Chapter 21

322 2 0
                                    

Eh kasi ginaganahan talaga ko mag-update sa story na to. HAHAHA.  Kaya here’s the next update!!

ENJOY!! ^___^

---------------------------------

Kath’s POV

Eh bakit kasi napapayag ako ng mokong na to na tulungan siya sa mga babaeng nagugustuhan niya? Ginawa pa niya kong alalay eh. Uumpog ko to eh. Sabi nga sa pinag-usapan namen, sabado daw ko gagawin yung pagtulong kuno sa kanya, labag man sa kalooban ko to, gagawin ko.. Ito ang gusto ni bestfriend eh! Kaya go lang ako. Andito na kame ngayon sa mall, nakaupo.. hinihintay yung MICHELLE.

Maganda ba talaga yun? Mamaya mukang palaka naman wa! Sabi ko.

Maganda yun noh!? Ano kala mo skin? Walang taste? Yats.. Di ako ganon!

Oh puso mo! Relax.. Ano ba kasi suot niya? Napag-usapan nyo ba? Tanong ko ulit.

Oo. Nakasuot daw siya ng sleeveless red and black dress. Tas nakapusod daw ang buhok niya.

Dapat kasi kinuha mo # niya. Sabihin mong andito na tayo! Kaw ba naman tong… Ulyanin!

Kala ko TANGA e? HAHAHA. Eh nung kukunin ko na nga, dumating ka e! Kaw kasi.

Aba.. Sinisi pa ko ng mokong na to, iwan kaya kita dito noh? Imbis na nagrereview ako, etoo… Kasama kita! Sabi ko.

Ayaw mo nun? Kasama mo ko? Ayaw mo ba kong makasama? Nagpout pa siya.

Tigilan mo nga ako! Sa lahat ng ayoko yung pinaghihintay ako. Sabit lang kasi ko eh.

Hindi ka sabit noh, sinama talaga kita dito. At bigla siyang natulala na para bang nakakita ng multo.

Yabs?! Ok ka lang? Huyy! Tumayo na ko at nilapitan siya. Yabs?! DJ! Winawave ko pa yung kamay ko sa muka niya. Tumayo naman siya na malayo ang tingin. Sinundan ko naman din yung tinitingnan niya. And to my surprise.. babae ang tinitingnan niya. Panay tingin sa orasan. Nakasuot siya ng sleeveless red and black dress. Tas nakapusod daw ang buhok niya. Tumingin ako ulit kay DJ. Nakangiti na siya.

Yats… Pakisampal nga ako, nasa langit na ata ako.. Nakakakita ko ng ang--- ARAY!! Bat mo ko sinampal?!?! Tamo tong sira na to, siya may sabing sampalin ko.

Nababaliw ka na!? Siya ba yun? Tanong ko.

Tara lapitan natin.. Sabay hila niya skin. Kaladkarin daw ba ko. Hanggang sa malapitan na naming yung babae. Nagulat ata smen. Napatingin naman siya.

Mich-michelle?? Nautal na tong si DJ. Natatawa ko. HAHAHAHA.

Is that you DJ? Tanong nitong Michelle na to. Infairness.. Maganda siya, maputi, mestiza, matngkad din. Mga tipo talaga ni Yats. Di nalalayo sa mga Amerikana!

Yes! May ngiti si Yabs na abot gang tenga. Bumulong siya skin.

Ganda niya Yats!!

Mas maganda ko sa kanya! Bumulong ulit siya.

Baliw! Tas humarap na ulit siya kay Michelle.. Nagngingitian lang sila ng parang timang. Wala bang balak umalis yung dalawa nito sa gitna? Daig pa yung nasa CLOSE UP e. Parang sila lang tao dito sa mall.

My Guy Bestfriend..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon