Chapter 35: Sehun Vs. Luhan

1K 47 11
                                    

Kris' POVs

Tss, sabi last na daw na tawag pero bat ngayon may katawagan parin siya, papasok na kami ng school di parin tapos yang tawag na yan.

"Aalis na tayo." Bulong ko sa kanya at binaba niya muna ung phone niya.

"Sige, mauuna na kayo hindi ako makakapasok may gagawin ako para sa blanc abd eclare." Paliwanag niya at bigla na lang akong nalungkot sa sinabi niya.

Dahil hindi ko siya makakasama sa school. Wala akong malalambing, ano ba naman toh?

"Sige." Paalam koh at sumunod na ko sa labas at sumakay sa van. Pagpasok ko...

"Oh pre! Badtrip?" Chen.

"Hindi siya papasok ei. Hindi ko tuloy siya makakasama." Paliwanag ko.

"Hindi yan, dont worry may bukas pah." Taeyeon.

"Oo nga masyado ka na namang bakla diyan ei." Chanyeol.

"Hoy, wag mo kong itulad sayo." Asar ko rin sa kanya.

"Tamana na nga yan!" Saway sa kanila ni Sooyoung kaya tumahimik na ang lahat.

Nakakabwisit talaga, hindi ko makakasama ang baby ko. Jessica my loves T_T. Ay! Ang bakla ko naman may ganitong drama pah. XD

------------
Seohyun's POVs

Humiwalay na kami ni Yoona sa mga iba namin kasama pagbaba namin sa van dahil kanya kanya na kaming gora sa mga room namin pero nakakapagtaka hindi ata maingay si Yoona kanina pa tahimik.

"Yoona, ayos ka lang?" Tanong ko sa kanya at ngumiti siya sakin. Ngiting pilit.

"Alam kong hindi ka okey, sabihin mo na sakin." Pilit ko sa kanya at nagsigh siya.

"Kasi naman si Sehun, eto na naman siya. Gumagawa na naman siya ng move para ma fall ako tapos ako na fafall naman. Ang hard seohyun, ayoko na masaktan si Luhan pati mahal ko si Luhan." Paliwanag niya na hindi ko rin na gets.

"Ang gulo Yoona." Sabi ko sa kanya na naguguluhan ako.

"Oo magulo talaga Seohyun, kaya tignan mo ko tahimik. Nagiisip na parang scientist.nuh ba naman toh." Sabay sabunot niya sa buhok niya.

"Hi!"

⊙﹏⊙

"Oh dara." Bati sa kanya ni Yoona.

"Dinalhan ko lang si Chanyeol ng food." Sabay tingin niya sakin na lalong nagpakaba sakin.

"Para ka naman nakakita ng multo." Natatawa niyang sabi at napayuko na lang ako.

"Sige aalis na ko." Paalam niya at umalis na.

Tumingin naman sakin si Yoona na parang nagtataka sa mga kinikilos ko kay Dara.

"Bat ganyan ka?" Tanong niya sakin at nagsigh ako.

"Kasi Yoona.. narinig ko kasi yan may kausap sa phone pero promise mo na wala ka munang ipagsasabi?" Sabi ko sa kanya at hinawakan ko pa ang kamay niya.

"Oo sige." Gulat na sabi niya sakin.

"Narinig ko na meron daw tayong hindi dapat malaman lalo na daw ako tapos may sinasabi siyang ako daw ang tunay. Hindi ko alam kung anong tunay ang pinagsasasabi niya." Paliwanag ko sa kanya at parang napaisip siya.

"Naku, kailangan natin muna magingat sa kanya kailangan natin obserbahan siya." Sabi ni Yoona at tumango ako sa kanya.

"Oo tama ka." Sabi ko sa kanya.

"Ano kaya ung sikreto na tinatago niya?" Tanong ni Yoona habang tinitignan niya ung sahig na dinaanan ni Dara.

------------
Hyohyeon's POVs

The Clash of EXO and Girls Generation [Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon