A/N: Hello ud ulit ito! Kaso isang chap lng hehe! Pahabol ko lng toh ei haha XD O siya basa na mga dre.. enjoy o∩_∩
※※※※※※※※Baekhyun's POVs
Haaaay.. gutom na koh at may naamoy akong nagluluto sa kusina. Muka pang masarap.
Lumabas na koh sa kwarto koh at...
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
⊙﹏⊙*Tingin sa gilid*
⊙﹏⊙
*Tingin sa paligid*
⊙﹏⊙
===___=== ano ba nmn toh? Lahat sila mga nagkikiss, hindi ba sila nahihiya? Ang clingy nila.
Hindi ko na lng sila pinansin at pumunta akong kusina...
-
-
-
-
-
-
-
-
⊙﹏⊙T_T please ayoko na, pati ba nmn sa kusina may nagkikiss. Ano ba toh? Bahay pa ba toh?
Umalis na rin ako sa kusina, pupunta ako kwarto ni Tao, siguro nagiisa lng un don, wala nmn si Sooyoung ei. Pagbukas ko ng pinto...
-
-
-
-
-
-
-
-
-
⊙﹏⊙"WAAAAHH!!! MGA BATA PA KAYO!!! OH MY GAS!!!" sigaw ko na kinagulat nila.
Paano hindi magugulat naghahalikan sila ni Sooyoung tapos nasa kama pah. Ano ba nmn yern?! T_T
"LUMAYAS KA NGA! ISTORBO!"
*BUGHS*
Sige pagsarahan nila ako.. napaka sama ng ugali. T_T
(Sabihin mo inggit ka lng)
Hoy! Author wag kang epal. Hindi ako inggit!!
(Weh? Baka nmn)
T_T oo na inggit na koh! Gusto ko nang magkalovelife!!!
Chen's POVs
"Waaaaaaahhhh!!!" Iyak ni Baekhyun habang papalapit samin sa corridor.
"Ano nmn ang iniiyak mo diyan??" Iritadong sabi ni Sehun.
"Paano... naiinggit ako!! Ang sweet sweet nila tapos ako wala!!" Iyak ni Baekhyun. -_-|| at para siyang bakla.
"Haha! Hindi ka nagiisa ako rin ︶︿︶" Suho.
"Hyung!!!" Sabay nagyakapan ung dalawa si Baekhyun at Suho.
-_-|| mga baliw sila.
"Tsss.. lovelife." Sabay irap ni Sehun.
"Hoy!! Sabihin mo lng naunahan ka ni Luhan kay Yoona!" Asar ko sa kanya. And yes alam na namin lahat un except luhan.
"Tsss.. hindi." Sehun.
"Alam niyo ligawan niyo na kasi ung mga gusto niyo." Payo ni Chanyeol na nakangiti.
"Oo ligawan niyo na habang hindi pa huli lahat, mapagaya pa kayo kay Sehun." Banat ni Lay.
"Huh! Mapapasakin din un!" Banat ni Sehun na kinatahimik namin at umalis na siya.
Hah? May balak siyang agawin si Yoona kay Luhan??
"Kayong dalawa sino ba mga napupusuan niyo?" Tanong koh sa dalawa.
"Ako si Jessica." Sabay sulpot ni Kris na kinagulat namin.
"Oo alam na- ANO?!! SI JESSICA!!!" ⊙﹏⊙ gulat na gulat na.sabi koh.
"Ang Oa Oa?" Sarcastic na sabi ni Chanyeol.
"Oo pero ayoko siyang ligawan kasi baka mabusted na namn akoh. Ayoko na." Kris.
BINABASA MO ANG
The Clash of EXO and Girls Generation [Book 2]
Teen FictionNatapos ang awayan, natapos ang developan, natapos sa ligawan at natapos sa naging sila. Pero un ang akala nila.... dahil diyan pa lng magsisimula ang...