Specials

1K 20 4
                                    

Hello Guys! May natapos na naman akong walang kwentang story haha! Walang kwenta eh noh? At nakakatuwa lang na may natapos ako haha!

First of all gusto ko pong magpasalamat sa mga nagbasa at sumuporta nito mula book 1 hanggang book 2. Thank you ng marami sa inyo. Kung wala kayo hindi ko itutuloy toh kasi kayo po yung motives ko para ituloy ang kwento ko pong toh.

Pasenya na rin kung medyo matagal ang mga update ko minsan lalo na yung update ko ngayon haha! Natagalan dahil nagloko ang wattpad app ko kaya kinailangan ko po siyang idownload then ang hirap hirap maghagilap ng matinong wifi kaya natagalan ako sa pag update.

Then, sorry din dun sa mga naiisnob ko kung meron haha! Tapos dun sa comment grabe! Napapangiti ako at kada nababasa ko mga comment mas nagaganahan akong magsulat pa ng mga stories kaya thank you sa inyong lahat. *wipe tears* haha! Drama!

Then, sorry sa mga wrong grammars at typo error ko hahaha! Minsan kasi tinatamad na kong icheck kung may mali hahaha!

Then, sana suportahan niyo po ang iba ko pa pong story lalo na yung susunod kong story na pinag bibidahan nila Yoona and Sehun, ang title niya po ay Replacement. Teenfiction po siya, and romance may pagka serious siya but I try my best para masiyahan po kayo.

Punta lang po kayo sa profile ko AlizaLyca then click works, makikita niyo po dun yung Replacement. Basahin niyo na lang po yung description para malaman niyo po kung tungkol saan pero much better kung babasahin niyo po. Sana magustuhan niyo po siya.

Sana suportahan niyo po kasi nga like what i've said before kayo ang motibo ko para makatapos ng story or ituloy ang story.

Sana tuloy lang ang suporta sa mga susunod ko pang story.

Dun sa mga babasa pa lang nito, ngayon pa lang Thank you sa inyo. ^_^ oh diba advanced na ko haha!

Gusto niyo ba kong makachat, malaman kung kailan ako maguupdate, kung ano iuupdate ko at kung ano ang bago kong story? Add niyo lang ako sa facebook: Mikasa Lyca Gonzales. Aasahan ko po ang friend request niyo.

Yun lang and again, thank you so much to all of you. Magkita kita tayo sa susunod kong story kung saan masasaktan, kikiligin pero more in masasaktan eh. Hehe!

Replacement

Thank you! Mwuah! 😘

-AlizaLyca

The Clash of EXO and Girls Generation [Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon