Tiffany's POVs
Gising na ko at ako ang unang unang nagising and of course andito ako sa sala kita ko si D.O natutulog pero si Minah wala. Nasan kaya ang bruha na yun.
Nagpunta akong kusina para magkanaw ng chocolate drink. Naalala ko kagabi parang may humalik sakin. Ano kaya yun? Baka pakiramdam ko lang? Baka nga.
"Hi, para sakin ba yan?" Umangat agad ang dugo ko sa ulo ko at napakunot agad ako ng noo dahil sa bwisit na Minah na yan.
"Kapal!" Sabay irap ko at lumapit siya sakin with her plastc smile.
"Aaminin ko, nandito nga ko para asarin ka and naasar ka nga." Sabay smirk niya.
Napakunot na naman ang noo ko sa sinabi niya sabay taas kilay.
"Sinasadya ko un, wala ka lang bang sasabihin sakin." Mataray na sabi niya.
"Ano naman ang sasabihin ko?" Sabay irap ko.
"Sa lahat ng oras ako lang lagi ang kinakampihan ni D.O kaya ibig sabihin non ako talaga ang gusto niya kaya ikaw wag ka nang umasa." Sabay smirk niya.
Nagpipigil lang ako ngayon dahil ayokong makabulabog ng natutulog.
"Ako ang gusto niya, sa totoo niyan ayoko talaga sayo, nagpipigil lang ako pero gusto na kitang sapakin."
"Andami mong sinasabi, wala ka naman!" Sabay bangga ko sa kanya bago umalis.
Wala akong pakielam sa sinabi niya, wala naman akong maintindihan ei, dami niyang satsat wala naman kwenta. Akala mong sinong mabait kung umasta demonyo rin pala.
-------------
Sunny's POVsLahat na kami gising at nasa sala kaming lahat, kanya kanya ng ginagawa. Hindi kasi kami napasok ng school gawa nga na nagtatago kami. Haay.. naku!
Pero nagaalala ako kasi tumawag kahapon sila Mama at pupunta daw sila dito ngayon. Kinakabahan ako sa sasabihin nila.
*DingDong*
Agad akong tumayo at tumakbo dahil alam kong nandiyan na sila mama.
"Mama! Papa!" Salubong ko sa kanila at lahat naman ng exo at snsd nagsitayuan at yumuko sa kanila.
"Ang babait naman." Nakangiti na sabi ni Mama.
"Hello po tita, tito." Bati sa kanila ni Xiumin.
Nakipag beso beso naman si Mama at si papa naman nakipag kamay.
*^▁^* ang bait bait! Talaga ng baby koh hihi!
"Upo na po kayo." Yakad ko sa kanila.
"Ahh kuha ko muna kayo ng foods and drinks." Paalam ni Yoona sabay punta sa kusina.
"Im happy na nakita ko ulit ang magaganda na barkada ni Sunny." Nakangiti na sabi ni Mama habang nakatingin sa mga kaibigan ko hanggang sa mapatingin kay Minah.
"Hindi po siya kasali." Entra agad ni Tiffany at tumango na lang si Mama.
"Etong mga lalaki na toh, barkada ba ni Xiumin?" Tanong naman ni Papa habang tinitignan ang mga boys.
"Opo, friends ko po sila at boyfriend po ng kaibigan ni Sunny." Paliwanag ni Xiumin.
"Sila lang yun!!" Sabay sabay na sabi nila Chen, Chanyeol, Sehun, at Lay.
-_-|| mga loko loko talaga ang mga toh.
Bigla naman dumating si Yoona dala dala ung pagkain, agad naman tumayo si Luhan para tulungan si Yoona.
BINABASA MO ANG
The Clash of EXO and Girls Generation [Book 2]
Teen FictionNatapos ang awayan, natapos ang developan, natapos sa ligawan at natapos sa naging sila. Pero un ang akala nila.... dahil diyan pa lng magsisimula ang...