Natatawa talaga ko kay itsmargrex.. Thank you sa appreciation.. Pero di sa kanila iikot ang story wa?? HAHAHAHA. Isisingit natin sila kung maaari. For you ulit to. ^___^
Francis' POV
Nakanang tokwa pala. Napakaliit ata ng mundo? HAHAHAHA. Kapatid ni Ella yung halos sinasamba ng kapatid ko? HAHAHA. Nakakatuwa to. My pangblockmail na ko sa babaeng ito. Andito pa rin kame kina Ella. Yung kapatid ko, di ko alam kung magkcollapse ba to? Naiihi? Nakapaweird ng kinikilos. Kasalukuyan kameng kumakaeng ng meryenda. Katabi ko kapatid ko. Katapat ko si Ella tas katapat ni Lin yung sinasamba niya..
Nagustuhan nyo ba yung pancakes? Sagot ni Tita. Mommy ni Ella. NakikiTITA e? HAHAHA. Sige sa susunod, Mommy na itatawag ko. HAHAHAHA :)))
Opo.. Sagot ng kapatid ko. Naunahan ako eh. Ang ngiti oh.. Wagas. Binulungan ko siya.
JOBIM PALA WA. XD Kinurot hita ko.. ARAY! Sabi ko.
Bakit Francis? Pag-alalang tanong ni Ella. Nagulat sila sa sigaw ko e.
Ahh. Wala.. May langgan lang na kumagat. MALAKENG LANGGAM. hehehe. Sabay kamot ng ulo ko.
Langgam? Kelan pa nagkalanggam sa loob ng bahay natin? Tanong naman ni Jobim.
Ahh.. Ehh.. Trip lang ni kuya, diba Kuya? Tumingin si Lin skin. Yung mata niya may sinasabi na 'umoo-ka-na-lang-look' May choice ba ko?
Ahhh.. Oo. EHEHEHE. Ako napapahiya dito eh.
Nag-usap lang kame ng mommy ni Ella. Nangaral. Ganito ganyan. Normal lang. Basta pinangako ko sa kanila na hindi ko sasaktan yung anak nila. Tas yung si Jobim? sabi skin..
SAKTAN MO KAPATID KO.. Ginuhitan niya yung leeg niya ng paMINUS, ibig sbihn.. PATAY AKO. ahahaha. Tapang e noh? HAHAHA.
fast forward..
Nakauwe na kame ng bahay. Wala pa rin si Mommy. Kaya kameng dalawa lang ni Lin ang nasa bahay. Matanong nga to about kay Jobim. Andito ko sa sala, habang hinhintay si Mommy. Tinawag ko si Lin na nasa likod ng bahay. Nagwawalis. Rinig kong kumakanta pa. Nako, masaya to malamang..
OI LIN! Tara nga dito! Utos ko.
Ayoko nga. Sabi niya.
Ahhh.. Ayaw mo? Sige, pupunta ulit ako kina Ella. Tapos HINDI KITA ISSAMA!!! Sabi ko.
HAAA?? Eto na.. Walang sabi-sabi. Tinapon yung walis at dustpan e. Partida, di pa niya nlalagay yung dumi sa dustpan. Iniwan na lang basta-basta. Umupo siya sa tabi. Ano ba yun Kuya?
Kwento mo nga skin..
Ano ikkwento ko sayo? Tanong niya.
Yung kay Jobim.
Ehhh... Ayoko nga. Sabay sandal niya sa sofa.
Dali na.. Siya pala yung crush mo.. Diba JC name nun?
Oo nga. Jobim Cruz short for JC... TANGA! JC yung bingay kong INITAL for him para di malaman ng mga kaibigan ko. -__- Tamo, sinabihan akong tanga? Isilid ko na nga sa sako to.
TANGA PALA HA? Tawagan ko si Ella tapos sbihin ko na----ooomphhhh... Tinakpan yung bibig ko. Di ako nakahinga sa ginawa mo.
BINABASA MO ANG
My Guy Bestfriend..
FanfictionHave you ever had that one guy? yeah, you call him your [best friend] but really, you're in love with him?