Chapter 10

475 3 1
                                    

Waaahhh. May mga nag-aadd na rin nitong story ko. huhuhu. Nakakatuwa naman kayo..

Thanks itsmargrex. I dedicate this chapter to you. :)

Here's the update. Enjoy!

------------------------------

Kath's POV

Yung feeling na umuwe na yung taong hinintay mo after 7 years! Grabe. Di pa rin ako makapaniwalang bumalik na tong kumag.. ay yung bestfriend ko pala. HAHAHA. Masaya lang ako. Di ko lang maipaliwanag. Bumalik ulit kame sa knya-kanya nameng ggwin, si best bumalik ulit kay Tita Karla. Nkwento din niya na sa school ko na rin siya mag-aaral. Ayos! Sana classmate ko siya. At kameng 3. Bumalik na kame sa room kasi may klase pa kame. Habang nagkaklase. May kumatok sa pintuan. Nilabas naman ni Mam.

Ms. Bernardo, ikaw ang ineexcuse.. Sabi ni mam. Ha? Ako daw? Sino kaya yun? Nilabas ko naman. Pagkakita ko isang batang babae. Mga 9-10 ang edad nung batang to.

Yes little girl? Hinahanap mo daw ako. Umupo ako para makapantay ko siya.

Are you my Ate Kath? Nagulat na naman ako kasi 'my' dun sa word niya. Sino ba tong batang to? Baka hinahanap na to ng nanay niya e. nako.

Yes?? I'm Ate Kath.. Kaw little girl, sino k---- Bigla niya kong inakap.

How are you ate? We miss you so much there.. Kuya have so many kwento about you. I was 3 years old when we--- Inalis ko ang pag-akap niya skin..

Little girl, di kasi kita kilala eh.

Ate Kath naman eh.. Dont you remember me? I'm magui. ^__^

Magui? Sabi ko. Di ko siya maalala.. Wait lang...

Loading..

Loading..

Loading..

TING!!

MAGUI!! Bigla ko siyang niyakap! Then kinausap ko siya ulit. Naku, sorry Magui wa. Di ka nakilala ni Ate Kath. Tagal na kasi mula nung makita kita. 7years ba naman.

It's Ok ate Kath. How are you? Pretty-pretty mo po. Naku, nambola pa to.

Ikaw naman. Hindi.. Ikaw nga jan ang pretty na eh. Your big girl na oh.. hehehe. Buti alam mo tong room ko?

Tinuro lang skin ni Kuya eh. Bumaba ulit siya, kasi samahan pa daw niya si Mommy kasi dito na rin ako mag-aaral.

Ohh.. How nice naman. Sabay tayong papasok ah? Tayong tatlo ng kuya mo wa. ^__~ Sabay kindat sa kanya.

O sure ate! ^___^

O sige na. Ate Kath have class pa weh. Sa house na lang tayo ulit kwnto wa? Sabay hug ulit sa kanya. 

Ok ate Kath. Bbye. See you later. Nagwave naman siya at umalis na rin.

Kung di pa sabihin ni Magui ang name niya, di ko siya makikilala. Di ko man lang narecognize yun? 3years old ko siya huling nakita tas 10 naman ako nun? heeeelllooo. 7 years kaya yun?! Tagal na din kasi.

Uyy.. Si ella yan.. Pabulong-bulong pa eh.

Bakit?

Sino yung batang nagexcuse sayo? Niyakap ka pa tlaga wa. Talagang pinanood niya yung pag-uusap namin ni Magui eh. Chismosa talaga to.

My Guy Bestfriend..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon