Taeyeon's POVs
Haay.. relax na relax kami ngayon paano ba naman walang pasok daw. Ewan ko ba kung bakit pero ayos na rin nakaligtas ako sa test namin.
Si Baekhyun kaya, ano kaya ginagawa niya ngayon.
"Taeyeon?! Maganda ba ko sa suot ko ngayon?" Tanong sakin ni Tiffany habang pinapakita niya ung suot niya.
(A/N: Tiffany OUtfit one media)
"Ahhh.. maganda bagay na bagay sayo. Bakit may lakad ka?" Tanong ko naman sa kanya.
"Oo may date kami ngayon ni D.O!!" Kilig na kilig na sabi niya.
︶︿︶ wow! Kainggit naman, buti pa sila may date ako wala.
*New message*
^O^ Yehey! Nag text ang baekhyun koh!!
Message:
Baby, susunduin kita mamaya, double date tayo nila d.o. I love you!
From: Baby Bacon.
*^O^* Yieepiee!! May date rin kami haay, kala koh ako lng dito sa bahay.
And oo wala nga kasama ko dito mga nagsi alisan. Ung iba meeting with their parents, ung iba shopping.
Tss.. makapagbihis na baka mamaya mapaghintay ko si Baby Bacon koh hihihi!
----------
Yuri's POVsNandito ako ngayon sa isang resturant, makikipag kita raw sakin si Kai.
Pumayag na rin ako na makipag meet sa kanya dahil ayoko na magkaaway kaming dalawa.
"kanina ka pa?" Biglang dating niya. Ngumiti nmn ako at umiling.
"Kakadating ko lng." Sagot ko.
"Sorry, kung nasigawan kita kahapon, nadala lng." Ngumiti namn ako which means okey lng.
"Yuri." Sabay hawak niya sa kamay ko.
"Kinausap ako ni mama, na tapusin na natin ang relasyon na toh." Bitin niya at bigla akong kinabahan.
"Yuri, ayoko. Ayoko na maghiwalay tayo. Mahal kita at mahal natin ang isat isa. Yuri ipaglalaban natin ang pagmamahalan natin dalawa." Napangiti naman ako sa sinabi niya at nangingilid ang luha ko.
Akala ko susuko siya hindi pala.
Hinawakan ko rin ung kamay niya at ngumiti sa kanya.
"Oo kai, hindi rin naman ako papayag na paglayuin tayo noh. Paglalaban natin ang pagmamahalan natin dalawa. " sabay yakap ko sa kanya at niyakap rin niya ko.
"Mahal na mahal kita Yuri." Sabay halik niya sa noo ko.
"Ako rin. Mahal na mahal rin kita." Sabay yakap ko ulit sa kanya.
-----------
Sunny's POVsKasama ko ang mga parents ko and siyempre kasama ko rin si Xiumin. Ipapakilala ko na kasi sa kanila ang Baozi koh hihi!
"Mama.. si Xiumin po, boyfriend ko." Pakilala ko sa kanila at nakipag kamay naman si Xiumin.
"Hello po, Mama and papa." Bati ni Xiumin at nagulat namn si mama at papa sa tawag ni Xiumin sa kanila.
"Mama and papa?" Tanong ni Mama.
"Opo, para masanay na po kayo at ako rin po. Lalo na ako po ang magiging future husband ng anak niyo po." Hinampas ko nmn si Xiumin sa braso sa kilig ko. Hihihi! *^O^*
"Haha! Nakakatuwa namn pero..." Papa.
"Pero ano po?" Sabay na tanong namin ni Xiumin.
"Pero masyado pa kayong bata para sa pagaasawa. Study muna." Ahhh.. un lng pala.
BINABASA MO ANG
The Clash of EXO and Girls Generation [Book 2]
JugendliteraturNatapos ang awayan, natapos ang developan, natapos sa ligawan at natapos sa naging sila. Pero un ang akala nila.... dahil diyan pa lng magsisimula ang...