Yung feeling na kahit hindi mo pa nabibili yung CD ni DJ? Napakinggan mo na lahat nung kanta niya sa Youtube?! HAHAHA. Wagas. Pang-lullaby. HAHAHAHA :"">
Here's the next update!
ENJOY!! ^___^
------------------------------
Ella's POV
Halos malaglag yung panga ko sa sinabi ni Francis na gusto niya kong ligawan? Eksena dito sa canteen. Nakakahiya!! Pero alam niyo?? Kinilig ako! HAHAHA. Lande ko e noh?! Hanga rin ako sa lakas ng loob niyang ipagsigawan dito sa canteen, tinginan tuloy mga tao. Pati mga kaibigan namin, halos mapaWHAT?! Lokohin ko kaya yung mokong na to? Pero wag na.. Kunsyensya ko naman eh.
Seryoso ka ba jan sa sinasabi mo? Tanong ko sa kanya.
Oo. Kelan ako naging hindi seryoso? Lalo na pagdating sayo. Di ba nga kinuha ko # mo nung unang pagkikita natin, kasi simula't sapul pa lang.. gusto na kita. I really like you. Pwede bang kainin na ko ng lupa ngayon? Pakiramdam ko kameng dalawa lang tao dito sa canteen.
Wehh? Di nga??
To naman si Ella e?! Oo nga. I really like you.. Kaya lang nga, yung mga sumunod na araw.. Hindi tayo nagkasundo, laging nagbabayangan. Di mo ba napapansin na lage kitang inaasar? Binbwisit?
Bakit nga ba? Pakipot pa ko e? PAGBIGYAN NYO KO! MOMENT KO TO! HAHAHA.
Kasi nga i really like you eh. Pero parang hindi na ata kita like? PAKXHET?! Eh kung sipain ko kaya to?!
Gumagawa ka ng eksenang ganyan, may pasasabi ka pang pwede bang manligaw... tapos.. Tapos an----
...
...
...
KASI MAHAL NA KITA!
...
...
...
O___________________O
A-ano? Mahal daw niya ko?! Totoo ba yung narinig ko?!
Bingi lang? -__-
Bahala ka ng----
MAHAL NA KITA ELLA! Sigaw pa niya. Oh ano? Narinig mo na? ulitin ko---- tumayo na ko. Humarap sa kanya at tinakpan yung bibig niya.
Narinig ko... Tinanggal naman niya yung kamay ko..
Pwede na ba? Para na kasi kong timang dito eh. Oo o Hindi? Tanong niya. Umupo ako at balik sa pagbabasa. O bakit ka naupo? Di mo pa sinasagot yung tanong ko. Pati siya naupo.
Mag-exam muna tayo.
Ella naman e!? Oo o Hindi lang e. Di pa ba sapat yung ginawa ko kanina para lang mapakita ko sayo na seryoso ako sa mga ginawa ko kanina? kahit nagmukang ta--
Ipasa mo ang exam mo. Dun mo pa lang malalaman kung OO o HINDI. Tumingin ako sa kanya, kuha mo?
WHAT?!?!!? Halatang gulat nagulat siya e.
HAHAHAHAHAHAHA. Epic fail pare! Sigaw ni DJ
Mag-aral ka ng mabuti Francis! Sabi naman ni Diego. Tumayo si Francis at tumabi kay Kath. Npapagitna ngayon ni Francis at DJ si Kath.
BINABASA MO ANG
My Guy Bestfriend..
FanfictionHave you ever had that one guy? yeah, you call him your [best friend] but really, you're in love with him?