Hơn nửa ngày sau, Uyển Đình Nhu mới nhàn nhạt đáp lại một chữ... "Được!"
Ngay sau đó, cô vung tay tát một cái thật mạnh vào khuôn mặt trắng nõn của Anna, một tiếng "Chát" vang lên, cư nhiên khiến cô ta sững người...
"Cô..."
Anna ôm một bên má nóng ran, trợn mắt quát lớn...
"Cô dám tát tôi? Cô dựa vào cái gì mà dám tá..."
"Sao lại không?"
Uyển Đình Nhu thờ ơ cắt lời.
"Cái tát này là để cảnh cáo, nếu cô còn dám đặt điều vu khống tôi một lần nào nữa thì đừng trách tại sao lần sau không phải là tát mà sẽ là đấm, hoặc nếu tôi không vui thì tôi bẻ răng cô cũng nên!"
"Cái gì? Vu khống?"
Anna thở hồng hộc, cảm giác trên đỉnh đầu dường như sắp bốc cháy.
Cô ta hùng hổ sấn tới, nhưng Uyển Đình Nhu lại vô cùng bình thản...
"Cô nói tôi dùng ''vốn liếng sẵn có'' để câu dẫn sếp tổng của cô, cô có bằng chứng gì mà nhục mạ tôi như vậy? Chỉ dựa vào việc hắn để tôi ngồi vào vị trí của cô thôi ư?"
"Còn không phải vậy sao? Ra vẻ thanh cao cái gì?"
Anna hất mặt, định lấn áp khí thế, nhưng khi vừa rướn người lên, bắt gặp ánh mắt trừng trừng như muốn ăn tươi nuốt của Uyển Đình Nhu, cô ta bỗng cảm thấy có chút sợ hãi, bất giác lùi lại một bước.
"Nếu không muốn bị ăn thêm một cú tát bên kia nữa thì ngậm mồm lại và nghe cho rõ đây!"
Uyển Đình Nhu thấp giọng.
"Tôi sẽ khiến hắn trả lại vị trí đó cho cô, vậy nên tôi mong cô từ giờ cho đến lúc đó, đừng đặt điều vu khống hay nhục mạ tôi trước khi tôi hoàn thành!"
"Vậy... vậy nếu cô không làm được thì sao?"
"Tôi sẽ để cô trả lại gấp đôi cú tát đó, cô có thể nói bất cứ điều gì về tôi, và tất nhiên... tôi sẽ không phản bác nữa!"
Nói xong, Uyển Đình Nhu cũng không đợi Anna phản ứng, cô xoay người liền rời khỏi, một chữ cũng không nói thêm.
Đoạn ra khỏi cửa, cô lại còn ngẫm nghĩ...
Người muốn thoát lại không thoát được, người được thoát lại muốn quay trở về bên cạnh hắn?
Nhân sinh này, cô vĩnh viễn cũng không muốn hiểu.
Bên trong nhà hàng...
Đợi Uyển Đình Nhu rời đi hẳn, Anna mới nhếch mép cười, cô ta thong thả xoã tóc xuống, thò tay vào trong túi xách lấy chiếc di động ra, ấn vào một dãy số điện thoại.
Đầu dây bên kia nhận cuộc gọi, cô ta lập tức nói...
"Hôm nay người ta vì anh mà chịu nhiều thiệt thòi, anh phải đền cho người ta đấy."
Người đàn ông không nhanh không chậm, phì cười...
"Phòng tổng thống của anh vẫn luôn chỉ dành cho mỗi mình em thôi, em vất vả rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Này Vương Ác Thiếu, chớ làm loạn! (PHẦN 2)
Romance"Xin anh.... đừng chạm vào tôi." Cô cất giọng yếu ớt, không dám nhìn thẳng vào đôi mắt bạc tình ấy. Hai hàng mi Uyển Đình Nhu ướt đẫm khiến con tim hắn như bị bóp nghẹt. "Em ghét tôi đến vậy sao?" Uyển Đình Nhu không nói gì, giờ phút này chỉ muốn ch...