Chapter 27

319 1 4
                                    

Sino nakamiss sa Kathniel??

And they're back!!

--------------------

Kath's POV

Ano ba nangyare this past 2 days? Puro kayo francella e. Pano naman kame? HAHAHA. Joke only. Ayun.. Isang araw, pumunta smen si Yabs, tapos sobrang saya niya. Daig pa niya ang nanalo sa lotto eh. Tinanong ko kung bakit? Alam nyo sagot niya?

YATSS!! KAME NAAAAAA!!

Alam na... Oo, sila na nung Michelle na yun. Parang 2 weeks lang nanligaw sa kanya si DJ, sinagot agad. Masaya ba ko? Oo. Pero na parang hindi? Di ko nga maintindihan yung pakiramdam na to. Pakiramdam na sobrang bigat sa dibdib ko? Parang hindi rin ako makahinga, parang nalulunod ako sa tubig? Yung ganon. Nakakapagtampo din kasi si DJ, yung dating sabay kame pumasok pero ngayon? Hatid sundo pa niya yung syota niya! Tss. Imbis na ako dapat ang nasa lugar nung babaeng yun.. Hello?!?! Ako yung bestfriend. Tsss.

Andito ko sa canteen. Uwian na rin kasi. Kasama ko yung apat. Sina Ella at France, kung mag-anuhan.. WAGAS eh! Parang wala silang kasama? Eh dati rati, parang aso't pusa kung mag-away. Tapos to namang sina Diego at Julia. Sweet-sweetan din ang peg. Pero wala pang umamin? Tapos ako? Mag-isa dito? LASLAS NA TO! >.<

AAAHHHHH!! >.< Nagulat naman yung apat sakin. Natigilan sila sa ksweetan nila.

May problema ba girl? Tanong ni Julia skin.

Wala. Sabay pangalumbaba ko.

Wag kang gumanyan. Mamalasin ka. Sabi naman ni France.

Edi wag. Sabay alis ko ng pangalumbaba. Nagcross arms na lang ako.

Napapano ka ba Kath? Ano bang nangyayare sayo? Tanong ni Ella.

Si DJ eh! ARHG! Nakakainis. Sabi ko. Masasakal ko yung mokong na yun.

Oh ano ba meron sa kanya? tanong ni Julia.

Wala siya dito. Baka andun siya sa girlfriend niya! Sabi ko.

Malamang, girlfriend niya yun! Sabi ni France.

Alam ko, pero pano ko? Ako yung bestfriend niya.. Wala na siyang time para skin. >.<

Eh nasan nga ba siya? Tanong ni Ella.

Nagpaalam kasi smen na susunduin daw yung gf niya. Diba Francis? Sabi ni Diego.

Ahh Oo. Uuwe din daw siya agad. Sa bahay nyo na lang daw magkita Kath. Psyensya na daw.

NekNek niya kamo! Asar na talaga ko sa kanya. Hmpp!

Ikaw nga umamin skin.. Nagseselos ka ba? Tanong ni Ella. Nagulat ako sa sinabi niya.

HAHAHAHA. Ako? Magseselos? Hindi noh! Asar lang kasi ko parang nakakalimot na siya na may BESTFRIEND siya. Sabi ko.

Bukod pa dun? Sabi ni Ella.

Bukod pa dun?? Wala na. Ano ba namang tanong yan Ella? Sabi ko.

Wala. Kumalma ka lang kasi.. Sure akong babawi yun sayo.

My Guy Bestfriend..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon