jisoo, “Anh Jisoo, em đã đặt trước rượu ngon ở nhà hàng, đêm nay hai chúng ta ngủ một phòng, em có thể giúp anh đắp chăn.”
 
Jennie: “Không có việc gì của em ở đây.”
 
“Người phụ nữ tội ác ngập trời kia, đi qua một bên đi.” Kim Jim đắc ý, “Anh Jisoo, anh đừng tùy tiện tha thứ cho chị ấy, dùng lạnh lùng mà hù dọa, không thì chị ấy không nghe lời đâu.”
 
Loại nói mát mẻ, khích tướng này kỳ thật có chút hiệu quả, Jisoo rốt cuộc nhịn không được lên tiếng, “Anh không ngủ cùng cậu.”
 
“Wow, tình yêu của anh dành cho chị em thật sự cảm động trời đất nha.” Kim Jim vỗ vỗ vai Jennie, cười hề hề nói: “Với cơ bắp săn chắc với cơ ngực rộng lớn như vậy, tối nay có bị thương chị cũng phải nhịn nha.”
 
Jennie biết em trai cô là đang giúp hai người giảng hòa, mười phần hiểu chuyện mà cấp một bậc thang đi xuống, “Được.”
 
Kim Jim vội vàng hướng đến tai Jisoo, nhỏ giọng phấn khích: “Anh rể, anh dùng Muay Thái đi, phải cho chị ấy đau đến kêu than mới có thể hả giận.”
 
“Mẹ.” Jisoo thầm mắng một câu, rốt cuộc cũng bật cười.
 
Hai chị em nhà này, hợp lại thành một tổ tiết mục biểu diễn tiết mục hài kịch cuối năm, không chừng có thể nhận được giải thưởng tiết mục được người xem yêu thích nhất.
 
Jennie nhìn thấy anh cười, rốt cuộc cũng thở ra.
 
Khi đến khách sạn, Kim Jim về phòng ngủ mất đất. Jisoo cùng Nini, hai cho con chơi quên cả trời đất. Jennie ngồi một bên thu dọn hành lý, không có cảm giác tồn tại.
 
Cô liếm liếm môi, chủ động tìm đề tài, “Anh có uống nước không?”
 
Jisoo không có phản ứng, quay mặt về phía Nini làm mặt quỷ, tiểu mập mạp ha ha cười.
 
Jennie không từ bỏ, “Vậy anh có ăn gì không? Em gọi đồ ăn khuya nha.”
 
Chỉ có Nini ha ha cười đáp lại cô.
 
Jennie nâng lên quai hàm, phồng má từ má trái sang má phải vẫn chưa có ý định từ bỏ, “Ông xã, đầu em bị đau, lúc nãy cánh cửa kia đập vào khí lực có chút lớn nha.”
 
Jisoo gãi gãi chân Nini, nói bâng quơ không đầu không cuối: “Đau à, đau là tốt, đau mới nhớ lâu được. Về sau mỗi mùa đều phải dùng cánh cửa đập vào đầu cho tỉnh táo.”
 
Jennie thả tay khỏi quần áo, đáng ghét thật.
 
Cô bước qua, “Thật là dễ nói chuyện ha.”
 
Jisoo quay đầu nhìn chỗ khác, ôm Nini sang chỗ khác, tiếp tục đùa.
 
Jennie cởi dép lê, giơ chân lên, hướng đến cái mông của người đàn ông đang quỳ sấp trên mặt đất nhẹ nhàng đá đá.
 
Jisoo lạnh như băng, “Đừng có ám chỉ, anh đây không chơi bạo cúc.”
 
Jennie: “…”
 
Cô nhụt chí, “Khỏi cần phải nói, ông ấy là một lão nhân gia, một mình ở một căn nhà lớn như vậy, anh không cảm thấy đáng thương sao?”
 
Jisoo: “Không cảm thấy.”
 
“Đó là ba anh, cũng không phải người có huyết hải thâm thù, có cần thiết phải vậy không?” Jennie vây trước mặt anh, ngồi xuống, nhìn thẳng vào Jisoo, “Nếu lỡ như, lỡ như ông ấy bị bệnh thì sao?”
 
“Tự mình điều trị.”
 
“Lỡ như là ung thư.”
 
“Ông ấy có tiền, có thể dùng tiền lên trời xin thêm năm trăm năm nữa.”

Jensoo_  Vợ NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ