Chapter 23: KyungFany Day

1.2K 49 2
                                    

Yoona's POVs

Grabee... hindi ako nakatulog kagabi dahil sa kakaisip sa kanilang dalawa. Gulong gulo na utak koh.

Naalala ko tuloy ung nangyari kagabi...

Flashback...

"Pasan ka sakin." Sabay na yakad nila na kinagulat ko.

"A-ako? Papasan?" Paulit ko sa kanilang dalawa at nagkatinginan sila.

Pero ung tingin nila sa isat isa matatalim hindi katulad kanina. Kanino ako papasan?

(⊙o⊙)? Teka? Bat ba ko nagiisip kung kanino papasan? Ei alam natin kung kanino dapat ako pumasan.

"Sige, pasan mo ko Luhan." Sabi ko kay Luhan at napatingin ako kay Sehun.

Seryoso lang siyang nakatingin samin dalawa habang papasan na ko kay Luhan.

Halata sa mga mata niya na nagseselos siya.

"Dahan dahan lang ah." Bilin ko kay Luhan tsaka siya naglakad na pasan ako.

"Ang bigat mo pala." Banat niya at sinabutan ko siya ng mahina.

Tumingin naman ako sa likod at nakita ko Si Sehun, nakatayo lang at nakayuko.

Nakakaawa siya. Bakit ganito nararamdaman ko? Feeling ko nasasaktan din ako dahil nasasaktan si Sehun?

"Bat sakin mo pinili pumasan?" Bigla tanong sakin ni Luhan habang naglalakad na pasan ako.

"Tinatanong pa ba? Dahil boyfriend kita." Nakangiti na sabi ko pero may kakaiba talaga akong nararamdaman.

"Ayun lang?" Tanong pa niya.

Hah? Anong ayun lang? Hindi ko siya magets.

"Bat may iba pa bang dahilan?" Tanong ko naman sa kanya dahil wala talaga akong maisip na iba.

"Wala." Matamlay na sabi niya.

End of flashback...

Hindi ko talaga siya maintindihan sa tanong niya kaya pasensya naman.

Haaay . Tigilan ko na ang kakaisip sa dalawang yun. Na iistress lang ako. Kaasar.

---------
Tiffany's POVs

Tiffany! I love you!

Hi baby!

Gudnight baby! I love you!

Kumain ka na ba?

Goodmorning baby! I love you!

Mahal kita hindi kita iiwan.

I love you so so so much

Kahit ilang beses ang break ups natin tayo parin.

T_T Hindi ko na kaya. Miss ko na siya. Hindi ko kaya na wala siya sa tabi ko lalo na 4th aniversary na namin ngayon.

Miss ko na ung D.O na lagi kong kasama, nangungulit at napaka sweet. Naaalala ko ung mga sinabi niya sakin. *Lip bite*

Hindi ko tuloy mapigilan ang umiyak.

"Ang aga aga drama." Sulpot ni Taeyeon sa kwarto ko kaya napakunot ako ng noo.

"Umalis ka nga dito" paalis ko sa kanya pero umupo pa siya sa tabi ko.

"Ikaw naman kasi." Aba! Ako pa talaga may kasalanan ah.

"Ako talaga may kasalanan?" Mataray na sabi ko.

"Oo, kasi hindi mo siya pinakinggan."

"What!? Huh! Kitang kita ko noh! Palibhasa wala ka sa kinatatayuan ko non." Sabay irap ko.

The Clash of EXO and Girls Generation [Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon