Chapter 12

394 2 0
                                    

Dedicate to Ms. iwannaknowwhatloveis

Here's the next chapter!

Enjoy! ^__^

--------------------------------

Kath's POV

Asusual. Maaga akong nagising. Kasi may pasok, pero this time. Sabay na kame ni best. Akalain mo yun? 7 years ang nagdaan, ngayon ko lang ulit mararanasan to. Napakasaya ko, di ko lang pinapahalata?! HAHAHA.  Spell EXCITED!? A-K-O! Parang 1st day of highschool lang ang peg ko eh. HAHAHA.After kong kumaen, maligo at makapagbhis.. Nagonline na muna ko. Mejo binilisan ko agad kilos eh. HAHAHA.

What's on your mind?

Happy! ^__^

Post!

Makapag-ayos nga muna! Jan ka lang fb wa. Iniwan kong nkaonline pa din ako. Nagsuklay, nag-ayos ng sarili. Konting pabango. Ok na to. HAHAHA

Pagbalik ko sa lamesa. Nakita kong may 1 notification ako. Tinignan ko kung sino. May friend request ako at nang makita ko...

DJ?!

Akalain mong alam niya fb account ko, panu niya nalaman yun? At agang online ng mokong na to wa. Inaccept ko naman. Nagkaron na naman ng noti. This time, status ko, may nagcomment. SIYA ULET.

-- HAPPY KA? AKO dahilan niyan. XD

Sabagay.. Tama siya.. Di ko na lang rrplyan. Nag-offline agad ako at bumaba. Nakita ko si Mommy na nasa sala. Watching tv. Tinabihan ko siya.

Wala pa sundo mo? Tanong niya skin.

Sundo? Ahh parang alam ko na. Si DJ po ba?

Sino pa ba? bakit? May nanliligaw na ba sayo? Tumingin pa siya skin.

WALA MOMMY NOH!! Wala naman talaga, saka i dont entertain suitors. Tss. Hadlang sa buhay ko ang LOVE.

DAPAT LANG!! Biglang may sumulpot na boses galing sa pintuan, paglingon ko.. si DJ.

Para kang kabute wa. Sabi ko.

Gwapong kabute naman. ^__^ Ehhh.. Gwapo nga talaga ng bestfriend ko.

Ok fine. Humarap ulit ako kay Mommy, bumeso at nagpaalam.. Sige po Ma, alis na po kame.

Sige, mag-iingat wa. Be good. Nagbilin pa talaga e. HAHAHA. Pumunta na ko kay best at sabay kame naglakad palabas ng gate.

Libre mo ko pamasahe ha? Sabi ko sa kanya.

Di tayo mamasahe. Nakalabas na kame nga gate niyan. May nakita kong nakapark na sasakyan sa harapan ng bahay nila. Kulay dilaw to. Tinuro ko agad yun.

Kaninong kotse nakapark sa harapan ng bahay nyo? May bisita ba kayo? Tanong ko sa kanya.

Wala. Diyan tayo sasakay.

AANOOO?? Seryoso ka? Marunong kang magdrive? Baka naman mabangga tayo niya---

Pwede ba, Yats? Dameng tanong eh. Pinadala ni Daddy yan kagabi. Para daw may magamit ako. Saka.. Sakin yan.. And most of all, marunong akong magdrive noh! Akala mo skin?

My Guy Bestfriend..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon