Chapter 33

272 0 0
                                    

Francis' POV

Eh kasi may ekseharadang eksena kahapon. Yung sampalan portion lang? Parang ang sakit nun e noh? HAHAHA. Matanong na lang kay DJ or kay Kath pagdating nila dito sa school. Maaga kameng pumasok ni Ella'bebs. Makpagmoment man lang. Andito kame sa koridor. Nakatayo lang. Usap-usap. At TAMBAY!

Sarap talaga dito.. Mahangin.. Hmmm.. Napapikit pa si Ella. Kahti nakapikit. Maganda pa rin siya.

Ganda mo pa rin. Sabay hawak ko sa ilong niya. Napadilat naman siya.

Bolero ka talaga. Sabi niya.

Di noh.. Nagsasabi lang ako ng totoo..

Oo na. Ehe. Kamusta nga pala yung kapatid mo? Tanong niya.

Ayun adik pa rin sa kapati--- ooppss. Muntik-muntikan na wa.

Ano? Adik pa rin sa kapati----kapatid ko??

Ah ehh.. Wag ka maingay wa.. Pano kasi si Caitlin, type yung kapatid mong si Jobim! Napakamot na lang ako ng ulo. Nasabi ko na. Lagot ako kay Lin. AHAHAHA

HAHAHAHA. Ok lang yun noh. Puppy love. Eh ano naman nakita ni Lin sa kapatid ko? Moody yung batang yun eh. Minsan kasundo ko, minsan hindi. Tas minsan parang di ko kapatid, ewan ko dun.

Yamu na sila.. Ang isipin mo TA--

San balak maghighschool ng kapatid mo? Naman oh. di pa pinatapos yung sasabihin ko..

Hmmm. Di ko alam.. Bakit?

Kung gusto mo.. Dito na lang din sila sa school natin siya mag-aral? Ganun din kapatid ko. Malay mo maging classmates pa sila? Sa tingin mo?

Eh tatanong ko muna kay nanay.. Saka sabi ko na ngang wag mo silang isipin eh..

Eh ano gusto mong isipin ko? Tanong niya..

TAYO. Sabay pitik niya sa noo ko. Bakit mo ginawa yun?

Kaw talaga eh. Darating din yung TAYO. Yun oh.. Ibig kong humiyaw dito.. Pero biglang may tumapik skin..

Aga nyo wa.. Si DJ lang pala. Kasabay si Kath. Lage namang sabay pumapasok tong dalawa eh. Pumasok muna sila sa mga room nila. Si Kath sa room nila, tas si DJ sa room namen.

Aga din nilang pumasok noh? sabi ni bebs.

Ganun talaga.. Para makpagmoment din sila. hehehe.

Anong moment yun France? Si Kath. Nasa likod na pala namen.

Ahh.. Ehh.. WALA! Nagmomoment kaku kame dito ni Ella. Dun kayo..

Sus.. Arte mo! Sabay iba ng pwesto ni Kath.. Lumabas naman agad si DJ sa room at tinabihan si Kath. Sabi ko na diba? Nagmomoment sila. Nga pla, may itatanong ako dito kay DJ.

DJ! Tawag ko.. Lumingon naman siya.

Oh?!

Nangyare kahapon? Baka gusto mong ikwento?

Chismoso ka wa. Sabi nito.

Eh ano mo ba ko?

Wala.

My Guy Bestfriend..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon