Eto na next update! ^.^
Kath's POV
San naman ako dadalin nung mga babaeng to? Iniwan pa namen yung boys. Diretso kame sa Department Store. Ladies Wear? Anong gagawin namen dito? Huminto ako. Napahinto din sila.
Oh anong ginagawa natin dito? Tanong ko sa kanila
Malamang ibibili ka ng damit! Sabi ni Julia.
Para san? Marami na kong damit noh!
Loka! Para sayo. For a change. Sabi naman ni Ella
Tungkol pa ba to kay DJ? Na kailangan kong magbago para mapansin niya ko? Tanong ko. Kulet din nung mga to e.
OO! sabay nilang sagot.
Girls. Hindi ko kailangang magbago para mahalin niya lang ako. Depensa ko.
Ikaw na nga tong may sabi na pakiramdam mo hindi ka magugustuhan ni DJ diba? Saka di lahat para kay DJ to. Para sayo din to, girl. -Ella
Old fashion ka kasi. Laging nakapants. Tas t-shirt lang. -Julia
Alangan namang hndi ako magdamit?! Sabi ko.
BALIW! Sagot nung dalawa habang pumipili ng damit.
Bahala nga kayo. Basta wala akong pera wa. Wala naman talaga. Pano ko mababayaran yung mga kinuhang damit nung mga to.
Kameng bahala. Sagot nila.
Ok sige.
Di ko alam kung matututwa ako sa mga pinaggagawa ng mga kaibigan ko e? For a change daw? Ni hindi pa nga new year e? Mag-Nonovember pa lang. Excited lang? Haha. Pero naisip ko. Tama naman sila e, kaya siguro walang nagkakagusto or nanliligaw skin? O sige na. Para skin din naman to.
Lalim ng iniisip mo wa? Sabi ni Ella
Ha? Wala noh. Tama kayo girls. Eto na siguro yung time na magbago ng image. Nagkatinginan yung dalawa. Parang nag-usap yung mga mata nila. Uy, ano yang iniisip nyo?
Wag ng magpatumpik-tumpik pa. Eto ang mga damit mo. Sabay nilang sabi at abot nung mga damit.
Lahat ng to? Ang dame naman?! Sagot ko. Dami talaga. Babayaran nila lahat to?!
Oo. Lahat ng yan! Wag kang mag-alala. Kame ang magbabayad niyan! Dalian mo, at my mga kasama pa tayo na I'm sure kanina pa nila tayo hinihintay. Sabi naman ni Julia. Oo nga pala, yung mga boys. HAHAHA. Ano na kaya ginagawa nila ngayon? Pero sa ngayon, isusukat ko muna ng lahat ng to! xD
Francis’ POV
Eh yung kelangan maghiwalay ang girls sa boys? Pambihira. Kala ko pa naman makakasama ko ng matagal bebs ko. HAHA Kasura. Tong dalawang to ang kasama ko. So ngayon, palakad-lakad na lang kame dito sa mall. Pambihira.
Uy, hanapin na nga natin sila. Wala naman tayong mapuntahan e. Panimula ko.
Mamaya na. Pwede bang kahit sandali lang mahiwalay ka jan kay Ella. –Diego
Tama si Francis, pare. Wala naman tayong magawa. Parang ang lata e. Sabi ni DJ
Isa ka pa. Di mo lang kasama si Kath e. –Diego.
Uy, nagsalita oh?! Sabay nameng sabi ni DJ.
O bakit ako? Tanong naman ni Diego
Di ko alam sayo kung slow ka lang o tanga? Ahe. Sagot ko.
Ewan ko sa inyo. Naunang maglakad si Diego. Sinundan na lang namen. Kahit pagod na pagod na kong maglakad.
Maya-maya lang...
*toot toot*
Uy may nagtext skin.. wait tingnan ko.
From: bebs ko.
Bebs, punta kayo department store. Tapos na kame. Punta na kayo.
SA WAKAS! Di ko na nireplyan. Kahit di na ko magreply, pupunta na kame. LOL
Tara na kina Ella, department store daw. Sabi ko.
Tara. Sabi nung dalawa.
Lakad.Lakad.Lakad... And tadaaann.. DEPARTMENT STORE. Nakikita ko na si bebs ko. Ok na ko. Nilapitan ko agad siya.
Tagal nyong nawala ah. Namiss kita. Sabi ko sa kanya.
Asus. Kaw talaga. Namili lang kame ng damit ni Kath. Sabi naman niya.
Para kay Kath? Bakit? Tanong niya.
Masama ba, France? Narinig naman ni Kath yung sinabi ko.
Hindi. Nagtatanong lang diba? Ahe. Tapang talaga nito e.
O tama na yan. Umuwe na tayo. Mejo malalim na rin ang gabi at ng mkapagpahinga na. Sabi naman ni Julia.
Oo nga. Tara na. Sisimba pa kame ng maaga bukas. Sabi naman ni DJ. Nagsisimba pala to? HAHAHA xD
BINABASA MO ANG
My Guy Bestfriend..
FanfictionHave you ever had that one guy? yeah, you call him your [best friend] but really, you're in love with him?