Chapter 16: Foundation Week: Thursday

1.3K 63 3
                                    

Jessicas' POVs

Lahat kami ng snsd ay kumpleto na sa napili naming paglagyan ng tent para sa booth na gagawin namin.

Ang mga Suju, horror house, sa red velvet ice cream shop, sa fx nmn horror photobooth, sa shinee nmn eat all u can booth. And guess what.. nandun sila Yoona at Sooyoung nagtatampisaw sa pagkain. Mga ungas talaga.

Ung amin nmn ay...

Tetenenen....

Cookies Booth pero with twist...

"O idikit na ung tarpolin." Utos ni Taeyeon at dinikit na.

"Sone Cookies!! If u buy more cookies you have chance to date all snsd." Basa koh sabay ngiti.

"Tignan niyo oh... may libreng date kapag marami kang nabili sa kanila doon tayo." Rinig ko na bulong ng lalaki.

Wala pang minuto bigla kaming dinagsa ng mga lalaki sa booth namin.

"Waaahh!!! 100 pieces nga!!"

"Akin 200 pieces!!!"

"Akin 500!!"

sigaw nilang lahat at ang iingay nila.

Kami nmn hindi magkandaugaga sa pagbobox. Jusko jugigo, andami palang pumapangarap samin. Haha XD.

"Akin lahat!!!!" Sigaw pa nung isang lalaki na nakikipag siksikkan.

----------
Chanyeol's POVs

Tapos na naming ayusin ang photobooth namin at ang peg pang babae.

"Oh ilagay mo na toh." Utos ni Suho.

"Guys!!!" Sigaw ni Xiumin. Galing yan sa shinee ung eat all u can booth nila. -_-||

"Ano un?" Cold na tanong ni Kris.

"Ang booth ng snsd pinagkakaguluhan ng mga boys!" Naglakihan nmn ang mga mata namin lahat.

"Bakit?" Tao.

"Kasi kapag bumili ka ng madaming cookies may chance na makadate mo silang lahat!" Sigaw ni Xiumin.

"ANO?!!!" lahat sila.

Tsss.. nakakarindi mga bunganga ei.

"Oh sehun, kabit na yan." Utos ulit koh kay Sehun.

"Wag kayong magalala, pagkakaguluhan din tayo." Sabi koh sa kanila.

"Hindi nmn un ei." Suho.

"Ung mga girls makikipag date sa boys.. ansakit nun." Kai.

"Tsss." Sabi ko na lng.

Dinikit na ni Sehun ung tarpulin.

"Girls Photobooth with Free hugs and kiss to EXO." Basa ni Luhan.

"Kyaaaahhhh!! Dun tayo!!" Hiyawan ng mga babae at wala pang segundo pinagkaguluhan na kami.

"Kyaaahhh!! Pa hug!!"

"Pa kiss ako!!!!"

"Exoooo!!!"

Mga hiyawan nila at kami ang pinagkaguluhan hindi ung booth namin.

Third Person POVs

"Kyaaaahhhh!!!" Hiyaw ng mga babae sa booth ng exo kaya napatingin ung dalawa habang kumakain sa booth ng shinnee.

"Yoona, booth un ng exo ah." Sabi ni Sooyoung kay Yoona.

"Oo nga noh, bat sila pinagkakaguluhan?" Tanong niya kaya tumayo silang dalawa at iniwan ang bayad pero bago sila umalis dinala pa nila ung bowl ng ramen.

The Clash of EXO and Girls Generation [Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon