Third Person's POVs
Lahat ng exo at snsd nakatingin lang kay Yuri dahil tulala. Nasa unit sila ng snsd.
"Ano na ang plano?" Chanyeol.
"Kailangan natin malaman kung ano na sitwasyon ni Kai dun." Seohyun.
"Asan na ba si Tiffany at Hyohyeon?" Sunny.
"Wala mga nagmumukmok un pati nga sila Suho at D.O ei wala." Xiumin.
"So tayo lang pala." Taeyeon.
"Andami pa natin satsat kung magplano na tayo." Tao.
"O sige ganito ang gagawin natin una." Panimula ni Luhan.
--------
Kai's POVs"Kai!! Kai!! Buksan mo tong pinto! Papasukin mo si Naeun" sigaw ni mama.
Kanina pa yan ganyan. Naasar ako dahil ipinagpipilitan parin niya ang ex ko.
Huh! Kahit anong gawin nila hindi ako papayag, mahal ko si Yuri, makapag isip lang ako kung paano nakatakas sa bahay na toh. Hindi na ko magpapakita sa kanila, magtatanan na kami ni Yuri.
"Kai!!" Sigaw parin ni mama.
"Ayoko nga!!" Inis na sigaw ko at narinig ko ang mga yabag palayo.
Siguro nagsawa na silang katukin ako. Ang kulit kasi ei. Nakakainis.
Kamusta na kaya si Yuri? Pati na rin ang mga tropa namin? Sana tulungan naman nila ako makatakas.
---------
Third Person's POVs"Hello Sehun naririnig mo ba ko?" Sabi ni Tao sa maliit na microphone na nakakabit sa kanya.
"Manahimik ka nga Tao, andito pa ko." Asar na sabi ni Sehun.
"Para tayong secret agent nito." Manghang sabi ni Xiumin habang tinitignan ung mga nakakabit sa kanya.
"Simulan niyo na, dito lang kami sa labas." Sabi ni Yoona.
"Oo nga, kami na muna bahala kay Yuri." Taeyeon.
"Galingan niyo." Sabi ni Yuri.
Lahat sila mga nagkumpulan at pinagpatong patong ang mga kamay.
"EXO and Snsd!! We are one!!" Sabay taas nila ng kamay nilang lahat.
"O dalian niyo na." Sabi ni Sooyoung.
At mga nagakyatan na ng bakod sila Xiumin, Luhan, Lay at Baekhyun. Pagkaatyat nila mga nagsibabaan na sila.
"Wag kayong maingay, may mga asong malalaki dito." Bulong ni Baekhyun.
"Chen, nasan na kayo?" Sabi ni Luhan sa radio.
"Eto nasa loob na rin kami ng bakuran, kita ko kayo." Sagot ni Chen.
"Ano may bantay ba? Aakyat na kami ng veranda." Luhan.
"Wag muna nandun ung nanay ni Kai pati may kasamang babae. Hintayin niyo si Sehun." Chen.
"Asan na ba si Sehun?" Luhan.
"Ewan ko." Chen.
"Basta ganito kapag nalinlang na ni Sehun si Tita akyat na tayo ng veranda hanapin natin ung bintana ng kwarto ni Kai." Paalala ni Xiumin.
~~~~~~~
Nasa veranda na si Sehun at nakita na siya ng nanay ni Kai."Hello, Tita, kamusta si Kai?" Tanong agad ni Sehun at napatingin ito sa babaeng kasama ng nanay ni Kai.
"Okey lng naman siya, nga pala Sehun siya nga pala si Naeun ang mapapangasawa ni Kai." Nanlaki naman ang mata ni Sehun sa narinig.
"Iha, kunin mo sa katulong ang susi ng kwarto ni Kai at puntahan moh." Lalo pang nanlaki ang mata ni Sehun.
BINABASA MO ANG
The Clash of EXO and Girls Generation [Book 2]
Novela JuvenilNatapos ang awayan, natapos ang developan, natapos sa ligawan at natapos sa naging sila. Pero un ang akala nila.... dahil diyan pa lng magsisimula ang...