Chapter 20

314 1 0
                                    

May continuation agad oh? HAHAHAHA. ^___^

EPIC FAIL para sa mga Pilipino ang pagkatalo ni Jessica Sanchez sa American Idol!!

Pero I'm sure na proud pa rin tayo sa kanya..

PINOY PRIDE!! ^____^

------------------------------

(Still DJ's POV)

Continuation....

Sinagot ko ang Videocall niya.

Loading...

Ayan!! Sabi ko. Hello..

Hello DJ! Kamusta?

Eto kakauwe lang galing school. Kaw?

Me too.. Pero ikaw? Halatang kakauwe mo lang.. Di ka pa nagpapalit ng damit oh. ^__^

Hahaha. Naexcite lang.

Palit ka muna. ^__^ Basa ka ng pawis nyan for sure.

Ok lang sayo? Tanong ko.

Ok lang.. I can wait. ^__^ Basta ba wag ka jan sa harapan ng cam magbibihis e. hehe. Joke lang.. Sige na, wait kita. ^__^

Sige.. Saka ko umalis at nagpunta ng banyo.. Xhet lang mga dre? Diba ang sweet? at kulet at ang baet? at at at... HAHAHA. Nababaliw lang e noh? hahaha. Ngayon lang ako nakakita ng ganito, si yats kasi hindi ganito e.. Pero sweet din naman siya. Siya nga yung boss ko e, diba? Basta.. Iba to!! After 365 years, nakpagpalit na ko. Saka ko bumalik sa harapang pc ko.

I'm back MICHELLE ^___^

Kelangan talaga sabihin yung name ko? haha.

Syempre.. Para malaman nila.

Sinong sila??

Ahh wala yun.. HAHAHA. kayo kasi yun.. READERS. hahaha. SSShhh... :)) Hmmm.. Meet tayo. Sa Saturday, pwede ka? Tanong ko. Sana pumayag to.. Nako. SANA TALAGA!

Sure. ^__^ 

Sige. Ano num---

** Tok tok.. **

Wait michelle. May kumakatok eh. Saka ko umalis. Binuksan ko ng bahagya yung pinto.. And to my surprise... Si YATS!

Yats?!?! Ano-anong ginagawa mo dito? Ako naman tong patingin-tingin sa likod ko..

Bakit? Parang gulat na gulat ka wa. Buti nga di ako dun sa ginawa mong bridge tumuloy eh. Papasok na siya pero pinigilan ko.. O bakit? Bakit ayaw mo kong papasukin? Pasilip-silip siya sa kwarto ko. Ano ba meron sa loob wa?

Ahh ehh.. Kasi may ginagawa ako.. At wala kang alam don.. Ano bang ginagawa mo kasi dito?

Kung ikaw nga makapunta sa kwarto ko, wagas e? Bakit ako sa kwarto mo di makapunta? Daya mo.. Sige na. Papasukin mo na ko.. At dun siya biglang pumasok. Di ko siya napigil. Nako naman oh. Patingin-tingin siya sa paligid. Ano ba kasing ginagawa mo?

Wa-wala! Pumunta siya sa may PC. Wag ka jan. Sabi ko.

Pa-online ako... Umupo siya pero bigla ko din siyang tinayo.

My Guy Bestfriend..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon