Please Support this! Thank you..
RIIIINGGGG!!!!!!!!!!!!!!!!!
What the?! Ano yun?! Sunog!! Bigla kong inalis yung talukbong ko skin e. Shemay. Alarm clock lang pala.. At take note. 5am in the morning! Nako naman. Ayy!! Di ko naset ng 8am. Wala na pala kameng klase ngayong 1st subject. Badtrip naman oh.
Ano pa nga ba gagawin ko? Edi ang tumayo na. Di na ko makakatulog nito e. Makapagmumog na nga. Nakakahiya naman kung bababa ako na bad breath ako? hahaha. After kong magmumog. Bumaba agad ako. Di na ko magugulat kung laging maaga gumigising si mama.
GoodMorning Ma. Bati ko kay mama habang pababa ng hagdanan. Pero, wala siya? Nagtaka ko bigla. Akala ko naghahain na siya ng breakfast. Di ko kasi nasabi sa kanya na 8am pasok ko. Pero, baka nasa kusina lang yun.
Oh, goodmorning Kath! Breakfast is ready. Sabay beso niya skin. At ako tulala. Nkanga-nga. Nagulat ako eh.
Ma!? Bat nkabihis ka?! its only 5am in the morning! Nagulat tlaga ko. Don't tell me, aalis siya?
May pupuntahan lang akong importante. Dito ka lang ah. Oo nga pala, may pasok ka. Oh, eat na your breakfast. Sabi niya skin habang nilalagyan ng food yung plate ko. Umupo na agad ako. Kaysa ngumanga pa ko. HAHAHA
San po ba lakad nyo? Napakaaga? Ganun talaga kaimportante?
Oo. IMPORTANTE TALAGA TO. Talagang pinagkadiinan yung 'importante talaga to'. Parang nakakaloko si mama e. Tsss. Sige na, alis na ko. 7am kasi usapan namin eh. Wait. NAMEN? Ibig sabihin, tao? May kameet si mama?
Ma.. Baka naman.. May ka-eye ball ka--- ARAY!! Binatukan ba naman ako. T.T
Ano ka ba?! Eye ball? Ganitong oras?! naku, hindi.. Basta! Malalaman mo din. Di ko tlaga magets. O sige na. Hugasan mo na yan pagktapos. At aalis na ko. Dalin mo ung dupliacate key mo wa. i-lock mo tong bahay.
Pero Maa---- Bigla na lang siyang ngbeso at umalis na.
Labo talaga ni mama! Basta daw malalaman ko? Parang anu lang. Tapos huhugasan ko to!? Wala kasi kameng katulong eh. Masanay daw ako sa gawaing bahay. O diba? Sipag-sipagan lang ang peg ko. Tsss.
After kong kumaen, syempre. Loner ang peg ko. Hinugasan ko agad yung mga plato. Nakita ko na lang may note sa ref.
Kath,
May food ka na for the dinner. Nasa ref. Microwave na lang, ha? Ok.
Mama
Parang sigurado na siyang uuwe siya ng gabi wa? Nagtataka tlaga ko kung san siya pupunta eh? Baka naman, may iba na siyang lalake?! ehhh. Pinag-iisip ko. Di magagawa ng mama ko yun! Kahit wla na si daddy, mahal pa rin nya to. Tama!
Dahil sa ako lang tao dito sa bahay. Maglilinis na muna ko! AJA!! KAYA KO TO! OPERATION LINIS!!!
Linis linis.. After 30minutes..
Hayss.. NAKAKAPAGOD!! Makapgpahinga nga. Ayy, di pala. Magnet muna ko. HAHAHA.
Dali-dali kong inopen ang email, facebook, twitter at tumblr accnt ko. HAHAHA. New tab lang ng new tab.
Grabe naman tong friend request ko! KakaACCEPT ko lang kahapon. 50 agad ang request? Saka na. Bahala kayo. Di ko kayo kilala. Update muna ko ng status.
BINABASA MO ANG
My Guy Bestfriend..
FanfictionHave you ever had that one guy? yeah, you call him your [best friend] but really, you're in love with him?