Vương Thiên Ân bước xuống xe, toàn thân hắn đằng đằng sát khí đóng sầm cửa lại, bàn tay siết chặt bản hợp đồng đi vào tiền sảnh.
"Ôi trời ơi! Vương thiếu kìa... Ngài ấy về rồi!"
Đám đông nhanh chóng tràn ra sảnh chính, người bụm miệng, kẻ hớn hở hô to, hơn chục ả tiếp viên từ đằng xa nhìn thấy vậy, nhanh chóng chỉnh sửa lại y phục, nâng cặp ngực lên to hết cỡ, vừa định tiếp cận thì đã bị đám tiếp viên cao cấp chặn lại, ùa đến như bầy chim non, ríu rít gọi...
"Vương thiếu, tụi em nhớ ngài lắm, ngài đến sao lại không..."
"Cút!"
Vương Thiên Ân quay ngoắt sang, ánh mắt giống như dã thú, điên tiết quát lớn, bất giác khiến đám người giật thót, để lại sau đó là sự run sợ, bọn họ nửa chữ cũng không dám nói thêm.
Tiền sảnh phút chốc đã hơn trăm người, hắn đi vào thang máy, bước chân có hơi nhanh, chẳng buồn nhìn đến khung cảnh xung quanh, đặc biệt là ở góc phải đó, nơi bức ảnh to bằng thân khuất sau bức tường kia... chính là biểu tượng xuất sắc nhất của quán bar!
Khoảnh khắc cửa thang máy đóng lại cũng là lúc đám đông giải tán bớt, hình ảnh người phụ nữ mặc một chiếc sườn xám cổ yếm màu đỏ ngồi trên đàn dương cầm đen dần hiện ra, vòng quanh người khăn choàng lông cáo màu trắng, tay cầm quạt xếp che nửa mặt, tạo dáng khoe trọn những đường cong quyến rũ.
Ảnh quảng bá được treo lên cao, thu hút biết bao ánh nhìn của những người đàn ông, họ mỗi lần đi vào đây đều phải nán lại bức ảnh này trong giây lát, giống như chiêm ngưỡng một tuyệt tác nghệ thuật, ngắm nhìn từng đường cong trong bộ y phục truyền thống đó biết bao nhiêu lần mà vẫn không cảm thấy chán.
Sườn xám xẻ tà rất cao, hở lưng theo kết cấu chữ V khoét sâu xuống dưới hông, lộ ra đường rãnh lưng uốn cong đầy gợi cảm.
Những vị khách nhìn nhau, không hiểu sao tâm trạng hắn lại tệ đến vậy, có lẽ là vì các cô ả đó phiền phức quá chăng?
Chẳng phải những người đó đều là tiếp viên cao cấp mà khi trước đã từng hầu hạ hắn sao?
Song, tất cả đều lắc đầu, người nhún vai, người thở dài nhìn nhau, ai nấy đều quay lưng... Bận tâm làm gì cho mệt, tên đó nổi tiếng điên khùng lại còn đa nhân cách, ai biết hắn hiện tại đang bị cái gì, giờ phút này hừng hực như núi lửa, biết đâu lát nữa tâm trạng tốt hơn lại bắt đầu giở trò làm loạn, cho gọi hơn hai ba chục tiếp viên vào phòng đặc cách xem múa thoát y, để bọn họ hầu rượu đến tận sáng mai, tiếp tục vung tiền tăng thứ hạng như trong quá khứ oanh liệt mà hắn đã từng cũng nên?
Vương thiếu Vương Thiên Ân, cái tên mà bọn họ dù có mười cái mạng cũng không dám ở sau lưng hắn tuỳ tiện phán xét!
Chung quy vẫn là không nên dây vào thì hơn, tránh rước hoạ vào thân.
...
Vương Thiên Ân ấn lên lầu 5, lướt mắt qua các dãy số, tìm số phòng Tống Gia Kỳ đã nhắn qua tin nhắn ban nãy, là một căn phòng VIP cho khách hạng A.
Hắn đến nơi, trực tiếp đi vào, vừa mở cửa ra thì đã nhìn thấy một cảnh tượng mà hắn dù có nằm mơ cũng chưa từng nghĩ tới!
BẠN ĐANG ĐỌC
Này Vương Ác Thiếu, chớ làm loạn! (PHẦN 2)
Romance"Xin anh.... đừng chạm vào tôi." Cô cất giọng yếu ớt, không dám nhìn thẳng vào đôi mắt bạc tình ấy. Hai hàng mi Uyển Đình Nhu ướt đẫm khiến con tim hắn như bị bóp nghẹt. "Em ghét tôi đến vậy sao?" Uyển Đình Nhu không nói gì, giờ phút này chỉ muốn ch...