Chapter 13: Kwits

1.3K 60 2
                                    

Suho's POVs

Ang malas nmn si Luhan at Kris may sakit kaya hindi sila makakasali sa MV namin. Paano yan?? Ang malas malas nmn.

Nandito kami ngayon sa unit namin at nakahiga sa sofa ung dalawang may sakit.

"Suho, iwan na natin sila, wala talaga tayong magagawa nagkasakit sila ei." Sabi ni Chen.

"Jessica, halika na rin para makagawa na tayo." Yakad nmn ni Taeyeon kay Jessica.

"Ahh.. Suho lahat ba kayo aalis dito?" Tanong sakin ni Jessica at nagtaka nmn kami.

"Oo, iniisip ko nga sino magaalaga sa dalawang yan." Sabi koh.

"Dont tell me.. ikaw magaalaga! Hindi pwede un may MV rin tayo" Sooyoung.

"Oo, aalagaan ko na lng sila hanggang sa gumaling sila." Sabi niya samin na nakangiti.

o∩_∩o ayos un.. kwits ns kami ng snsd kulang rin sila. Haha! Ayun lng nmn ang gusto koh ei.. haha!

"Ako rin aalagaan ko na lng si Luhan." Sabi nmn ni Yoona at nagulat ang mga snsd.

"ANO?!! HINDI PWEDE!!" sigaw ni Yuri.

"Oo nga, wala na nga si Jessica.. pati ba nmn ikaw." Hyohyeon.

"Oo nga, ako na bahala kay Luhan." Sabi ni Jessica at hinawakan ang kamay ni Yoona.

"Sige na nga! Alagaan mo baby koh ah" sabi ni Yoona at tumango nmn siya.

Tumayo nmn akoh na kinagulat nila.

"Okey, ayos na! Kaya lets go na exo!!" Sigaw ko sa mga exo at mga nagtaka nmn sila.

"Anyare?" D.O

"Haaay.. kwits na tayo ng snsd may kulang na rin sa kanila kaya patas na haha!" Masiglang sabi koh.

"Ang kapal talaga ng mukha moh." Hyohyeon.

"Wag nmn, naiinggit kasi akoh gusto ko kulang rin kayo." Sabi koh.

"Tsss... hindi lng makapal mukha, masama rin ugali." Taeyeon.

"Tayo na nga." Sooyoung at mga nagalisan na sila sa unit.

Pagkaalis nila.. nagsitayuan nmn ang mga exo.

"Haaay.. naku inggitero si grandpa" chanyeol.

"Tayo na nga mauna na tayo." Sehun.

Sabay alis na rin nila... T_T sige iwan na nila akoh. Ganon ba koh kasama ngayon? Oo na masama na koh.

"T_T teka lng!!" Sabay takbo koh.

----------------
3Rd Person POVs

Nakarating na ang mga snsd sa kanilang venue kung saan doon sila mag shooshooting.

"Dito tayo!" Sigaw ni Taeyeon pagkalabas nila sa van.

Namangha nmn ang mga snsd sa nakita nila.

"Hanep ah!" Hyohyeon.

"Ang astig." Sunny.

"Bagay sa concept natin." Yoona.

"O siya! Simulan na natin!" Sooyoung.

"Oo nga, dalawang araw pa tayo mag gaganto." Seohyun.

"Hah? Bakit nmn?" Yuri.

"Kasi.. may umagang at may gabi." Mga nagtanguan na lng sila kay Taeyeon at kinuha na mga sosootin nila.

Nagready na rin ang mga camera man na kinuha pa ni Taeyeon sa SMtown.

"Okey! 123 go!" Sabi nung mag dederek sa kanila.

The Clash of EXO and Girls Generation [Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon