Update agad eh.. Sinisipag ako. Pagbigyan, kahit minsan nagiging blanko na utak ko. HAHAHAHA Kasi si Anoh.. Potek, ano ba to?! Napapano ba ko? HAHAHAHA :))))
ENJOY!! ^___^
---------------------------------
Julia’s POV
Nakakapanibago.. May POV na ulit ako? HAHAHA. Inechapwera na ko ni Author. Ayoko na. Tampo na ko. HAHAHA. Joke only. Ayun, mabago naman ang POV.. May klase kame ngayon, puro kasi vacant at uwian POV nung mga kaibigan ko nitong mga nakaraang araw e. HAHAHA. Well, may klase nga kame. MAPEH. Music siya ngayon. May pinaassign smen ang teacher namen. Music nga diba? Kaya kelangan namen siyang handugan ng kahit ano basta bout sa music. Andito kame sa music room. Hindi binuksan yung aircon, kaya nakabukas ang window at ang mga kurtina nakataas.
Ok, class.. Sira ang aircon. Wag na kayong maingay para di makadagdag ng inet.. Sabi ni Ma’am. Taray e noh?
YEEESSS MAM! Sagot naming 3Rizal
Ok, let’s start with.. Ms. Alcantara, followed by Ms. Bernardo.. Ok? Ms. Alcantara! At the front.. hurrp up! Kung sino lang mapagtripan ni mam isunod. Malas lang si Kath kasi pangalawa siya.
Naman oh.. Ako pa sumunod! Malas naman! Sabi ni Kath na katabi ko.
Ok lang yan, baka nga ako pa sumunod sayo e. Sabin i Ella.
Muka namang handa ka e? May dala ka pang gitara. Sabi ko kay Kath.
Marunong ka ba gumamit niyan? Tanong ni Ella.
Oo naman noh. Tingin mo skin? Sabi ni Kath
Pano ka natuto? Sino nagturo sayo? Tanong ko.
Si Yabs ko. Tinuruan niya ko date pa. Bata pa kame nun, tapos pinarefresh ko lang ng konti yung utak ko sa paggamit nito, nagpaturo ako sa kanya kagabi. Sabi na e. Nako..
Siya na. Talented pala yang YABS MO. Inemphasize ko talaga yung yabs, para kasing kanyang-kanya e. Kung makaYABS “KO” HAHAHA. Yun lang naman napansin ko.
NEXT! Ms. Bernardo followed by Ms. Cruz. Sabi ni Ma’am na kinagulat namen..
WaAhh! Kaw na girl. Sabi ko kay Kath.
Ako na nga. Wooooa..
Tas ako susunod.. Nako naman! Di ako magaling kumanta e. Kahit sumayaw.. Tss. Halatang problemado tong si Ella. HAHAHA. Ako, sasayawan ko na lang tong si Ma’am..
Hurry up Ms. Bernardo! Parang nbabanyo lang si Ma’am e. Nagmamadali? HAHAHA.
Yan na po Ma’am.. Sabi naman ni Kath na dali-daling pumunta sa stage. At harapin kameng mga classmates niya. Tumingin muna siya smen. NAG-AJA kame sa kanya. Ngumiti naman siya.
Kath's POV
Pbb teens agad? Nagtatanong pa lang naman ako teh!? HAHAHA. Keilangan pang maliwanagan ang isip ko. Hihingi ako ng payo sa trio tagapayo. HAHAHa. Face to face ba ito? HAHAHA. Trio sila. Si Mama, at yung dalawa kong lukreng na kaibigan.. Sina Ella at Julia. Pero bago ko ako kumuha ng payo sa trio tagapayo.. Magpeperform muna ko noh?! Sa hindi naman pagmamayabang, marunong akong kumanta. Sample? Gusto nyo ng sample?
BINABASA MO ANG
My Guy Bestfriend..
FanfictionHave you ever had that one guy? yeah, you call him your [best friend] but really, you're in love with him?