34

330 52 8
                                    

Taehyun bấm chuông nhà Beomgyu, cậu ra mở cửa. Taehye nhanh nhảu dắt xe vào nhà, để túi đồ lại cho hắn. Taehyun lấy ra nào là kem, bánh, nước ngọt,... đưa cho Beomgyu.

'Cho em'

"Nãy giờ anh với Taehye đi mua sao? Hai người vất vả rồi. Nhưng nhiều quá đi, em sợ ăn không hết"

'Em cứ lấy đi, anh tặng em mà'

Beomgyu ôm lấy đống quà, tiếng của bà Choi gọi vọng ra từ phía sau. Taehyun hiểu ý tạm biệt cậu trước.

'Lát nữa anh đến'

Beomgyu gật đầu, dù đã thành đôi nhưng mỗi lần nói chuyện với Taehyun. Mặt cậu lại đỏ không điều kiện. Taehyun cũng vào nhà, ông Kang đã về rồi.

'A ha, con trai của ba'

Bộ vest vẫn còn mặc trên người, ông ấy đi đến ôm Taehyun. Hai cha con vui vẻ cùng nhau ngồi nói chuyện rôm rả, bàn về công việc, về học tập, về cuộc sống. Ông Kang lâu nay luôn tình cảm như vậy, khiến cho khoảng cách cha con không bao giờ là trở ngại.

'Anh hai, cha, ăn cơm thôi'

Taehye đến phòng khách gọi, gia đình bốn người cũng đã lâu lắm không ngồi ăn cơm cùng nhau. Mẹ cậu đã tốn công làm rất nhiều món ngon cả nhà thích. Bà gắp liên tục vào chén hai con đến mức có lúc đầy cả lên.

'Taehyun à, sắp tới con thi cha mẹ sẽ lên Seoul cổ vũ cho con'

'Con cũng muốn đi nữa'

Taehyun gật đầu, ông Kang dừng đũa, chầm chậm hỏi hắn.

'Con định thi vào trường nào thế?'

"À con... con muốn vào Đại học nghệ thuật quốc gia"

Cả nhà vô cùng bất ngờ, đó giờ họ chưa bao giờ nghe Taehyun nói là có hứng thú với nghệ thuật.

'À à được thôi, mà mẹ thấy con có thế mạnh về thể thao mà nhỉ?'

Taehyun im lặng một chút "Con đã suy nghĩ kĩ rồi, con muốn học về sản xuất âm nhạc, mảng này rất cần nhân lực, vào đại học nghệ thuật là thích hợp"

Ông Kang cười cười gắp thức ăn cho hắn, giọng khích lệ vô cùng.

'Được được, miễn là con thích. Cha mẹ tin con mà'

'À nghe nói Beomgyu được công ty âm nhạc tuyển chọn đúng không? Thằng bé thật có tài' Bà Kang tiếp lời.

"Dạ đúng, trong một đợt thử giọng"

'Biết đâu được sau này anh và anh Beomgyu sẽ hợp tác với nhau đó' Taehye cười nói.

Bầu không khí lại vui vẻ như trước, bữa cơm hôm nay ngon hơn mọi khi, hắn ăn rất nhiều. Chắc có lẽ hôm nay về quê đã khiến tâm trạng hắn phấn chấn hơn, nơi này vẫn luôn yên bình như thế, vẫn sẽ mãi là vòng tay lớn bảo bọc hắn.

•••

Hôm nay Taehyun và Beomgyu cùng nhau đi dạo, nhìn nhà cửa, đường xá đã thay đổi đi ít nhiều, nhưng vẫn còn là nơi vắng lặng và bình yên. Họ đi ngang qua công viên cũ, lúc trước họ vẫn còn đùa giỡn ở nơi này, nhìn một tốp trẻ em rượt đuổi nhau. Beomgyu cười thầm, dắt Taehyun đi vào.

[Taegyu ver] Fallen AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ