Cuối xuân năm 2019
Suốt hai năm ròng rã đi học về âm nhạc, lại liên tục ghi điểm trong công chúng nhờ các tác phẩm được phổ biến rộng rãi, cái tên Terry thành công trở thành hiện tượng âm nhạc. Không những được cộng đồng mạng săn đón, các công ty giải trí cũng ngỏ lời mời hắn về với những đãi ngộ đặc biệt cho vị trí producer. Gmail của các thư mời được nối nhau thành một hàng dài trên màn hình, chiếc điện thoại trên bàn rung lên.
'Xin chào cậu Kang Taehyun, cảm ơn cậu đã tin tưởng và chọn Bighit Music giúp đỡ cho sự nghiệp của mình'
Taehyun bây giờ đã là sinh viên năm hai được chú ý nhất nhì trường đại học vì có học lực khủng lại dày dặn kinh nghiệm, gương mặt cũng đã nhiều nét trưởng thành hơn, trông rất tao nhã.
"Ngay từ ngày đầu tiên tôi đã chọn Bighit, rất mong công ty giúp đỡ"
'Bây giờ cậu có thể đến công ty để trao đổi về hợp đồng, chúng tôi vô cùng chào đón'
Taehyun đồng ý, hắn mặc chiếc áo sơ mi tay dài và quần jean đen đơn giản nhất có thể. Không quá lâu để đến công ty, hắn cảm thấy lạ lẫm xen lẫn háo hức, chợt nhớ đến ngày đầu tiên Beomgyu đến đây chắc là cũng có trong mình cảm xúc này. Một nhân viên lịch sự đưa hắn vào phòng của chủ tịch.
'Chào cậu, mời ngồi'
Taehyun nhã nhặn cúi chào, trên bàn đã có sẵn nước và một bản hợp đồng.
'Xin giới thiệu tôi là Bang Sihyuk, mọi người thường gọi tôi là Bang PD'
Bang PD lật tờ hợp đồng ngay ngắn trước mặt Taehyun, hắn không chú ý lắm chỉ tùy tiện xem lướt qua. Taehyun không ngần ngại kí vào. Lần đầu tiên Bang PD thấy có người quyết đoán như thế, không thắc mắc một chút nào hay đòi hỏi chỉnh sửa vài điều khoản nào đó.
"Những điều khoản rất hợp lý, tôi không có gì để góp ý"
Taehyun đặt bút xuống, tôn trọng mà đưa lại hợp đồng cho đối phương. Ông Bang dù sao cũng đang như mở tiệc trong lòng, thật không ngờ các công ty kia mất bao nhiêu công sức săn đón, ấy vậy mà Bighit chỉ mới gửi một gmail qua đã lập tức mời được thêm tài năng về cùng làm việc.
'Sau này chúng ta sẽ làm việc cùng nhau, hãy cứ thoải mái và nếu cậu cần giúp đỡ gì có thể hỏi tôi hoặc các anh em khác. Âm nhạc của cậu làm chúng tôi rất ấn tượng, hãy cứ tiếp tục phát huy nhé'
"PD-nim quá khen, tôi làm hết khả năng như thế cũng chỉ để nhận được sự chú ý từ Bighit. Đây là nơi tôi mơ ước, chắc chắn tôi sẽ cống hiến hết mình" Taehyun chắc nịch nói.
Bang PD cùng Taehyun đi một vòng công ty, nơi này cũng là tầm trung nên không được đồ sộ như trong những lần hắn được các 'ông lớn' mời chào về công ty mình. Có một căn phòng được để trống, dường như mới được dọn dẹp vì khá sạch sẽ.
'Đây là phòng làm việc của cậu, các phòng kế bên là của các producer khác. Cậu có thể bày trí lại bất kì lúc nào'
Taehyun đồng ý, Bang PD giới thiệu cậu với các đồng nghiệp khác. Mọi người ở đây đều rất hòa nhã, nhiệt tình khiến hắn an tâm hơn một chút. Đi được một hồi lâu, đã đến nơi thường để thực tập sinh luyện tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ver] Fallen Angel
Fiksi PenggemarCốt truyện: Taehyun là một thiên thần có tâm tư lệch lạc bị giáng xuống trần giới với hình phạt không được nếm trải những tình cảm của con người. Thế giới của hắn u tối và xiềng xích nhưng khi Beomgyu xuất hiện, như thể có một tia sáng từ thiên đàng...