Third Person's POVs
Pagkalipas ng apat na araw na pahinga nila ay ngayon naman ay naghahanda na sila para sa gaganapin na engagement party nila Chanyeol at Dara ngayon. Mga nagkakagulo sila sa mga susuotin nila. Yung iba naman umorder pa online kaya ayun mga naiinep sa paghihintay ng order nilang dress. Yung iba naman kuntento na sa kung anong meron na dress sa mga cabinet nila.
"Nakakaasar naman tagal dumating dress ko!!!" Itirang reklamo ni Tiffany habang naghihintay sa labas.
"Yan paorder order pa kasi!" Sabay irap ni Yuri sabay pasok sa loob.
"Oy guys! pahiram ng lipstick!!!" Sigaw ni Jessica.
"Taeyeon! May panali ka? Nawawala yung akin!" Tanong naman ni Sooyoung sabay halungkat sa mga gamit ni Taeyeon.
"Hoy!! Sunny!! Yung mascara ko!!" Sigaw naman ni Hyoyeon.
"Gamit ko pa!! Maghintay ka!!" Sagot naman ni Sunny.
"Antagal naman! Kanina ka pa sa mascara ah!!! Pilikmata ba ng baka yang nilalagyan mo!!" Inis na sigaw na naman ni Hyoyeon
"Waaaah! Eto na ang order kong dre-"
*BRUGHS!!*
"HAHAHAHAHA!!" Tawa ng mga kaibigan niya sa kanya.
"Yan! Buti nga! Nadapa!" Asar ni Yuri habang natawa.
"Nagmamadali kasi." Sabay iling ni Taeyeon at yung iba tawa lang ng tawa.
"Ansama niyo!" Sabay tayo ni Tiffany sabay pout.
"Daming arte! Magpalit ka na!!" Sabay sabay nilang sigaw at pagpasok ni Tiffany sa banyo...
"HAHAHAHAHA!" Tawa nilang lahat.
Nasa iisang kwarto sila nagbibihis at sa totoo niyan ang gugulo nila dahil para silang may hinahabol na oras pero sa totoo niyan maaga nga sila makakapunta kung matapos man sila ngayon. Mga hindi naman sila excited? Dumako naman tayo sa mas magulo pa sa mga babae. Dalawin natin ang pinagbibihisang kwarto ng mga Exo.
"Hoy!! Yung underwear ko!!!" Ngawa ni Suho habang tinitignan ang pinagpapasa pasahang underwear niya nila Sehun at Chen.
"Yan!! Abutin mo pandak!!" Asar ni Chen sabay tawa ng malakas at pinasa ang brif kay Sehun.
"HAHAHA! Pandak ka pala eh! Patangkad ka!" Asar rin ni Sehun sabay pasa kay Chen.
Si Suho naman walang kundi ngawa ng ngawa. Sabagay sa liit ba naman niya malabong maagaw niya ang underwear niya kay Sehun. Tsk tsk! Kawawang Suho.
"Hoy!! Kayong dalawa! Tigilan niyo nga si Suho! Magbihis na nga kayo!" Saway sa kanila ni Lay kaya napatingin sa kaniya yung tatlo. Yumakap naman si Suho kay Lay.
"Inaaway nila ako." Sabay pout niya at lalong pinagtawanan nila Sehun at Chen.
"Ano bang meron? Bat kayo natawa? Tsaka anong inaaway?" Takang tanong ni Lay.
----____---- silang tatlo.
"ANO BA BAEKHYUN?!" Inis na sigaw ni Kris at para itong dragon na bubuga na ng apoy sa bunganga. "Tigilan mo ang kakahalungkat sa gamit ko!!" Sawa nito.
"Yung eyeliner." Sabay buhos nito ng gamit ni Kris na lalong kinagalit nito.
"Ikaw?!!!" Sigaw ni Kris.
Tumakbo naman si Baekhyun kay Chanyeol sabay kapit na kala mong koala.
"Yang baklang yan! Sinabog gamit ko!" Inis na sabi ni Kris.
BINABASA MO ANG
The Clash of EXO and Girls Generation [Book 2]
Teen FictionNatapos ang awayan, natapos ang developan, natapos sa ligawan at natapos sa naging sila. Pero un ang akala nila.... dahil diyan pa lng magsisimula ang...