I want to dedicate this chapter to AbbyAsprec. Thank You for adding my story on your list! :)
-------------------
Ella's POV
Nakakainis yung Francis na yun! Sa dinami-dami ng pwedeng itawag skin?! Yun pa. Alam ko namang maganda ko eh, HAHAHA. Pero yung.. hot.. argh! Di ko masabi. Parang nakakabastos na ewan. Tss. Nakukulitan na din sakin tong mga kaibigan ko. Paulit-ulit daw ako. Di daw ako makaget over. Eh kasi.. Hmmm. Andito ngayon kame sa canteen, pero parang asong kanina pang buntot ng buntot at sunod ng sunod yung dalawa samen. Sinong dalawa? Edi yung Francis at yung Diego!
Hello sa inyo.. Sino ang nagsalita? Edi sino pa, edi yung Francis. Na feeling gwapo. tss.
Anong ginagawa mo dito? Pero di ako nakatingin sa kanya.
Eh bat di mo ko tingnan? Sino yung kausap mo jan?
Eh sa ayokong tingnan ka e!? Paki elam mo?! Sabay tingin ko sa knya. Binigyan ko siya ng death glare.
Eh bat nakatingin ka na ngayon sakin? Ngumiti pa ang mokong, kala mo namang gwapo.
Panget mo kasi!
Sinong panget?!!?
IKAW! Sino pa ba? Parang may kureyenteng pumapagitna sa mga tingin namen eh, yung bang nagkktamaan?! Sasabog na tong mokong na to. Buti nga sayo!
Hep hep.. Tama na nga yan. Ano ba kasing ginagawa nyo dito? -Kath
Kanina ka pa, Kath e. Dito nga kame mag-aaral! Ano ba?!
Ayy.. SLOOOOOW MOTION naman. Sbi ni Julia. HAHAHA. GETS ko na ang ibig sabihin ni Julia. hahaha.
Slow Motion? Ano yun? Sabi naman ni Diego. Isa pang di makuha. NapakaTALAGA!
Ayy.. SLOW TALAGA. Tsss. -Julia
Anong slow motion ba yun, Kath? Ha?? Kayo lang nagkakaintindihan eh. Sabay kamot niya ng ulo.
HAHAHA. Wag mo na ngang pansinin. Bakit kasi andito kayo? Andameng available seats oh.. -Kath
Gusto namin dito e, kasama kayo.. Pwede ba, Kath? Anong sasabay!? Kapal naman talaga ng fez nito.
HINDI! Sabay subo ko ng kanin.
Ikaw ba ang tinatanong ko? Ikaw ba si Kath?! HA?! Halatang pikon na tong mokong na to. HAHAHA. Nakakaganti na ko oh. Husay mo talaga Ella! :)
HINDI DIN! Sabay irap ko.
Tama na nga yan! Kulet nyo wa. Dun na kayo sa ibang table, France. Saka na tayo magsama-sama. Di pa kayo tnggap ng mga friends ko. HAHaHA.
Tss. Sige na nga, buti ang lakas mo skin Kath! Takte. Nambola pa.
Baliw! Sabay na lng tayong tatlo umuwe!
Sure.. Sige.. At dun na tuluyang umalis yung dalawa.
Kulet talaga nila.. Aish! Yun na lang nasabi ko.
Anong nila? Kayong dalawa. Baka isang araw, mbalitaan ko.. Kayo na wa!? Naku. Lilibre mo kame ni Julia pag ganyan. Diba, Julia?
Oo. HAHA. Kaya mag-ipon ka na!
Parang sigurado kayong maggng kame wa. Nako. Pag naging kame? Xhet lang.. Magpapakamtay na lang ako! Mas gugustuhin ko pang mamatay, kaysa maging kame.
WHooaaa.. Baka kainin mo yang mga sinabi mo. HAHAHA. Wag kang magsasalita ng tapos. -Kath
Teka nga, alam mo ba Kath. Parang pamilyar din skin yung pangalan nilang dalawa e. Narinig ko na somewhere. Pero di ko mapoint out. -Julia
Hello? Francis and Diego.. Kapitbahay ko sila.. chocolates.. Di Magetz?
HA?? Sabay na reaksyon namin ni Julia.
Loading...
Loading..
Loading..
OhMyGuhd... Don't tell me.. Sila yung mga bata sa kwento mo? Yung---
Yung kumuha ng chocolates mo? At Yung pinaiyak ka!! Sabi ko.
MISMO! HAHAHA. Baliw din tong si Kath eh. Nakuha pang tumawa.
WHAT?!? Eh bakit mo sila naging kaibigan? Ikaw talaga Kath! Bakit napakabaet mo!? -Julia
Hindi noh. Saka past na yun. Mga bata pa kame nun. At saka, wala na skin yun. Kaya tinanggap ko yung friendship nila. Mabait naman sila wa.
Anong mabait? Yung mga mukang yun? HINDI RIN! Pagtatanggi ko.
Bakit? Ano ka ba?! Nung umalis nga ang best ko, sila ang mga naging kalaro ko. Silang dalawa lang talaga. Kaya nga napagkamalan akong tomboy eh. Pero babaeng-babae to noh.
Babaeng-babae nga. Di naman marunong mag make up, magblouse, magshort at magskirt man lang. Lalo na ang mgdress! -Julia
Oo nga. Saka pag ngsshopping galore tayong tatlo, binibli ka na namin ni Julia ng dress. Ayaw mo pang tanggapin! Sabi ko. Ganun si Kath e, ewan ko ba sa babaeng to. Kahit nga sa mga crush? Wala siyang sinasabi smen ni Julia. Tomboy ata ito eh?
DI AKO TOMBOY NOH! sadyang di lang ako mahilig mag-ayos. Maayos naman yung tshirt at pants wa. Saka ang mahalaga... May saplot ako sa katawan. Kumaen na nga lang tayo. At may pasok pa tayo mamaya. -Kath
---------------------------------
ANG KULET NINA FRANCIS AT ELLA! HAHAHAHA..
Saka na sina JULIA at DIEGO..
VOTE AND COMMENT PO..
THANK YOU ^.^
BINABASA MO ANG
My Guy Bestfriend..
FanfictionHave you ever had that one guy? yeah, you call him your [best friend] but really, you're in love with him?