MOMENT MUNA NG FRANCELLA... Ok?! :">
Dedicated to itsmargrex. Natawa ko sayo girl. HAHAHA. Sige, para sayo to. To na yung pinakahihintay mo! :)))
ENJOY!! ^___^
------------------------------------
Ella's POV
Eh kasi nanliligaw na nga si Francis. Katawagan, katext, kchat, kavideochat, katweet ko siya. Nakakasawa na nga e. HAHAHA. Joke only. Pinupuyat ako ng mokong! Inaabot kame ng 12mn kahit may pasok kinabuksan. Buti na lang friday ngayon. Uwian na.
Bebs. Sabay na tayo umuwe. Tara.
Bebs ka jan? Kadiri.
Anong kadiri? ano mo ba ko? Tanong niya.
Manliligaw ko? Sagot ko.
Soon to be your BOYFRIEND. Sabay kindat niya. Utang na loob! Ayoko ng ganito. HAHAHA.
Ewan ko sayo! Pero nangiti ako dun. Eh kinilig ako e. HAHAHA.
Punta ko sa inyo tomorrow wa? Sabi niya na kinagulat ko.
Bakit?
Alangan namang dito lang kita ligawan sa school. Hindi ako ganon noh?! Gusto kong harapin parents mo. Diba? Nakakatuwa namang isipin na ganito pala si Francis. Gusto niya mameet yung parents ko. Kasi yung ibang guys hindi ganito. Takot. Tas hindi legal sa parents.
Alam mo.. Pinapahanga mo ko.
Sooo.. Tayo na? XD Hala!? agad-agad?
Baliw! Gusto mong bawiin ko pa paghanga ko sayo? Ok na sana eh...
Hindi po boss.. Bukas wa? Bahay nyo ko. Ok?
Sige, sabihin ko kina Mama. ^___^
Tara na. Umuwe na tayo. Aya niya skin.
Eh nasa CR pa sina Kath at Julia e. Ganon din yung dalawa mong kasama? Pano na sila? Sabi ko.
Makakauwe naman sila e. Malalake na sila. Tara na. Hinawakan niya yung kamay ko sabay hila skin.. Kung makahila skin e. WAGAS!
fast forward..
KINAGABIHAN..
Shemay.. Pano ko ba sasabihin kay Mama na may nanliligaw na skin? Grabe. 1st time to wa. Ano ba yan!? Bakit parang ang hirap na? Bahala na nga. Andito kame ngayon sa sala. Ako, si Mama at yung kapatid ko na si Jobim. Dalawa lang kameng magkapatid. Mejo kasundo ko kapatid ko, pero may pagkaweird din to. Grade 6 pa lang to. Papa namen? Nasa ibang bansa e. OFW siya. Isa pa yun, pano na lang kaya pag nalaman niyang yung unika iha daw niya e my boyfriend na? Baka daw mapatay niya yung lalake! nako.. Tatay ko talaga. Bahala na nga. AJA!
Ma---
* toot toot *
Kamusta naman yang cellphone ko? PANIRA NG MOMENT! MAGSASALITA NA EH..
From: bebs<3
Nasabi mo na ba? Excited na ko for tomorrow. I already miss you na.. :)
Shemay!! Ayokong kiligin sa harapan ng nanay at ng kapatid ko! Baka sabihin, nbeberat na ko dito. Pero kilig lang.. HAHAHA. Pansin nyo bang bebs na? Hindi na unggoy? HAHAHA. Pinalitan ko na. Sige na nga, bebs na tawag ko sa kanya. Mareplyan na nga yung bebs ko, alulululu. :">
BINABASA MO ANG
My Guy Bestfriend..
FanfictionHave you ever had that one guy? yeah, you call him your [best friend] but really, you're in love with him?