Chapter 36

298 2 1
                                    

Ella's POV

Kamusta naman yung kaibigan namin eh umamin na she's inlove with her guy bestfriend. Sabi na ehh, dun din papunta yung super duper closeness nila. Pero sabi ni Kath wag daw ipaalam kahit kanino, kahit dun sa dalawang boys especially kay DJ. To namang si DJ, di kaya inlove din to kay Kath? Ayaw lang din aminin? Ewan ko sa kanila.

Ella! Kanina ka pa? Tanong skin ni Julia habang pababa siya ng hagdanan.. Sabado kasi ngayon, diba my bonding kame ng barkada? Videoke daw.

Mejo. Ehe. Kanina pa nga ako dito sa sala nila eh. Pinapasok na lang ako nung Kuya Neil niya.

Tara na. Aya ni Julia skin..

Sige.. Sabay tayo ko. Palabas na sana kame ng pinto.

Uweng maaga bunso! sigaw ng kuya niya.

Yes boss.. Tara na Ella. Only girl kasi si Julia sa pamilya eh. Nasa gate na kame nito. San ba magkikita-kita? Tanong niya skin.

Pinapunta ko si Francis dito, kasama niya si Diego.. Tas yung magbestfriend.. Sabay na daw sila, sabi ni Kath. Baka sa mall na..

Asusual.. hehehe. Tagal naman ata nila Francis at Diego..

Looking for us? Paglingon ko si bebs ko. haha. :">

Hi bebs. Bati niya skin. Nginitian ko naman siya.

Hi Julia. Bati ni Diego kay Julia.

Hello. ^_^ Hmmm. So dito na lang tayo sa labas ng gate namen? Tanong ni Julia.

Dito pala bahay nyo. Sabi ni Diego.

Yes? Bakit?

Ahh. Wala. Sagot naman ni Diego.

Oh tara na. San pa mapunta yan. Sabi ni Francis.

Sige. Sagot ko. Lalakad na sana ko ng hawakan niya kamay ko. Napatingin naman ako sa kanya, di naman nakatingin. Ang per namin, holding hands while walking. Alululu. :"> Unang nglalakad sina JuliEgo. Tas kame yung nasa likuran.

San ba yung sakayan dito? Tanong ni Diego.

Jan lang sa kanto. Diretso agad kame sa kanto para sumakay ng jeep. Sa mall na kasi kame magkikita-kita. Pagkasakay namen, syempre, pinupuno pa. Katabi ko si Francis. Siya yung malapit sa pasukan ng jeep. Katapat naman niya si Diego at katapat ko si Julia. It means na magkatabi yung dalawa.

Magkano pamasahe papunta ng mall kung galing sa inyo? Tanong ni Francis kay Julia.

24 lang.. Kukuha na sana ko ng pera sa wallet ko.

Ma, bayad po.. Dalawang lang.. Sabi ni Francis. Napakagalante lang ah.. haha. Pero teka, bakit dalawa lang?

Uy, pano yung dalawa? Bulong ko sa kanya.

Si Diego na bahala dun. ~_^ Sabi niya. Di na ko nagtanong. Napansin kong kukuha na din ng pamasahe si Julia pero umiling si Diego. At nagsabi ng..

Ako na. Sabay abot ng bayad. Sows. Galante din pala tong si Diego.

Salamat. Sabi naman ni Julia.

My Guy Bestfriend..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon