Ngồi trong xe, Cố Tử Nam và Uyển Đình Nhu đều không nói gì, đi được một quãng đường nhưng cả hai vẫn giữ im lặng, yên ắng đến ngại ngùng, không ai mở lời khiến cho bầu không khí thêm phần căng thẳng.
"Em không có gì muốn nói với anh sao?"
Cố Tử Nam nhẹ giọng hỏi.
"Xin lỗi... Em muốn được yên tĩnh một chút."
Uyển Đình Nhu quay mặt sang hướng khác, tựa đầu vào thân ghế, mệt mỏi đáp.
"Em quen với tên đó sao? Em có biết hắn là ai không?"
"Em biết, nhưng mà..."
"Sao vậy? Em thực sự quen biết với hắn ư? Kẻ đồi bại như vậy lại cùng em có quan hệ?"
Cố Tử Nam lo lắng hỏi.
Đáy mắt Uyển Đình Nhu se lại, cố gắng nuốt xuống khối nghẹn ngào trong cổ họng, thở sâu một hơi, thẳng thừng trả lời...
"Không! Em làm sao có thể quen biết tên đó chứ, chỉ là hắn ta... hắn ta trông rất giống bạn trai của em!"
"Gì cơ?"
Cố Tử Nam ngạc nhiên nhìn Uyển Đình Nhu, ngay lập tức đánh lái thật gắt, rẽ xe tắp vào bên đường, hắn sợ nếu còn ngập ngừng nói chuyện như vậy, câu chuyện hoang đường này sẽ khiến hắn vì mất tập trung mà gây nên tai nạn mất.
"Bạn trai của em giống với Vương Thiên Ân ư?"
Uyển Đình Nhu nhìn Cố Tử Nam, biết dù hơi khó tin nhưng những lời cô nói đều là sự thật, hắn có không tin cũng vậy thôi, sắc mặt kích động của hắn khiến cô cảm thấy nên giữ yên lặng thì hơn.
"Tiểu Nhu! Em nói đi?"
Cố Tử Nam âm giọng khỏi tăng thêm một bậc, hắn ép cô quay sang nhìn hắn, hỏi tới tấp...
"Sao lại không trả lời? Bạn trai em tên gì? Gia cảnh như thế nào? Em nói bạn trai em giống với hắn ta... Em có ảnh chụp cùng không?"
"Em không."
Cô nhàn nhạt đáp lại.
"Em quen bạn trai lại không chụp ảnh cùng ư?"
"Có vấn đề gì sao?"
Uyển Đình Nhu hơi cau mày.
"À... không. Không có gì, xin lỗi em. Anh hơi kích động. Anh... anh chỉ là lo lắng cho em thôi."
Cố Tử Nam hơi cúi mặt, âm giọng nhỏ dần.
"Gã tên Vương Thiên Ân đó... hứa với anh... ngàn vạn lần cũng đừng bao giờ có nửa điểm quan hệ nào với hắn!"
...
Ngày hôm sau.
Nhận được tin một loạt ồn ào xảy ra sau khi Vương Thiên Ân trở về, Tiêu Lang buộc phải báo lại với Dương Khắc Phong, ông ta lệnh Dương Tâm Khắc quay về chuỗi ngân hàng học quản lý nên dưới sự giám sát của ông ta, hắn tạm thời không được đến Bar Kim Cát.
"Sự việc như vậy, liệu chúng ta có nên..."
"Không cần."
Dương Khắc Phong ngắt lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này Vương Ác Thiếu, chớ làm loạn! (PHẦN 2)
عاطفية"Xin anh.... đừng chạm vào tôi." Cô cất giọng yếu ớt, không dám nhìn thẳng vào đôi mắt bạc tình ấy. Hai hàng mi Uyển Đình Nhu ướt đẫm khiến con tim hắn như bị bóp nghẹt. "Em ghét tôi đến vậy sao?" Uyển Đình Nhu không nói gì, giờ phút này chỉ muốn ch...