Chapter 10: Seohyun is Hurting

1.4K 72 1
                                    

A/N: Hi guys.. last ud ko na toh.. sana wag kayong magtampo. ︶︿︶ geh enjoy.. kayo!
※※※※※※

Sooyoung's POVs

Uwian na kami at si Seohyun nauna nang umuwi. Ewan ko ba para wala siya sa sarili simula nung dumating ung Dara. Oo nga pala speaking of Dara.. andun nga pala sila sa parking lot sila Tao.

Pagkarating koh mga nagaalala ang mga mukha nila. Tumingin nmn ako sa knila na weird.

"Anong meron?" Tanong koh sa kanila.

"Si Seohyun ei hindi namin makita." Sagot ni Jessica sakin.

-_-|| ayun lng pala. Akala koh kung ano.

"Ahh.. nauna na hindi ko nga alam kung bakit ei.. kanina pa yun malungkot. " paliwanag koh at tumango na lng sila.

"Seororo koh.. I love you!" Sabay kiss ni Chanyeol sa noo nung Dara.

"Aaayyyiiiee!!!" Asar namin kasi ang sweet nila bagay silang dalawa.

"Ang sweet niyo nmn!" Sabi koh sa kanila at ngumiti na lng sila sakin.

"Nga pala aalis na kami magdadate kami ei.. geh" paalam ni Chanyeol at umalis na sila.

Ang sweet nmn talaga ni Chanyeol, ang swerte swerte ni Dara sa kanya.

Bigla nmn ako napatingin kala Taeyeon at Hyohyeon. Anong problema ng mga toh? Si Taeyeon titig kay Baekhyun tapos para kinikilig pah . Si Hyohyeon nmn ayun parang lalong nailang kay Suho.

Hindi ko talaga maintindihan tong mga toh. Si Kris nmn makatingin din kay Jessica. Ang weird nila.

"Panda koh, sakin ka na sumabay." Sabay akbay sakin ni Tao.

Eto na ang Panda koh haha! Pakipot muna koh.XD

"Ayoko nga." Tanggi koh sabay alis koh sa pagkakaakbay niya.

"Bakit?" Sabay pout niya. Hihihi! Ang cute niya XD.

"Wala.. ayoko ei." Tanggi ko parin.

"Ayaw moh? Kikiss'an kita." Banta niya sakin at humarap nmn akoh sa kanya.

"Sige nga!" Sabi koh.

And he give me a peck on my lips. Na kinatuwa ko nmn haha! XD

"Sige na nga!" Pagpayag koh at inakbayan na niya koh. Hehe! XD pakipot effect pah koh.. landi!

Sunny's POVs

"Sige.. aalis na kami.. ako na maghahatid sa kanya." Paalam ni Tao sabay pasok nila sa kotse

Ang sweet ng dalawang yun. Nakakainggit tuloy. Bigla nmn may pumulupot sa bewang koh at alam ko si Xiumin toh.

"Ano ba Xiumin." Pakipot ko haha XD..

"Kanina sila Tao ngayon kayo nmn.. sige uuwi na kami." Paalam ni Hyohyeon.

At hinila na sila Taeyeon at Jessica sa loob ng van.. sila lng ang nasa van kasi sasabay ako kay Xiumin. Haha XD wawa nmn.

Sila Chen, Suho, Kris, Baekhyun, Lay, Sehun ay sumukay na rin sa van at umalis na.

Sila Yoona, Yuri at Tiffany kasama mga boyfriend nila at umalis na. So kami na lng pala ni Xiumin koh ang nasa parking lot.

"Halika na." Yakad niya sakin at sumakay na kami sa kotse niya.

Inaantok ako.. ayoko munang makipag lambingan kay Xiumin. Matutulog na lng akoh. Haha XD. Pati nagdridrive siya.

-----------
Suho's POVs

T_T hindi parin ako makamove on kanina. Para kay Hyohyeon bali wala lng ang sinabi koh.

The Clash of EXO and Girls Generation [Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon