Warning: có cảnh tình tiết mạnh
Nửa đêm, tiếng loa phát thanh đọc đoạn thông tin gây hoang mang nhất hiện nay.
Trên địa bàn thủ đô Seoul ngày càng có nhiều vụ án bí ẩn, nạn nhân ở nhiều độ tuổi khác nhau. Họ đều được đánh giá là những người hiền lành, nhưng chỉ sau vài ngày lại có những hành động bạo lực lên bản thân và người khác. Cuối cùng tất cả đều tự kết liễu đời mình. Để tránh có thêm những trường hợp đáng tiếc, chúng ta hãy quan tâm đến mọi người xung quanh, nếu họ có những biểu hiện lạ hãy báo ngay với cơ quan có thẩm quyền để có hướng giải quyết tốt nhất.
Tên Seojoon đứng dưới bóng cây, thả điếu thuốc xuống đất, cố tình day kéo ra vài đường khó hiểu. Đôi mắt sắc như dao của nó ngước lên bầu trời hứng những giọt mưa đêm rơi xuống, nó tự trầm trồ.
'Một thế giới đẹp đẽ bao bọc một đám người đáng chết'
Nó cười điên dại. 5 năm qua chính nhờ sự yếu đuối, phẫn nộ, bi ai của con người đã giúp cho nó có được nguồn sức mạnh lớn lao. Tận mắt nhìn con người phát điên với góc tối của bản thân, khi gương mặt dần dữ tợn và đôi mắt đỏ ngầu giàn giụa nước mắt. Lý trí và trái tim bị đánh bại bởi những nỗi niềm ẩn sâu trong tiềm thức như đánh thức chiếc hộp Pandora mở cánh cổng đưa con người đến địa ngục trong trạng thái thống khổ nhất, đau đớn nhất.
Nhưng món quà từ những kẻ chưa đến lúc chết còn đắt giá hơn của những kẻ chẳng còn bao nhiêu thời gian trên đời này.
Nó xuất hiện trong một căn chung cư cũ đã xuống cấp. Dưới sàn toàn là kính vỡ, những chén bát, chậu hoa vỡ toang quăng khắp xung quanh. Bầu trời lóe lên một tia chớp, trông thấy một người đàn ông quần áo xộc xệch, đôi mắt vô hồn đang ôm di ảnh đứa con gái nhỏ - người thân duy nhất của ông ta. Gã nhớ lại con mình, điểm yếu duy nhất ấy làm gã khụy xuống khóc tức tưởi.
'Cha xin lỗi, tại sao người chết không phải là cha chứ? Con ơi, con chết thảm quá, nếu hôm đó cha đón con về thì làm sao, làm sao chiếc xe đó đụng trúng con được... Con ơi'
Seojoon biến thành đứa con gái xấu số, nhẹ nhàng lắp đạn vào khẩu súng lấy trong hộc tủ. Người cha quay lưng lại, đứa con gái nhỏ đứng ngay trước mặt. Là thực hay là mơ? Gã bất chấp ôm con gái vào lòng.
'Con gái, con về rồi. Chúng ta làm lại từ đầu nhé'
Tiếng cười trẻ thơ lanh lảnh chói tai, con bé chĩa súng ngay ấn đường người cha.
"Cha à, cha làm cảnh sát bao năm nay bảo vệ được biết bao người, vậy tại sao cha không bảo vệ được con?"
Người cha giật lùi, mồ hôi lạnh tuôn ra. Kí ức đau thương ngày đó lặp lại, con gái của ông nằm dưới gầm xe tải, vết máu kéo một đoạn dài mưa tuôn đến mấy cũng không trôi hết được. Gã muốn nói, nhưng miệng không mở được.
"Con lạnh lắm, con đau lắm. Cha à, hay cha đến ôm con nhé? Con nhớ cha lắm"
Con bé đặt súng vào tay cha, nở nụ cười như rộng đến mang tai. Gã chần chừ, thứ trước mặt không thể nào là con gái yêu của gã. Nhưng tay chân bủn rủn, gã chỉ có thể bò lết. Thủy tinh và sành vỡ ghim xuyên qua quần áo khoét trên da thịt từng đường đau đớn. Đến khi dồn đến góc tường, gã lạnh sống lưng run bần bật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ver] Fallen Angel
Fiksi PenggemarCốt truyện: Taehyun là một thiên thần có tâm tư lệch lạc bị giáng xuống trần giới với hình phạt không được nếm trải những tình cảm của con người. Thế giới của hắn u tối và xiềng xích nhưng khi Beomgyu xuất hiện, như thể có một tia sáng từ thiên đàng...