Chapter 16

344 2 1
                                    

Sinisipag akong mag-udpate! HAHAHA. Bakit ganon? Tamad na kong iupdate yung isa kong story.. Buti pa dito... Sinisipag ako?! HAHAHA. Inspired kasi.. ANSAAVEEHH?? HAHAHA :)

Here's the next update!

ENJOY!! ^__^

-------------------------------

Ella's POV

Sayang naman at di natuloy yung gala namen ngayon ng barkada. Bonding sana oh. Badtrip. Pero ok lang din, di ko nakita yung Francis na yun. Kainis kasi. Nagsorry na siya dun sa ginawa niya skin. Nagsorry siya nung nasa canteen kame? Magkausap kame nun. Basta yun na. Bigla kameng nagtabi, pano si DJ sumingit sa pagitan namin ni Kath.

Toot toot.. ♫♪

Cellphone ko yan! HAHA. May nagtext eh. ^__^ Matingnan nga..

From: +63927*******

Pssst.

Aba!? Sino naman to? Di naman nakaregister skin? Makapagreply nga.

Who you?

Wala pang 5 minutes, nagreply siya.

Hey hot chick. ^__^

Ehhh.. Alam ko na! Yung unggoy na to! Pano nya nalaman # ko? Tsss. Unggoy ipapangalan ko sayo sa cellphone ko. BWAHAHA.

Oi panget! San mo nakuha # ko?

Nagreply naman agad siya.

Makapanget ka naman! Kay Kath! XD

Nakoo. Sabi ko na eh. Bat kaya napatext to? Anong naman kaya kelangan nito skin? Para na kong TANGA eh, kausap ko pa kanina sarili ko. HAHAHA.

Calling.... UNGGOY.

HAHAHA. May tumatawag na unggoy skin. katuwa naman. Sinagot ko agad.

Conversation:

E:Oh bakit?

F: Wala. Masama bang tumawag?

E: Oo. Pag ikaw ang tumawag.. MASAMA!

F: Bakit ang sunget mo?

E: Di ako masunget.

F: Di daw?

E: Oo nga. Ano ba kasi kelangan mo?

F: Wala naman. Gusto ko lang kasing umalis. Wala akong kasama. Kala ko pa naman kasi tuloy yung lakad ng barkada eh.

E: Eh bakit ako ang tinawagan mo? Hindi si Diego?

F: Eh ikaw kasi unang pumasok sa isip ko.

-_______- Natameme ako bigla. Bat ganon? Di ko alam sasabihin ko. Pambihirang unggoy to!?

F: Oi?! Bakit di ka na nagsalita?

E: Ha? Ano ulet?

F: Wala. Sabi ko bingi ka! Oh ano? Tara na.

E: Ha? Agad-agad? Tayong dalawa lang? NO WAY!

F: Choosy mo naman! Sige sama mo na si Julia, tas sama ko si Diego. Deal?

E: DEAL!

End of Conversation.

Eh bakit ganon si unggoy? Di ko alam kung matutuwa ako o maiinis dahil yun pa rin tawag niya skin? Mapang-asar lang. Tas bumabanat pa na ako yung unang naisip niya. Ehh. ERASE! Oi Ella. Tumigil ka! Tsss. Wala lang yun, inaasar ka lang nun. OK! :)))

My Guy Bestfriend..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon