Tình hình mạng xã hội ngày hôm nay vô cùng náo nhiệt, hashtag #wangtianen rải trên đầy những bài viết, vậy nhân vật này là ai mà khiến cho cộng đồng mạng lẫn những người không dùng mạng xã hội cũng có thể biết đến, tự nhìn trên màn hình ở quảng trường thành phố cũng có thể bắt được thông tin?
Một loạt câu hỏi được tất cả người dùng tìm kiếm trên Baidu bắt đầu ồ ạt hiện ra.
Vương Thiên Ân là ai?
Vương Thiên Ân là doanh nhân người Châu Á, xuất thân từ Vương gia, một trong ngũ đại gia tộc lớn nhất Trung Quốc, hiện đang là gia tộc đứng thứ nhất trong số năm gia tộc.
20 tuổi đã đạt được bằng tiến sĩ quản trị kinh tế, 23 tuổi đứng trên giảng đường đại học Harvard diễn thuyết về "phương pháp đầu tư có kế hoạch" và "thế nào là một nhà đầu tư thông minh" trước toàn thể sinh viên, buổi diễn thuyết đã được ghi lại và xuất ra thành sách, hiện đã bán được hơn mười triệu bản trên toàn thế giới.
24 tuổi đã thành thạo 6 thứ tiếng.
25 tuổi chính thức nhậm thức trở thành tổng giám đốc đương nhiệm của tài phiệt Vương Thịnh - hiện đang đứng top 5 trong số 50 tập đoàn đầu tư tài chính lớn nhất thế giới.
Hiện trạng hôn nhân: Độc thân.
Một số lại ghi hôn thê là Trịnh An Nhã, nhưng thông tin này cách đây vài năm trước vừa được đăng lên đã bị gở sạch toàn bộ chỉ trong mười phút.
Đời sống cá nhân phức tạp, đi kèm theo đó là dòng: Chưa có thông tin cụ thể.
Song, có vài thông tin lại nói rằng, Vương Thiên Ân buôn bán vũ khí, đây quả là một cú tít giật gân, nhưng dù cánh báo chí và thợ săn ảnh có mười cái mạng đi chăng nữa cũng không ai dám tò mò về vấn đề này. Ai cũng biết, hắn nổi tiếng điên khùng...
Chỉ sợ chưa kịp khai thác đã bị hắn khai đao!
Mọi người đọc hết một loạt, rất nhiều thông tin liên quan đến hắn nhưng đa số chỉ là tin thoáng qua, tin phỏng đoán, hầu như tất cả bài viết đều được kết luận bằng một câu "hiện chưa có chứng cứ xác thực".
Những năm gần đây, Vương Thiên Ân không ngừng phát triển công ty bằng cách thu mua các công ty khác, cuối cùng trở thành tập đoàn lớn nhất cả nước.
Đến năm nay, tập đoàn của hắn là tập đoàn có sức thu mua khủng nhất trên thị trường, bên cạnh đó, Vương Thiên Ân còn là nam nhân hoàng kim nằm trong top 30 người đàn ông được Forbes bình chọn là doanh nhân trẻ tuổi giàu nhất thế giới.
...
Tài phiệt Vương Thịnh - chi nhánh Thượng Hải, Trung Quốc.
Lục Tư Thành vừa mới khốn khổ tách khỏi đám nhà báo và phóng viên trước cổng tập đoàn, duy chỉ có một người là hôm nay tâm trạng khá tốt, hắn chẳng hề bận tâm đến xung quanh, vui vẻ để họ chụp ảnh, hại Lục Tư Thành và Tống Gia Kỳ theo sau phải hứng chịu vô số sự chen lấn và xô đẩy, một trong số đó còn được đà lấn lên khiến Tống Gia Kỳ bị trượt chân, suýt thì ngã nhào xuống đất.
Giờ ăn trưa, Lục Tư Thành và Tống Gia Kỳ sau khi mang bữa trưa vào phòng tổng giám đốc, cả hai nhẹ nhàng đi ra ngoài, khác hẳn với mọi ngày, hôm nay Vương Thiên Ân không hề cau có, cũng chẳng buồn hỏi "Hôm nay ăn gì?", mọi thứ đối với hắn ngày hôm nay giống như vô hình, Lục Tư Thành không hiểu nhưng cũng không dám hỏi, chỉ thấy Vương Thiên Ân quay ghế vào trong, dường như là đang săm soi một thứ gì đó rất trân quý, lúc hắn vừa định lên tiếng thì Vương Thiên Ân đã nhàn nhạt khoát tay lệnh hắn rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này Vương Ác Thiếu, chớ làm loạn! (PHẦN 2)
Romance"Xin anh.... đừng chạm vào tôi." Cô cất giọng yếu ớt, không dám nhìn thẳng vào đôi mắt bạc tình ấy. Hai hàng mi Uyển Đình Nhu ướt đẫm khiến con tim hắn như bị bóp nghẹt. "Em ghét tôi đến vậy sao?" Uyển Đình Nhu không nói gì, giờ phút này chỉ muốn ch...