35

349 54 4
                                    

'Từ hôm nay phải ngủ sớm nhé'

Taehyun đưa Beomgyu đến tận cửa, trước khi rời đi không quên dặn dò cậu đủ thứ. Beomgyu gật đầu lia lịa, ngoan ngoãn như em bé. Hắn nhẹ nhàng vuốt lại vài sợi tóc rối của cậu. Ánh đèn đường ngả vàng rung lắc bởi ngọn gió thu không thong thả vụt qua. Gương mặt của hắn lúc này lại có nét rất hiền, tròng mắt ánh lên vài mảng màu vàng nhạt. Beomgyu rất hay nhìn trộm hắn, rất thích bắt gặp những lúc hắn không lo không nghĩ. Xuân hạ thu đông, Beomgyu đã lặng lẽ nhìn Taehyun qua từng thời khắc, hắn trong mắt cậu là ánh sáng, là hy vọng. Taehyun chớp mắt nhìn cậu, Beomgyu ôn tồn nói

'Những lúc thế này nhìn anh rất hiền'

"Hiền?"

'Nhìn rất dễ chịu, nhẹ nhàng'

Taehyun cười thầm. Hắn không về ngay mà tựa vào bờ tường nhìn căn phòng của Beomgyu sáng đèn mới an tâm quay bước đi. Con phố Seoul ngày cuối tuần tấp nập vô cùng, hắn ghé vào cửa hàng mua vài lon bia. Đột nhiên hắn muốn uống. Với giỏ bia trên tay, hắn lững thững đi về nhà. Hắn không thích rượu bia, chỉ có vài lần hiếm hoi mới động vào. Vì hắn cứ say là lăn ra ngủ, sinh nhật năm đó hắn vì thứ này mà ngủ gật ngay trên bàn tiệc, làm Beomgyu phải dìu hắn đến sofa nằm. Chút kỉ niệm này làm hắn cao hứng muốn thử lại, tìm lại trạng thái của ngày hôm ấy.

Taehyun lén lén chạy nhanh vào phòng. Tiếng póc và tiếng sủi của bia trở nên rất thu hút. Hắn nếm thử một tí, vị đắng chát làm tê tê đầu lưỡi, nhưng lại khiến người ta muốn thêm ngụm thứ hai thứ ba. Gần đây lo nghĩ nhiều thứ, đầu hắn nặng trĩu, uống một chút coi như là giải khuây đầu óc.

*Cốc cốc cốc*

Tiếng gõ cửa vang lên, Taehyun không vội quay lại, hắn uống thêm ngụm bia, thoải mái ngả lưng trên ghế. Gương mặt đanh lại vài phần.

'Thiên khí của ngươi ta dùng rất tốt'

Taehyun dừng lại quay đầu nhìn tên kia, chán nản không trả lời.

'Ta đang khen ngươi, ngươi cũng nên khách sáo với ta chứ nhỉ?'

"Đừng động vào người thân của ta"

Taehyun gằn giọng, lời nói chắc nịch như siết từng chữ một. Tên kia bật cười tùy tiện vớ lấy một lon bia khoa trương bước đi rồi biến mất vào hư không. Taehyun xoa xoa thái dương, hai tay chống trên tay ghế. Hắn nhắm nghiền hai mắt, cố gắng điều hòa lại nhịp thở chậm nhất, nhẹ nhất có thể. Để có thể cảm nhận chút yên bình trong tim hắn, xoa dịu từng mặc cảm tội lỗi canh cánh suốt bao lâu.

Hắn biết, hắn không nên làm vậy.

Hắn không nên đòi lại người đã ra đi.

Không có bất kì lý do nào đủ sức để bao biện cho hắn, nếu đã đánh cược thì phải chấp nhận. Taehyun có thể dùng thân mình chịu mọi hậu quả, chỉ cần đừng để ai phải liên lụy vì hắn nữa. Hắn lại khui tiếp lon bia còn lại, một mình uống hết. Dù có đắng chát cả cổ họng, hắn vẫn ngoan cố uống tiếp. Hắn nấc, trong đầu toàn là vị bia. Taehyun bước lảo đảo đến giường, cảm giác lâng lâng khiến hắn được nhẹ nhõm. Đúng là không phí bia. Hắn lấy điện thoại từ trong túi ra, hắn lại nhớ cậu rồi.

[Taegyu ver] Fallen AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ