Dedicate po to sa lahat ng ngFAN skin.. LOVE ko po KAYONG LAHAT! BOW! HAHAHA.
Here's the next update!
ENJOY!! ^___^
---------------------
Kath's POV
Bakit nga ba napakainit ng dugo ko sa mga Bonifacio girls? Tsss. Mga feeling sila, kala mo mgganda.. Hindi naman. May issue kasi ang section namin sa kanila e. Kesyo sila ang SOLID, tas section naman hindi.. Eh pakielam ko? Ayoko lang madamay yung mga kaibigan ko sa mga issue na yun. Lalo na't napunta sa kanila si DJ!
Ah basta. Di mo kilala ang Boni, yabs. Ok? Wag ka na lang dumikit sa kanila. Kina France at Diego ka na lang makidikit.
Kahit sa lalake, bawal? Parang di naman ata tama yon?
Bahala ka nga.
Galit ka na? Tanong niya sabay tabi ng upuan niya skin. Pero bago pa man din ako sumagot, dumating na ung dalawa.
Ehem.. Napatingin naman si DJ, at nilayo yung upuan niya skin. Bumalik na siya dun sa isang table.
Teka, bakit dalawa table natin? Tanong ni Ella pagkalapag ng pinggan.
Oo nga, dumami pa upuan? Andito din si DJ. Sabi naman ni Julia
Owh hi girls... Nalingon ung dalawa sa likod na lang.. Pati ako npatingin eh.. Si France pala.
Anong ginagawa mo dito? Tanong ni Ella.
Canteen to. Malamang.. Kakaen. Saka kasama namin si DJ. Sabay lapag niya sa isang mesa kung san yun yung mesa na tinabi ni DJ sa mesa namin.
Dont tell me sabay natin silang kumaen? Sabay tingin skin ni Ella. Tumango na lang ako. Pssshh. Sabay upo niya. Umupo na din yung nttirang nakatayo. Ganito ang sitting arrangements namin.
Ella France
Ako O O DJ
Julia Diego
Gets nyo ba? Kaharap ko si DJ. Kumakaen na kame. Nakakabinging katahimikan smeng 6, kahit ang ingay ng paligid namin. Maya't maya tinitingnan ko si DJ. Nainis ata siya skin. Aish! Ano ba nman to.
Di kayo bumili ng drinks? bulong ko kay Ella. na di naman ako pinapansin? Galit ba to? Tss. Kay Julia na nga lang ako magtanong.
Julia, san drinks natin?
Eh dame kasi ng tao e.. After na lang nating kumaen saka tayo bumili. Di kasi ko sanay ng walang drinks e, pano na lang kung mabulunan ako? Masamid? nako..
Maya-maya lang.. Tumayo si Dj. Tapos na yatang kumaen, simot yung pinggan e. San kaya pupunta? Tss. Kakaen na lang nga ako. Kapakanan lang niya iniintindi ko, wag siya magpadala sa ugali ng Boni.
Nauuhaw na ko. Bibili lang ako wa. Tatayo na sana ko nang may lumitaw na tubig sa harapan ko. Paglingon ko sa kanan, si DJ.
DJ's POV
Di naman ako nainis kay Kath. Siya pa ata tong nainis ko. Gusto lang niya siguro ko mapabuti, pero sana maintindhan niya na classmates ko yung pinag-uuspan. Siya nga ung bestfriend ko, pero... Pano naman ang mga classmates ko? diba? Andito ngayon kame sa canteen, napansin kong walang inumin si Kath. Tumayo ako at bumili. Hinila ko ung upuan ko patabi sa kanya. Patayo na sana siya pero sabay lapag ko ng tubig sa harapan niya. Nagulat pa ata siya.
BINABASA MO ANG
My Guy Bestfriend..
FanfictionHave you ever had that one guy? yeah, you call him your [best friend] but really, you're in love with him?