A/N: Oh guys! Eto na chapter 1, sana magustuhan niyo and sana suportahan niyo rin poh. Lab yah! Sige.. basa na. Enjoy!
Exo and snsd at mediabox.
※※※※※※※※※Baekhyun's POVs
"Your so gorgeous." Sabi ni Kris.
===__==="Yeah.. you so so gorgeous." -_-||
"Your so cool and gorgeous." -_-||
"Kris, tumigil ka nga sa kakatingin moh sa salamin, mababasag yan sige kah." Banat ko sa kanya at tumingin siya ng masama sakin.
Tumayo nmn akoh at pumasok na lng sa kwarto koh. Baka liparin ako sa sobrang hangin ni Kris.
---------
Sehun's POVsKagagaling ko lng sa may kusina at nakita ko si Kris na nagsasalamin. Tsss.. feeling gwapo ei.
"Ang gwapo mo nmn tol." Puri sa kanya pagkalapit ko sa kanya.
"Ahh.. ganon talaga, may lahi akoh ei.. lahing spain.. ikaw nuh lahi moh?" -_-|| tss.. ang yabang ata nito.
"Lahi koh? Lahing sinungaling." Sabay walkout koh. Haha!! Sinungaling akoh XD.
Nagpunta ako sa may kusina ulit at nakita ko na sila D.O at Kai.
Kanina wala nmn sila diyan tapos ngayon andito na. -_-||
"Sehun, kain ka." Yaya sakin ni D.O
"Ayoko, tataba akoh mahirap na masisira pah katawan koh." Mayabang na sabi koh.
"Ehem... D.O penge pa nga." Pagiibang topic ni Kai.
"Guyssss!!!!!" Napatingin kami sa sumigaw at nagpunta kami sa sala.
"Anong meron Suho?" Pokerface na tanong koh.
"Guys!!! Si Lay????" Sigaw niya
"Oh anong nangyari kay Lay?" Tarantang sabi ni Chanyeol.
"Si Lay??!!"
Putakte.. ayaw pang sabihin ibabaon ko toh sa lupa ei.
"Ano nga?!!" Sabay sabay na sigaw namin.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
"Si Lay tinitibe!!"
===____===Tsss.. tinitibe lng akala ko kung ano.. muntanga lng.
"Akala koh kung ano, un lng pala." Baekhyun.
"Akala koh manlilibre ka ng pagkain." Xiumin.
"Akala koh may gucci kang dala." Tao.
O sige panay akala na lng sila... maraming namamatay sa akala.
"Hahahahahah!! Tinitibe!!!" Tawa ni Chen.. -_-|| late reaction.. hindi ba toh kumain.
"Woo! Success!" Napatingin kami sa sumigaw at
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
"Hahahahahahahahahaha!!!!" Tawa naming lahat."Anong nakakatawa? May nagjoke?" Tanong ni Lay.
"Hahahahahahaha!!" Tawa parin namin.
Paano ba nmn paglabas ng cr, pawis na pawis akala mong naligo tapos ung mukha niya kala mong pasan pasan ang mundo. Haha! XD
"Gaano kalaki?" Tanong ni Chanyeol.
"Ang alin?" Lay.
-_-|| ai hindi niya alam...
"Wala!!" Sabi ni Baekhyun.
--------------
@ Snsd's Unit
Taeyeon's POVs
"Yoona!!!!!!" Tawag ni Yuri kay Yoona kaya napatingin ako sa kanila.
"Bakit?" Tanong ni Yoona tapos may tinuro si Yuri at binubulong.
Haaay.. may binabalak na nmn tong dalawang toh.
Humarap na lng ako sa tv para manood ng keroro favorite namin ni Seohyun.
"AHHHHHHH!!!" hiyaw ni Tiffany kaya napatingin kami at...
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
====_____====Hila hila nila Yuri ung paa ni Tiffany at dinala kung saan saan.
Yan ang tinatawag na abnormal. .mga baliw sila...
"Ansama talaga ng dalawang un." Bulong ni Sunny samin habang nakatingin dun sa dalawa na tawa ng tawa.
"Ganyan talaga kapag walang magawa." Sabi koh na lng sa kanila.
"Asan ang bihag!!!" Sigaw ni Sooyoung.
-
-
-
-
-
-
===___===Nakabihis siyang panlalaki at may baril na laruan.
"Eto na po boss." Sabi ni Yoona.
===___===
At nakatali si Tiffany sa may upuan. -_-||
Hindi ko na kaya mga abnormal na sila.. ano ba yang kalokohan na yan?
"Anong ginagawa nila?" Tanong ni Seohyun.
"Ewan ko ba.. naglalaro ata." Sunny.
"Magpaalam ka na?!" Sooyoung
-_-||"Hindi!! Ako ang kaharapin moh!"
==__== Juice nmm oh ... mga baliw na kaibigan koh..Nakacostume si Hyohyeon na cowboy at may hawak din laruan na baril..
"Beng beng!! Magtago kayo!!" Sooyoung. At nagtago nmn ung dalawa.
====____==== okey sila na ang mukang tanga.. suko na koh.
"Naku kung andyan si Jessica makikisali yun." Sunny.
"Oo nga, miss ko na siya.." Seohyun.
Oo nga pala 3 years na simula nung nawala si Jessica kaya 3, years na rin ung may mga boyfie dito, pero ako wala pah.
BTW 4th year college na kami at nagaaral kami sa SM college kasama na namin ang mga fx l, tvxq, at iba pah.
Kahit papano naging masaya namn kahit papaano. Actually close na kami ni Baekhyun. Sila Seohyun nmn ayun sakin nagkwekwento ng kung ano ano tungkol kay Chanyeol at Lay.
Si Yoona nmn ayun napaka clingy kay Luhan tapos Si Sehun, ewan ko ba feel ko lng parang may gusto siya kay Yoona. Haay ewan.
Si Yuri nmn, ayun todo ang pagmamahal kay Kai kala mo ngang magasawa ei.
Si Tiffany at D O nmn away bati, break tapos balikan. Ewan ko ba mga abnoy sila.
Si Sunny nmn may LQ sila ngayon ni Xiumin kasi hindi nakarating si Xiumin sa date nila.
Si Sooyoung at Tao nmn .. may LQ rin kasi may kasama raw ibang lalaki si Sooyoung.. ewan.
Si Hyohyeon, ayun ilang parin kay Suho pagnalapit sa kanya.. paano hindi malimutan ung kiss.. o my gas.. 3years before na yun.. hindi parin makamove on.. nuh bayern.
SI Jessica nmn, ayun natawag tawag pero ngayon wala kaming balita sa kanya.. kamusta na kaya ang bruha na yun. Miss ko na siya.. miss na namin siya .
A/N: Oh! Hanggang diyan muna.. haha!! Maganda po bah? Sana nagustuhan niyo po talaga.
Add me on Facebook : Aliza Lyca Gonzales
BINABASA MO ANG
The Clash of EXO and Girls Generation [Book 2]
Teen FictionNatapos ang awayan, natapos ang developan, natapos sa ligawan at natapos sa naging sila. Pero un ang akala nila.... dahil diyan pa lng magsisimula ang...