Ông Kang ngồi trên sofa gương mặt trầm lắng suy nghĩ.
'Anh mày thấy Taehyunie đã xác định được hướng đi là tốt rồi, mình làm cha mẹ cũng nên tạo điều kiện cho nó'
Bác của Taehyun ngồi phía đối diện, là một người phóng đãng, bác vừa nói vừa nhâm nhi vài ngụm bia, giọng điệu vừa vui vẻ vừa rất đáng tin.
"Tôi biết chứ, tôi chỉ băn khoăn không biết nên chuẩn bị thêm những gì cho Taehyunie, về âm nhạc tôi không có kinh nghiệm"
Ông bác aigoo lên một tiếng: 'Thì lúc nãy thằng bé nói rồi đấy, chỉ cần cho nó một cái PC rồi nó tự tìm hiểu. Tụi nhỏ là tuổi công nghệ, già như mình có hiểu cũng không biết giúp làm sao đâu'. Bác cười giòn giã chọc cho ông Kang hết cái gương mặt u ám nãy giờ.
"Cứ nghe theo nó vậy"
Bà Kang vào phòng Taehyun nói rằng muốn nói với hắn chút chuyện. Taehyun ngồi nghiêm chỉnh cẩn trọng lắng nghe mẹ mình.
'Taehyunie à, hôm nay có mệt không con?'
Taehyun lắc đầu, bà Kang với ánh mắt hiền lành nhìn con trai mình ánh lên sự tự hào và yêu thương. Đứa con này của bà chưa bao giờ không hiểu chuyện, từ nhỏ đã chín chắn hơn người lớn nên đã biết cách tự lập, bà đã nghĩ đứa con này thật giống như một món quà ơn trên ban xuống cho bà. Bà cười nhẹ nhàng, giọng ấm áp:
'Đoạn đường sau này cha mẹ không bước giùm con được, phải tự con phấn đấu'
"Vâng"
'À mà ngoài PC ra con còn muốn gì nữa không?'
Taehyun suy nghĩ một hồi "Không ạ, những thứ khác con tự mua được"
Bà Kang gật đầu, khóe môi bà giật giật như muốn nói gì đấy rồi lại thôi. Vẻ lúng túng hiện trên khuôn mặt, hắn để ý nhìn bà thắc mắc.
'À... không biết con biết chuyện này chưa?'
"Có chuyện gì sao mẹ?"
'Ngày mai là Beomgyu đến công ty kí hợp đồng đó, mà một khi đã thành thực tập sinh thì sẽ vào kí túc xá sống đó. Haizz không biết vào đó có ổn không nữa'
Taehyun cười cười "Con biết chuyện đó rồi, sẽ không sao đâu mà". Bà Kang ghé sát cẩn trọng nhìn hắn.
'Bạn thân mình đi như vậy mà sao mẹ không thấy con buồn vậy hả?'
"Cậu ấy chỉ là làm thực tập sinh thôi mà" Taehyun hơi rụt ra phía sau, né tránh ánh mắt của bà. Bà Kang khoanh hai tay trước ngực, ánh mắt sắc bén nhìn hắn.
'Con đã gửi lời hay ý đẹp tới người ta hay chưa?'
Taehyun giật mình, lớ ngớ "Mẹ nói gì?"
'Đã chúc người ta hay chưa? Kiểu chúc bạn may mắn nhé, chúc bạn có công việc tốt nhé, mã đáo thành công'
Taehyun thở phào nhẹ nhõm "À dạ rồi"
Bà Kang nhìn biểu cảm kì lạ này của con mình mà không tài nào hiểu được. Bà lại xích đến gần, dùng tất cả công lực tìm hiểu của một bà mẹ tới gần hắn mà gặng hỏi
'Con 18 tuổi rồi, đã có mối tình nào chưa?'
Taehyun lại bày vẻ mặt bình yên, chầm chậm tra lời: "Sao mẹ lại hỏi vậy ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ver] Fallen Angel
FanfictionCốt truyện: Taehyun là một thiên thần có tâm tư lệch lạc bị giáng xuống trần giới với hình phạt không được nếm trải những tình cảm của con người. Thế giới của hắn u tối và xiềng xích nhưng khi Beomgyu xuất hiện, như thể có một tia sáng từ thiên đàng...