Continuation.......
Maya-maya May narinig akong sumigaw..
KAAAAATTTHHHHH!!!! Name ni Kath yun wa? Ano kayang nangyare? Di ko namalayan na nasa canteen na pala ulit si Kath. Tulala kasi ko e, sorry naman..
Hinayaan ko munang kausapin ni Kath yung dalawang babae. Kaibigan niya siguro, at maya-maya.. Umalis na din. Puntahan ko na kaya? Wag muna. Baka kasi bumalik agad yung dalawa?
5 minutes later..
SIGE NA NGA! PUNTAHAN KO NA! Nilapitan ko siya. Di niya alam papunta ko sa kanya.
Hi Miss..
Ay kabayo!! Nagulat ko ata siya, hehehe. at paglingon niya.... IKAW?!
Yep. Ako nga, diba sabi ko sayo kanina, see you.. Sinabi ko naman talaga na see you eh. Tinotoo ko lang. ^.^ Parang inaalize pa niya yung pagmumuka ko, ang porma ko. Di talaga niya ko makilala. Pambahira. Pwes, ipapaalala ko sayo.. Mag-isa? Siguro naman pwede na kong makishare ng table sayo??
Sorry kuya, kasama ko mga friends ko. At saka baka pag nakita ka nila, himatyin pa yun..
Hihimatayin? Bakit? Bakit naman hihimatayin kung makita ko? Grabe yan..
Kuyang nkavarsity jacket.. Sa dinami-dami ng tao dito at... tumingin siya sa paligid then tumingin ulit skin.. available seats, bakit dito ka pumunta? Alam mo namang may tao na sa table na to. Saka di mo ba naisip na baka may kasama ko? Saka alam mo rin bang pinagtitinginan na tayo ng tao. Nakakahiya. Eh ano bang nkakahiya? Tss.
Bakit naman nakakahiya? Di ko talaga alam e, sorry Kath.. Medyo slow ako. hehehe.
Kanina pa kasi sila nggwapuhan sayo! NOW I KNOW!! Sabi ko naman sa inyo na AKO NA NGA ANG GWAPO Eh. Maasar nga to, bakit parang hndi siya nggwpuhan skin?!
HAHAHAHAHA. Eh ikaw? Nako Kath, bulag ka na kung di ka mgwpuhan skin! Sabihin mong nggwpuhan ka din, para naman matuwa ako!! HAHAHA.
Ako? tinuro pa niya sarili niya. Siya lang naman ang kausap ko dito. -___- Anong ako?
Di ka ba nggwpuhan skin?? ((insert my killer smile)) HAHAHAHa. Tingnan natin, Kath. Ano ka ngayon?
Ha!! Nagpapatawa ka ba kuya? Ayos ka din e noh? Humanap ka na ibang makakausap mo. Di kasi ko nakikipag-usap sa mga taong maHANGIN! Ang saket naman magsalita nito!? Sabihin ko na kayang ako tong bestfriend niya?! Siguro naimpluwensyahan nung lalakeng kasama niya kanina!
Gusto ko nga dito.. Bakit? Masama ba?
Okay. Fine! Kung ayaw mong umalis.. Ako ang aalis!!! Nasagad ko na ata ito. Tss.
Kaw naman.. Sige, ako na lang ang aalis.. Pero.. May ibibigay ako sayo..
ANO NA NAMAN YUN!? Taray talaga. Hindi ako sanay na ganito siya.
Ito.. Sabay kuha ng....
LOLLIPOP?!?!?!?! Sabi niya. Halatang nagulat siya. Panung di magugulat. AKO na BESTFRIEND NIYA ang maalala niya dito.
Anong gagawin ko jan sa lollipop??!! Taray talaga!
Pangpakalma.. Masyado ka ng highblood e..
BINABASA MO ANG
My Guy Bestfriend..
FanfictionHave you ever had that one guy? yeah, you call him your [best friend] but really, you're in love with him?