Chapter 9: Chanyeol's First Love

1.4K 69 0
                                    

Seohyun's POVs

Sabay sabay kaming pumasok sa SM university kaso wala si Chanyeol, hindi ko pa natatanong kung nasan un? Nasimoy na nga lang ako kapag papasok tapos wala pa siya.

"Seohyun! Bat ka nakasimangot di bagay sayo." Sabay akbay sakin ni Lay. Hinayaan ko na lng siyang gawin un.

"Ahh.. wala..si Chanyeol?" Tanong koh sa kanya.

"Ahhh.. wala ei mamaya daw siya papasok, may pupuntahan muna daw siya." Sagot niya sakin at ngumiti na lng akoh.

Napatigil kami sa paglalakad dahil bigla na lng dumating si Sehun.

Napatingin nmn kami kala Luhan at Yoona, hinawakan agad ni Luhan si Yoona sa kamay.

"Easy easy... wag kang magalala.. hindi ko aanuhin si Yoona." Sabay smirk ni Sehun.

"Yoona, wag ka na ngang lalapit diyan." O.O woah.. talaga ngang selos na selos si Luhan kay Sehun.

Hinila ni Luhan si Yoona paalis at nakasmirk lng si Sehun.

"Hoy! Bat ngayon ka lng?" Tanong ni Chen.

"Kailangan ko bang sagutin yan?" Sabay alis ni Sehun.

Ewan ko parang ang weird ni Sehun parang ibang iba mga kilos niya ngayon kesa dati.

------------

Tiffany's POVs

Kinikilig nmn ako sa baby D.O koh ihahatid pa koh sa room koh pinagtitinginan tuloy kami.

"Oh.. dito ka na baby." Sabi niya nang makarating na kami sa room koh.

"Thank you baby." Nakangiti na sabi koh.

"Wala bang kiss diyan." Banat ni D.O and hindi nmn ako maarte. Kinissan ko na siya sa lips pero smack lng.

"Aaaaayyyiiiiee!!" Hiyaw ng mga classmate koh.

"Sige! Bye! I love you!" Paalam niya sakin at tumakbo na.

Haaay.. ang sweet talaga niya. Sana lng hindi siya nangbababae kundi.. iiwan ko siya.

-------------
Third Person POVs

"Seororo!" Tawag ni Chanyeol dun sa babaeng nakatayo sa labas ng isang bahay at humarap ito.

"Chan Chan?" Gulat na gulat ung babae at hindi siya makapaniwala.

"Seororo!" Sabay takbo ni Chanyeol dun sa babae at niyakap ito.

"Matagal na kitang hinanap at sa wakas nakita na kita." Sabi niya habang nakayapos parin.

"Akala koh Chanchan, kinalimutan mo na koh." Sabi nung babae at lalong hinigpitan ni Chanyeol ung yakap niya dun sa babae.

"Ipagpapatuloy natin ang pagiibigan natin." Sabi ni Chanyeol dun sa babae.

Ngumiti ung babae at niyakap muli si Chanyeol.

------------
Chen's POVs

"Ui! Pagpatuloy na natin." Yakad ni Baekhyun sakin.

"Oo nga, ano na ba sunod sa tip no. 2" tanong ni Suho sakin si Kris nmn tahimik lng.

Nasa garden kami ng school wala kasi mga prof daw nila at ganon din ung akin. Ewan ko ba kung bakit wala.

"Wag nga kayong excited, medyo mahirap na ang sunod kailangan niyo pang paghandaan." Paliwanag koh sa kanila at nagkatinginan silang tatlo.

"Tsss. Dali na gawin na natin baka mamaya... maunahan kami ng iba." Pilit ni Baekhyun.

"Oo nga, gawin na natin.. ayun kasi sila " sabay turo ni Kris dun sa apat kasama nila si Seohyun.

The Clash of EXO and Girls Generation [Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon