'Vào đi'
Taehyun bận đến tối mặt, vừa làm sinh viên vừa làm producer, những lời nhạc viết trên giấy bị hắn vo tròn có vài cái còn nằm vương vãi trên mặt sàn và màn hình còn đang phát vài đoạn instrumental được hắn ngẫu hứng làm ra. Beomgyu đi vào mang cho hắn cà phê, Taehyun nhận lấy, hắn tạm ngừng công việc ngả lưng vào ghế kéo một tiếng thở dài nhỏ.
"Hôm qua em vừa viết xong lyrics đây"
Taehyun bất ngờ nhìn cậu, Beomgyu đưa sổ tay cho hắn xem. Taehyun thẳng lưng, nghiêm túc nghiền ngẫm thật kĩ. Hắn gật gù, mặt sáng rỡ nhìn Beomgyu.
'Em giỏi thế chỉ một đêm đã có thể viết ra một bản dài vậy rồi. Rất hay và ý nghĩa, quá hợp để debut'
Cậu ngại ngùng "Thật ra em đã viết khi trải qua một quãng thời gian khó khăn trong lúc còn là thực tập sinh nhưng đến hôm qua mới hoàn thành. Em rất vui vì được chia sẻ nó với fan, em hi vọng mọi người cũng có thể hiểu được suy nghĩ của em ở thời điểm đó."
Taehyun khen cậu hết lời, Beomgyu nghe đến nổi trống trong lòng. Hắn và cậu đến gặp Pdogg, Pdogg cũng giống như hắn, đọc xong liền tấm tắc khen.
'Beomgyu à, không ngờ em lại giấu tài sáng tác như vậy nha, mọi thứ có khi sẽ hoàn thành nhanh hơn dự kiến đó'
"Vâng, Pdogg-nim quá khen rồi"
'Taehyun-ssi, cậu khá giỏi về beat đấy có ý kiến gì không?'
Taehyun đã hình dung được giai điệu trong đầu, tràn đầy tự tin 'Tôi nghĩ nên phối nhạc theo thể loại R&B, thêm tiếng guitar'. Hai người đó bàn công việc rất hợp, Beomgyu đứng phía sau mải mê nhìn Taehyun nhiệt huyết làm việc, rất kĩ tính như lớn hơn thêm vài tuổi. Hắn trong mắt cậu làm việc gì cũng xuất sắc, từ học đến làm đều không có gì vướng chân được. Trong đầu Beomgyu tưởng tượng ra những viễn cảnh mơ hồ, cậu cúi mặt nén cười.
'Beomgyu, cậu cười gì thế?'
Hai người để ý cậu loay hoay khó hiểu, Beomgyu giật mình bối rối lại gần.
'Lại nghe thử một đoạn xem nào'
Pdogg mở một đoạn beat ngắn cho cậu nghe.
"Rất hay luôn, mà anh làm nhanh thế"
'Đâu có, Taehyun-ssi làm đấy. Nếu em đồng ý thì chúng tôi từ đây mà hoàn thiện nhé' Pdogg cười cười nhìn hắn.
Taehyun phấn chấn vô cùng mà vỗ vai cậu 'Cũng nhờ Beomgyu cả, nếu không thì sẽ không trôi chảy như thế này'. Hai người họ xích lại gần nhau hơn, đến khi vai hắn kề ngay sau vai Beomgyu đủ nhìn hai bên tai ửng đỏ của cậu.
Ngày 3 tháng 3
Trước ngày debut, Bang PD đột ngột gọi Beomgyu đến. Vẫn là bước qua cánh cửa phòng họp, nhưng gương mặt non nớt lạ lẫm như chú cừu non lần đầu nhìn thế giới nay đã đổi thành vẻ điềm tĩnh, nam tính của chàng trai đang tuổi tráng niên. Sau hôm nay, cậu sẽ trở thành idol.
'Chào PD-nim'
Bang PD mời cậu ngồi, rót cho cậu một cốc nước.
"Ngày mai là chính thúc debut rồi, anh rất mừng cho cậu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ver] Fallen Angel
FanfictionCốt truyện: Taehyun là một thiên thần có tâm tư lệch lạc bị giáng xuống trần giới với hình phạt không được nếm trải những tình cảm của con người. Thế giới của hắn u tối và xiềng xích nhưng khi Beomgyu xuất hiện, như thể có một tia sáng từ thiên đàng...