Chapter 4

460 5 0
                                    

FRANCELLA AND JUIELGO ON THE WAY MUNA..

NEXT CHAPTER or NEX NEXT CHAPTER PA ANG KATHNIEL. ABANGAN!! ^.^

------------------------------

Francis' POV

Zup guys? Know me? hahaha. Di ako badboy ah? Siguro nung bata ako, nbsa nyo naman siguro ung mga naunang chapters? Well, ako nga yun! Ako yung batang nang-agaw ng chocolates ni Kath. Eh sa nagugutom ako eh? Saka pers time kong nakakain nun. HAHAHA. Pers time daw eh? Eh ok na kame ni Kath, mabaet naman siya. Kaya nga pinagsisihan kong inaway ko pa siya nung bata.

Dito ko sa new school ko, yea. NEW SCHOOL! Pinalayas kame dun sa date nameng school, sobra ko daw kasing gwapo.. HAHAHA. joke lang, basta. May nakita nga pala kong hot chick eh, ganda lang.. Kukunin ko sana yung number bigla ba naman akong tinapakan, at dali-dali siyang tumakbo. Sakit kaya, pero ok lang.. Pasalamat siya, MAGANDA siya. Kundi, hahabulin ko talaga siya! HAHAHA. Pagpanik ko, narinig kong my humiyaw e? 3 babae. Pero parang pamilyar yung isa dun..

Tama.. si Kath nga.. Matawag nga..

KATH!!! Sabay lapit ko sa kanila.

Oh, anong masamang hangin ang nagdala sa inyo dito? Taray talaga nitong babaeng to. Nako..

Ano ba naman yan, Kath!? Gnyan talaga bungad mo smen. Wala naman kameng ginagawang masama, tinatarayan agd kame.

Kath, kilala mo sila? Teka, parang kilala ko tong nagsasalita na toh wa? San ko nga ba nakita tong babaeng to?? Hmmmm....

Sino ba sila? Bakit mo sila kilala? May girl naman sa kabilang side, maganda din siya. Dame pa lang magaganda dito wa. buti na lang lumipat ako. HAHAHA.

Oo nga. Kulet nyo.. Mukang naiirita na tong si Kath dun sa dalawa. hahaha. Ella, Julia... Sila ay sina.. FRANCIS at DIEGO. Mga kapitbahay ko.. Pagpapakilala niya samen. Magpapakilala na din ako.

Hi. I'm Francis. This is my friend Diego.. Ang the two young ladies behind you, Kath? Who are they? Sabi ko. Taena, napaenglish ako dun wa. Syempre, paimpress. HAHAHA

Hi girls. Sabi naman ni Diego.

Alam mo, France? Buti di dumugo yang ilong mo! Paenglish-english ka pa eh. HAHAHA. Sabi ni Kath, talaga tong babaeng to. Lahat na lang npapansin. France ang tawag niya skin. Para daw maiba.

Oo na. Sino sila? Ayaw pa kasing sabihin kung sino yung maggandang babae na kasama eh!

Excited lang?!? Mga kaibigan ko.. Sina Ella, babaeng na nasa right side at Julia na nasa left side naman..

Ahh... Hmmm.. Tinuro ko yung nsa right side.. Alam mo, pamilyar ka skin.

Bumulong naman skin si Diego. Hot chick, pre!

Hot chick..

Hot chick..

Hot chick..

TING!

Tama! Kaw nga si Hot chick! Sabi ko pang nakangiti.

Nagkatingin sina Kath at yung Julia.. At biglang.. HAHAHAHAHAHAHAH! HOT CHICK!?!? SI ELLA!! WTH! HAHAHAHAHA. Grabe mkatawa tong mga to. Wagas! Pero si ella, nakapout pa. Cute lang, inaasar nung dalawa. hahaha. Pero totoo naman yung sinasabi ko e, hot chick siya para skin.

Hoy! Bulyaw skin ni Ella, nagulat naman ako.

Yes!? ((Insert killer smile))

Tse! Bgila siyang pumasok ng room. Anong problema nun!?

Ano nangyare sa kaibigan mo, Kath? Tanong ko.

Adik ka din e. My pahot chick-hot chick kpa riyan! HAHAHA.

Eh totoo naman eh, diba Diego? Diego?!?!?! Siniko ko. Panu, tulala ang mokong kay Julia.

Ha?? Ahh. Oo. Hot chick nga kasi.

Baka matunaw, pre.. bulong ko sa kanya.

Ha? Matunaw?

Wala. Sabi ko, bingi ng ilong mo! Paulit-ulit eh. Binulong ko na nga, sabi pa Ha? Matunaw? Nako. Wala itong kwentang kausap. Lutang ang utak!

Teka nga, sa simula't sapul.. Hindi nyo sinagot yung tanong ko e, anong masamang hangin ang ngdala sa inyo dito sa school namen?? -Kath

Masamang hangin talaga e noh? Grabe ka.

Oo na nga! Ano nga kasi?! Sasabihin mo ba o paalisin kita dito? Bawal outsider dito!! Tapang talaga nitong si Kath, pero nung bata pa kame. Iyakin naman.

Hindi kame outsider dito. Dito na kame mag-aaral. Ok? Transferee kame ni Diego.

Ano?? September na eh. Di na dapat kayo pwede!

Ewan ko sayo. Muka namang maganda dito sa school mo e. Ayaw mo nun, sama-sama tayo dito. Diba? Para msaya!

Di rin. Pero pakiramdam ko hindi ko kayo classmates.

Bakit? Parang sigurado ka wa. Ano bang section ka??

Section 1.. III-Rizal. Eh kayo?? Muntik ko na nga palang makalimutan na matalino ang babaeng to. Eh kung sa kanya ko kaya pagawa mga assignments namin? HAHAHA.

Naman! Kaw na matalino.. Section 2 kame. III-Bonifacio daw.

RIIIIIINGGGGGGGG!!!!!

O sige na, bell na.. Bababa na tayo.. -Kath

Ano?? Bakit bababa? Ano meron?

Well, kung sa school nyo walang Flag Ceremony, pwes dito Meron! Kahit sa ayaw at sa gusto nyo, bababa pa din kayo. Kasi chinechek ni manong guard lahat ng rooms dito kung may mga estudyanteng hndi bumababa.

Badtrip! Ayoko na dito! HAHAHAHA. Dame palang kaechusan ng school na to.

Bahala nga kayo! Sabay alis nung dalawa, at lumabas na rin si Ella sa room. Ano pa nga ba gagawin namin? Edi ang sumunod na lang..

My Guy Bestfriend..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon