Chapter 37: White Horse

1.2K 50 13
                                    

Hyohyeon's POVs

-_-! Para kaming mga loners sa itsura namin. Paano nasa isang sulok lang kami ni Yuri ng school at ayaw namin makihalubilo sa kanilang mga mahaharot.

*Sigh*

Miss ko na si Suho. Kung hindi sana kami magkagalit sana siya kasama ko ngayon at nagkukulitan kami kagaya ng dati. I miss him. :(

"Oh ang lungkot mo naman." Pansin sakin ni Yuri. Tumingin ako sa kanya at ngumiti siya.

"Bakit? Ikaw hindi ka rin ba nalulungkot? Alam kong nagpapanggap ka lang." Sabay irap ko at napayuko naman siya.

Huminga siya ng malalim bago siya magsalita.

"Tama ka, pinipilit kong maging masaya kahit malungkot ako." Malungkot na sabi niya at bigla na lang tumulo ang luha niya.

Inakbayan ko naman siya at sumandal naman siya sa balikat ko.

"Wag kang magalala, kung kayo kayo talaga." Sabi ko sa kanya at lalo siyang naiyak.

"Miss ko na si Kai." Naiyak na sabi niya at hinayaan ko lang siyang umiyak.

Parehas lang kami ni Yuri ng nararamdaman, parehas rin kaming nasasaktan ngayon. *Sigh*

"Gusto ko na siyang mayakap at makita." Iyak niya sakin at hinimas himas ko ung likod niya.

"Magkikita rin kayong dalawa basta dont loose hope. Stay strong ka parin. " payo ko sa kanya at ngumiti siya sakin sabay yakap niya sakin.

---------------
D.O's POVs

"Pre! Tulala ka diyan!"

"Pre!!!"

"HOY!!"

*POK*

⊙﹏⊙

"Aray!" Reklamo ko sabay hawak sa ulo ko.

Tangnang Baekhyun yan, namamatok! Ibaon ko siya sa kinatatayuan niya ei.

"Ano ba yon!" Inis na sigaw ko sa kanya.

"Paano! Tulala ka diyan. Para kang loner. Ano ba yang iniisip mo?" Tanong niya sakin at bigla na lang ako napayuko.

Naalala ko lang ung iniisip ko kanina. Iniisip ko ung sinabi ko kay Tiffany na lalo pang nagpalala sa sitwasyon namin. Siguro hindi na niya ko mapapatawad talaga.

"Tignan mo yan! Tinatanong tapoa yuyuko lang! Pre! Matino ka pa ba?" Asar na tanong niya at sinamaan ko siya ng tingin.

"Baekhyun, bat kasi ang tsismoso mo, kalalaking tao moh." Inis na sabi ko at tumabi pa siya lalo sakin.

"Ano ba kasi yan? Tungkol ba kay Minah o kay Tiffany?" Umirap na lang ako sa kanya at tumayo ako sabay alis ko.

Kaasar kasi! Wala ako sa mood na magkwento sa kaniya ng mga nangyayari ngayon sa buhay ko.

"Salamat."

⊙﹏⊙
*Freeze*

Napatigil ako sa paglalakad dahil parang nadurog ang puso ko sa nakita ko. Si Tiffany niyakap si Nickhun.

Nagkalas na silang dalawa at napatingin sakin na kinagulat nila.

"Ahh. D.O" pansin sakin ni Nickhun.

Nakatingin lang ako sa kanila at dahil sa hindi ko na kaya na makita sila tumakbo ako agad.

Nasasaktan ako sa nakita ko. Alam kong ang bakla ko pero ganito talaga ang nararamdaman ko. Taong mahal mo niyakap ang ex niya. Kabwisit! Ano ba talaga gusto niyang mangyari? Talaga bang wala na bang tinatawag na kami, i mean kaming dalawa ni Tiffany wala na talaga?

The Clash of EXO and Girls Generation [Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon