NANGYARE SA WATTPAD?!?! HAHAHA. Pabago-bago na lang ng theme eh.. AYOS! :))
dreamer0 this chapter is dedicated to you.
Thanks for adding my story on your list!
Here's the next chapter!
ENJOY! ^___^
-----------------------------------
Kath's POV
Eh kasi nakakainis.. Hindi ko classmate yung bestfriend ko. Pambihira. Tagal kong inantay yung pagkakataong ito e. Tas eto ko ngayon, nga-nga! Tss. Yamu na nga, may mkkasama naman siya dun sa section na yun. Dinala ko na siya sa room ng Bonifacio. At inaasahan ko na yung mga side comments nung mga magiging classmates niya..
OHMYGOD! Classmate natin siya?!
Oo nga. Nice.
Sana katabi ko siya.
Blah blah. Kung pwede lang sabunutan yung mga babaeng yun.. Mga feeling!! Helloooo.. di kayo type ng bestfriend ko..
Yats.. Tawag niya pala ko. Nakatingin ako sa loob.
Oh? Bakit?
Tulala ka kasi. Dito na lang wa. Pasok na ko. Sabi niya.
Wag kang didikit sa mga babaeng yun wa. Pasimple kong turo sa loob. Tiningnan nman niya at nangiti. Oh bakit ngumingiti ka jan?
Bawal na ba dumikit sa babae ngayon?
Hindi. Basta! Kasi naman e, bat di pa kita naging classmate. >.<
Sus.. Nagseselos ang bestfriend ko. Sabay hawak niya sa baba ko.
Tse. Tigilan mo nga ako. Basta, pakabaet ka jan.. May mata ko jan sa loob. Umayos ka. Parang ako lang ang boss eh.
Opo, yats. Sige pasok na ko. Mayang lunch wa? Sabay tayo.. Tumango naman ako at after nun, pinauna ko na siyang pumasok sa loob at saka ko umalis.
Umupo sa bandang likod si DJ, kita ko siya sa koridor, kung san ako tumatambay. Kinawayan ko naman. Para kameng tanga e, naguusap ng malayo.
Oyy Kath! Makagulat talaga tong kaibigan ko.
Oh bakit?
Sino yung kinakawayan mo jan? HA? -Ella na nakikitanaw din sa room ng Boni.
Si DJ. Section two siya nalagay.
Owh? sayang naman. Muka naman siyang matalino pero bakit sa section two lang siya nilagay.
Ewan ko ba. Badtrip nga e.
Sino yang tinitingnan nyo sa room namen? May boses na galing sa likod. Paglingon namin ni Ella si France eh. Nakikitanaw din siya.
Wala ka na dun noh! Sagot ni Ella
Baka ako lang yang tinitingnan mo eh. Sabay lapit ng muka ni France kay Ella. Siya namang tulak ni Ella sa kanya at diretso sa room.
AHAHAHA. Ano problema nun?
Ewan ko sayo France. Aga mong bwisit eh.
BINABASA MO ANG
My Guy Bestfriend..
FanfictionHave you ever had that one guy? yeah, you call him your [best friend] but really, you're in love with him?