30 (special)

448 59 11
                                    

Sắp tới trường của bọn họ tổ chức buổi giao lưu bóng rổ cùng trường khác nhân dịp cuối năm học cho học sinh khối 12. Taehyun cũng được xem là trụ cột của đội bóng rổ nên ngày nào cũng phải luyện tập đến mồ hôi vã ra như tắm. Tất nhiên, việc này đã khiến cho Beomgyu có một màn xót xa và những nữ sinh trong trường có một màn đắm đuối vô cùng.

Ngày thi đấu cũng tới, hôm nay Beomgyu đứng trước nhà Taehyun rất sớm, hắn vừa mở cửa cậu đã không chờ được mà đưa cho hắn một túi đồ đạc mà cậu cất công chuẩn bị.

'Nhớ phải giữ tinh thần thoải mái, cẩn thận đừng để bị thương đó. Tớ tin cậu sẽ làm rất tốt'

"Ừm biết rồi. Lát nữa nhớ đến, mà, có định cổ vũ cho tớ không đấy?"

'Cóoooo'

Nhớ lại cảnh lúc đó, Taehyun không nhịn được mà bật cười, để ý giỏ đồ trong tay có đầy đủ khăn giấy, khăn mặt, nước lọc, nước khoáng cầm như nâng tạ. Beomgyu thật tỉ mỉ quá, đủ hết những thứ hắn cần. Đến nhà thi đấu, Taehyun cùng đội đi xuống, hắn nhìn xung quanh, hình như Beomgyu vẫn chưa đến.

'Và bây giờ trận thi đấu giữa trường trung học Seoul và trường trung học X chính thức bắt đầu!!!'

Beomgyu khó khăn lắm mới cùng một người bạn khác giữ được hàng ghế đầu, tầm nhìn rất đẹp dễ dàng thấy hai đội bóng. Taehyun bước ra ngoài sân đấu, nét nam tính ấy được Beomgyu bắt trọn, cậu hòa cùng tiếng reo hò mà phấn khích gọi to tên

'TAEHYUNNNNN'

Taehyun vừa nghe đã biết là cậu, hắn nhìn quanh, cuối cùng cũng thấy bóng dáng quen thuộc mắt chạm mắt với mình. Hắn cười, lâu lắm rồi hắn mới tươi tắn hơn khi trước. Cũng đã rất lâu rồi cậu mới nhìn thấy ánh mắt như ngập tràn ánh sao của hắn, những khoảnh khắc đáng quý này đã vô tình mắc kẹt trong trí nhớ của bọn họ, để giờ đây mọi cảm xúc như dồn dập ùa về.

Dù chỉ là trận giao hữu nhưng mọi thứ đều rất chỉnh chu, tinh thần hai đội đều hừng hực. Taehyun quá nhanh và quá mạnh liên tục đem chiến thắng về cho trường. Trong người hắn cuồn cuộn nguồn năng lượng tràn trề, không ai xứng làm đối thủ của hắn. Các học sinh nữ nhìn Taehyun mà reo hò, nhưng Beomgyu lại cứ thấy lấp ló vài vết sẹo, cậu chột dạ lắm. Taehyun vận động mạnh như thế, cậu chỉ sợ hắn bị đau thôi.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng của đội trường Seoul, tỉ số có phần áp đảo. Taehyun lập công lớn về cho trường, hắn đứng cùng với đội nhận cờ và huy chương. Beomgyu đứng trên hàng ghế khán giả lách người tìm chỗ đứng đối diện hắn, cậu nhìn hắn cười tít mắt. Hắn giơ cao huy chương lên trước cho cậu xem, lấy tay ngoắt cậu cùng xuống. Beomgyu ngờ ngợ, cậu đi xuống bên cạnh lối đi. Taehyun chạy đến

'Thế nào lúc nãy tớ đấu có hay không?'

"Hay"

Taehyun lúc này đầu tóc có lòa xòa đi nhiều, mồ hôi chảy thấm ướt cả áo.

'Bên trong túi có khăn, cậu vào trong thì lấy ra lau đi, không thôi bệnh đấy'

"Biết rồi, chu đáo quá không thiếu cái gì"

[Taegyu ver] Fallen AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ