(A/N: Warning ko lang po, palipat lipat po ung pov diyan. Hehe.)
Third Person's POVs
"Hanapin na natin si Yoona." sabi ni Taeyeon at naghiwa-hiwalay na sila.
Ang magkasama ay si Baekhyun at Tayeon, pangalawa sila Tiffany at D.O, pangatlo, Seohyun at Chanyeol, pangapat, Jessica at Kris, panglima, sila Hyohyeon at Suho, panganim sila Yuri at Kai at pang pito sila Chen, Lay, Luhan, Xiumin at Tao. Si Sehun naman magisa lang niyang hahanapin si Yoona.
Nauna nang umalis si Sehun at sumunod na lang yung iba.
Tiffany and D.O side...
Tiffany's POVs
Kaasar! Sa dami dami ng makakasama ko siya pa, sabi ko na kasi kanina kala Luhan na lang ako sasama dahil im sure hindi kami magkakasundo ng lalaki na toh.
Hinahanap namin si Yoona dito sa park na madalas niyang puntahan kapag may problema siya pero I think wala naman siya dito. Lumingon ako kay D.O at
WHAT THE Hell?! Shocks, bigla ba naman uminit ung mukha ko ng mahuli ko siyang nakatingin sakin. Umiwas na lang ako ng tingin sa kanya at naglakad ng mabilis. Kasi naman ei, bat siya pa kasama ko?
"Wait lang, hintayin mo naman ako." sabay hawak niya sa kamay ko at tumibok ang puso ko nang sobrang bilis, shocks! Feeling ko namumula narin akooo.
"Hindi mo kailangan hawakan kamay ko!!" sigaw ko at inalis ko ung kamay niya sabay irap ko. Bwisit!
"Galit parin ba?" natigilan ako nang bigla siyang magtanong sakin ng ganyan.
Ako? Galit parin sa kanya?
Ewan ko ba, parang umurong ung dila ko at hindi ako makakilos tapos kinakabahan pa ko. What to do?
"Humarap ka nga sakin." shocks! Anong gagawin ko humarap daw ako? Bahala na haharap lang naman.
Humarap ako sa kanya at pilit ko ung expression ko ei wala para malaman niya na wala akong paki! Pagkaharap ko sa kanya bigla siyang lumapit sakin at ung heart ko lalabas na promise. Ano ba tong ginagawa niya?
"Please, wag ka nang magalit? Patawarin mo na ko." sabay hawak niya sa kamay ko na kinagulat ko.
Ung feeling ko ngayon biglang kumalma at nakaramdam naman ako ng awa at lungkot. Ung feeling na gusto ko siya ulit tanggapin at patawarin. Tanggapin ko na kaya siya ulit, hayaan ko na kaya siya magexplain sakin?
"D.O-"
"Hi! Gosh paano mo nalaman na nandito ako?"
Putek! Nagangatan lahat ang dugo ko sa ulo ko nang umepal tong Minah na toh. Ayun na ei, handa ko na ngang pakinggan umepal naman siya kaya sorry na lang nagbago na isip ko.
"Minah, ano-"
"Ikaw talaga D.O ang sweet mo." sabay pulupot niya kay D.O. napatingin naman sakin si D.O at nakataas lang ang kilay ko sa kanila at
"Its okey." sabay irap ko at umalis.
Nakakahiya naman sa kanila kaya dapat ko na silang iwan. Akala ko magiging okey na hindi pa pala.
------------------------------
Taeyeon's POVs
Nandito naman kami sa may playground minsan dito kasi siya nagpupunta kapag malungkot yun, makikipag laro lang yun sa bata sasaya na yun pero wala siya dito, asan kaya yun? Nahanap na kaya siya ng iba?
BINABASA MO ANG
The Clash of EXO and Girls Generation [Book 2]
Teen FictionNatapos ang awayan, natapos ang developan, natapos sa ligawan at natapos sa naging sila. Pero un ang akala nila.... dahil diyan pa lng magsisimula ang...