Nagmoment na ang FRANCELLA KAHAPON. Ang JULIEGO naman.. Moment nila to. HAHAHA. Pagbigyan. SALAMAT!
Here's the next chapter! ^___^
---------------------------
Diego's POV
Akalain mong may POV ako dito? Syempre, kelangan daw sabi ni author eh. Ayun, pansin nyo ba na parang ang tahimik ko sa story na to? Bilang ata sa kamay ko ang mga linya ko dito e. AHAHA. Lalo na pag kasama ko si Julia, nagiging pipi ako. Katulad ngayon, kasama ko siya dito sa 2nd floor ng mall. Tinitingnan kung may magandang movie.
Sa palagay mo? Magkaayos na ba yung dalawa? Tanong niya skin pero di siya nakatingin. Nakatingin siya dun sa mga list ng movies.
Sana. Away pusa kasi. Ehe. Ako naman tong nakatingin sa kanya. Bigla siyang tumingin skin.
Ganyan ka ba talaga katipid magsalita? Tas balik naman siya dun sa tinitingnan niya.
Ah.. Mejo. ""lalo na pag ikaw siguro kasama ko"".. Binulong ko lang yan..
Ha? may sinasabi ka ba?
Ahh. Wala. Sabi ko, may nahanap ka na ba jang mgandang movie?
Wala eh. Di ko type yung mga movies ngayon.
Bakit di mo tanungin si Ella?
Naku, parehas lang kame ng taste nun. Tara na, balikan na lang natin sila. Nauna siyang maglakad.
Teka Julia.. Nilingon naman niya ko.
Bakit?
Sayang naman kung wala tayong gagawin dito sa mall? Mag-arcade na lang kaya tayo. Aya ko sa kanya. SANA PUMAYAG KA! SAAANAAA!!
Sige, text ko si Ella. Oh yes!! HAHAHA. Dun naman agad niyang nilabas yung cellphone niya at pumindot. Maya-maya, binulsa na niya ung cp niya. Maaya na nga to.
Tara na sa arcade. Mag-eenjoy ka dun.
Sige. Agad naman kameng nagtungo sa arcade. Di ko alam kung san ko siya aayain maglaro. Puro lalake din dito ang nasa loob. Di kaya mailang toh?
Marunong ka ba magbasketball? Pambihirang tanong to! Kababaeng tao, tinanong ko ng ganun. TOPAK KA DIEGO!
Ahe.. Mejo. Tinuruan ako ng kuya ko e. Para daw kahit pano, alam ko yung laro ng mga lalake. Hehehe. Astig naman pala.
Ahh. kaya.. Ayos din yang kuya mo wa. Hehehe. So, dun tayo sa Mini basketball. Paborito kong laro yun. (( A/N: Syensya na imbento ni Author, di ko alam tawag dun e. BASTA YUN NA YUN!! ))
Sige, game ako jan. Agad naman akong pumunta dun sa bilihan ng token. Bumili ako ng 10 token para samen ni Julia. Tas diretso agad kame sa Mini basketball.
Oh ano? Game? Ladies first. Sabi ko pa. Siya muna pinauna ko. Tingnan nating kung magaling to.
Sure. ^__^
Ok. Maghulog na ko ng token wa. Pinakita ko sa kanya ang token at in... 3..2..1.. START!
Ayun nga.. Sunod-sunod na shoot.. Tig 2 points each. Grabe, kamusta naman yan? 1 minute lang ang time pero nakashoot siya ng 50?! Grabe. Ano yan? joke? 5 bola lang di pumasok.
BINABASA MO ANG
My Guy Bestfriend..
FanfictionHave you ever had that one guy? yeah, you call him your [best friend] but really, you're in love with him?