Salamat po sa lahat ng nag-add ng story ko sa reading list nyo. I love you all!!
Here's the next update!
----------------------------------
Kath's POV
HAHAHAHA. Walk out ang peg ni Ella eh. San naman kaya pupunta yun? bigla-bigla na lang aalis. Nako. Di man lang nagpaalam. Habang chika2 kame ni Julia dito. Nakita ko si Deigo.
Diego! Tawag ko sa kanya. Nilabas ko siya, huminto naman siya.
O bakit? Tanong niya.
Vacant nyo?
Ahh hindi. May binili lang ako.
Ahh.. Eh si France? Bakit di mo kasama?
Eh sinamahan si Ella eh.
Ha? Magkasama sila? Totoo ba tong naririnig ko? mukang may nangyayareng hndi namin alam wa.
Oo. Baka nagpunta ng canteen.
Sige. Umalis naman agad si Diego, ako bumalik ako sa loob sabay hila kay Julia..
Waitt lang Kath.. Makahila wa? San ba tayo pupunta? Habang hila-hila ko pa rin siya.
Kina France at Ella..
Ha? Magkasama ba sila? Tanong niya.
Oo. Nasa canteen daw eh. Nagkatinginan kame ni Julia, na para bang nag-uusap mga mata namin.. Nagkakaintindihan kame mga dre. HAHAHA. Nang malapit na kame sa canteen, natanaw namen yung dalawa.
Ayos wa. Pakaen kaen na lang. Sabi ni Julia.
HAHAHAHA. Akong bahala. Tara dito. Para kameng ngsspy eh. Magulat nga to. Nang mejo malapit na kame sa table nung dalawa. Binigyan ko ng signal si Julia. Oh ano? Game?!
Lets do thiz..
Ok. 1...2...3....
AAAYYYIIIIIEEEE!!! sabay na pakita at sigaw namin ni Julia. Epic eh, nagulat si Ella. HAHAHAHAHA. Lapit agad kame sa kanila.
Anong ginagawa nyo dito?? Tanong ni Julia. Umupo agad ako. Di makatingin si France.
Oy lalake!?!? Sasagot o sasagot? Sabi ko.
Si-sinamahan ko la-lang si Ella. Parang nauutal mokong na to. Tumingin naman ako kay Ella na kakainom lang at akmang mgsasalita na.
Oo nga. Masama bang samahan niya ko? Vacant naman ata nila e.
Yun nga lang.. Sabi ni Julia.
Anong yun nga lang? Tanong ni Ella.
Di mo ba alam na hindi VACANT nitong lalakeng to? Sabay tingin ko kay France.
Ayy.. Oo nga pala.. Nako!! sabi ni France.
Ncarried away much lang?? Tanong ni Julia.
Sige Ella, una na ko wa.. Sabay takbo ni France. Di man lang nagpaalam smen? Amblis eh. The Flash lang? HAHAHAHA. Umupo naman si Julia sa kinauupuan ni France.
BINABASA MO ANG
My Guy Bestfriend..
FanfictionHave you ever had that one guy? yeah, you call him your [best friend] but really, you're in love with him?